Mera Mare Hotel Pattaya – หญิงสาวแห่งท้องทะเล

Mera Mare Hotel Pattaya

อยู่ติดทะเลทั้งทีจะไม่ให้แรงบันดาลใจมาจากท้องทะเลได้อย่างไร โรงแรมหรูสไตล์ Boutique Luxury ที่การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากชื่อของหญิงสาวแห่งท้องทะเลอย่าง “Mera Mare” 

ใช่… เรากำลังพูดถึง Mera Mare Hotel Pattaya แห่งนี้ ที่เราอยากพาคุณไปทำความรู้จัก และชักชวนให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนในเมืองที่ไม่เคยหลับไหลอย่างพัทยา จ. ชลบุรี

เพียงแค่ได้ก้าวเข้ามาในส่วนของ Lobby ก็จะพบกับ งานดีไซน์ที่เป็นแบบ Luxury Modern Style ด้วยสีและวัสดุที่ให้สีตัดกัน เน้นคุมโทนสีดำ เพื่อนำเสนอถึงเรื่องราวของแสงและเงาของความทรงจำ (Story of shadows) ฝากไว้ในรูปของเงา แม้เวลาจะผ่านไป เรื่องราวของผู้คนที่ได้ผ่านเข้ามาที่โรงแรม Mera Mare แห่งนี้ล้วนแล้วแต่เป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของที่นี่

ภายในห้องพัก เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงินเป็นหลัก โดดเด่นด้วยการใช้วัสดุที่มีความหรูหรา และยังมีบริการห้องพักถึง 84 ห้อง ให้คุณเลือกถึง 5 สไตล์ อย่าง Sensation Suite, Family Suite, Junior Suite, Deluxe Premier Room และ Deluxe Room นอกจากเรื่องของงานดีไซน์แล้ว แต่ละห้องยังถูกออกแบบให้เปิดรับวิวทะเลได้อย่างเต็มตา กว้างขวาง แฝงกิมมิกสนุกๆ ของแต่ละห้องไว้ได้อย่างน่าสนใจ และรอให้คุณไปสัมผัสด้วยตัวเอง รวมไปถึงร้านอาหารหลักของโรงแรม อย่าง October Sky Restaurant ก็ได้รับออกแบบให้มีความสวยงาม คงคอนเสปต์เรียบหรูด้วยงานหินอ่อน และเฟอร์นิเจอร์มีดีไซน์ ไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ

October Sky Restaurant

และถ้าหากยังไม่จุใจ บริเวณด้านหน้าทางเข้าโรงแรมยังมี Pastry Addiction Pattaya ร้านอาหาร และคาเฟ่ ที่ใช้วัสดุและการตกแต่งสไตล์ยุโรปที่เน้นความโปร่งโล่งดูสบายตา ตัวอาคารกรุกระจกใส สามารถมองวิวชายหาดไปเพลิน ๆ พร้อมกับชิมอาหารแสนอร่อยไปด้วย
Mera Mare Hotel Pattaya

ตามไปเช็คอินกันได้ที่ พิกัด : 420/200 หมู่ 9 ถนนเลียบชายหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี 20150
Tel : 038 111-800
www.meramarehotel.com
FB : meramarehotel

ออกแบบโดย : บริษัท ฆราปนิก จำกัด
www.karapanik.com
เรื่อง : Pari
ภาพ : เอกสารประชาสัมพันธ์