อัพเดท 12 แบรนด์น่าแวะ ณ งานสถาปนิก ’60

วันสุดท้ายแล้วสำหรับ งานสถาปนิก ’60 สำหรับใครยังไม่มีโอกาสแวะไปเยี่ยมชม วันนี้ยังทันแน่นอน! ณ ​ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี นอกเหนือไปจากงานนิทรรศการด้านการออกแบบที่น่าสนใจ บู๊ทสินค้าและเทคโนโลยีวัสดุก่อสร้างก็น่าแวะไม่แพ้กัน ใครกำลังแต่งบ้านหรือสนใจอัพเดทสินค้าและวัสดุ ลองชมรีวิวไฮไลท์จาก room ได้เลย!

 

  1. Lamitak

ปีนี้บูธ Lamitak สวยเรียบเฉียบเป็นพิเศษเพื่อสะท้อน “ศาสตร์” ของเทคโนโลยีทันสมัย และ “ศิลป์” ของวัสดุดีไซน์สวย ภายในบู๊ท นำเสนอวัสดุกรุผิวในคอลเล็คชั่นต่างๆ ผ่านรูปแบบราวกับอาร์ตแกลอรี่ที่สื่อถึงแรงบันดาลใจในการตกแต่ง

Lamitak คือลามิเนตกรุผิวเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งภายใน โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าลายไม้ และลายหินที่มีพื้นผิวเสมือนจริงให้ความรู้สึกธรรมชาติเป็นพิเศษ

 

  1. Hafele

ปีนี้เฮเฟเล่มาภายใต้คอนเซปต์ “Complete Building Solutions อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องงานอาคาร”

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ผสานเทคโนโลยี IOT (Internet Of Things) เชื่อมต่อผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ตอบโจทย์การใช้งานของคนยุคดิจิทัล เช่น ชุดเครื่องครัวระบบดิจิทัล ICONIC ที่ช่วยจดจำพฤติกรรมการปรุงอาหารของผู้ใช้ สามารถตั้งโปรแกรมการทำงานในการปรุง อาหารรูปแบบต่างๆ และปิดการจ่ายแก๊สตามเวลาที่กำหนด

รวมทั้งคอลเล็คชั่นสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ Black & White Series ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ลอยตัว ซ่อนระบบที่ดูเทอะทะไว้ภายในผนังด้วยสีขาวดำ นอกจากนี้ยังมีกระจกห้องน้ำอัจฉริยะ LED Mirror Glass ระบบ touch screen สามารถสั่งงานควบคุมระบบไฟและเสียงเพลงสร้างบรรยากาศได้

 

  1. Napavas

นภวัสมาพร้อมสินค้าคิ้ว บัวเชิงผนัง กรุยเชิง จมูกบันไดอลูมิเนียมและสเตนเลส นอกจากคอลเล็คชั่นพิเศษฝังคริสตัลชวารอฟสกี้ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่สำหรับความหรูหราแล้ว นภวัสยังเปิดตัวคอลเล็คชั่น กราฟฟิคอโนไดซ์” การชุบอโนไดซ์โดยใช้เทคโนโลยีควบคุมการชุบและการพิมพ์ลวดลาย เพื่อให้สามารถกำหนดค่าสีต่างๆ ในรูปแบบ CMYK ลงในชิ้นงาน เกิดเป็นลวดลายหรือตัวอักษรที่ฝังตัวลงในผิวอลูมิเนียม

 

  1. COTTO

ในงานนี้ COTTO เปิดตัวก๊อกน้ำ 3 ซีรีย์ โดยไฮไลต์อยู่ที่ซีรีย์ “ธารธารา” (Thantara Series) ดีไซน์ประณีตและชดช้อยสะท้อนกลิ่นอายงานฝีมือชั้นสูงของไทย โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมริมแม่น้ำ และสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องชามเบญจรงค์

 

  1. Tiger Brand

ปีนี้แบรนด์ครบ 100 ปี บู๊ทจึงเรียบเท่โดดเด่นเป็นพิเศษ โดยยังคงโชว์นวัตกรรมล้ำสมัยของปูนซีเมนต์ ผ่านการตกแต่งผนังซีเมนต์แบบเปลือยผิว อาทิ งานเทอร์ราซโซ งานสกิมโค้ท ฯลฯ ซึ่งใครชอบงานปูนเปลือยรับรองว่าได้ไอเดียการตกแต่งกลับมาเพียบ

 

  1. Gyproc

“ยิปรอค” มาพร้อมสินค้าระบบผนังและฝ้าครบวงจรเช่นเคย แต่ปีนี้มาพร้อมแนวคิด Inside-Out Space ที่ผสานความเป็นบ้านเข้ากับธรรมชาติในการสร้างความสมดุลของการพักอาศัยที่ยั่งยืน

ระบบผนังภายใน ยิปรอค ฮาบิโต้ นวัตกรรมใหม่เหนือผนังยิปซัมธรรมดาที่ช่วยให้คุณสามารถเจาะ ถอนตะปูเพื่อแขวนของได้ง่ายดายตามใจชอบ โดยยังคงความแข็งแรงทนทานเท่าผนังทั่วไป

ปูนฉาบสกิมโค้ทภายในอาคาร ที่ใช้ฉาบทับผิวหน้าผนังช่วยปกปิดรอยร้าว ลดความยุ่งยากในการซ่อมงานทาสีทับได้เลยโดยไม่ต้องทาสีรองพื้น