Update! วัสดุน่าสนใจจาก Material Connexion Bangkok

Buxkinแผ่นลูกฟูกจากเศษหนังรีไซเคิล

แผ่นลูกฟูกเนื้อนุ่มและอ่อนตัวนี้ได้จากการรีไซเคิลเศษหนังจากโรงงานทำรองเท้า สามารถช่วยลดปริมาณขยะและเป็นการนำเศษวัสดุที่จะทิ้งกลับมาใช้ใหม่ให้เกิดประโยชน์ แผ่นวัสดุก่อนนำไปสร้างลวดลายจะมีความหนามาตรฐาน 1.4 มิลลิเมตร จนถึงหนาสุด 3.2 มิลลิเมตร จำหน่ายเป็นม้วนทั้งลูกฟูกขนาดเล็กไปถึงใหญ่ ผลิตภัณฑ์นี้อยู่ระหว่างการทดสอบคุณสมบัติทางอะคูสติก เหมาะสำหรับตกแต่งผนัง ฝ้าเพดาน หรือเฟอร์นิเจอร์\

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://th.materialconnexion.com

กระเบื้องเซรามิกเนื้อพรุน

ผลิตจากเศษวัสดุเซรามิก  กากแร่หลอม และสารเติมแต่ง  เนื้อของเซรามิกมีความพรุน จึงระบายอากาศและเก็บกักความชื้นได้ดี สามารถระบายน้ำฝนผ่านลงไปในดินได้รวดเร็ว กระเบื้องเซรามิกนี้เผาด้วยความร้อนสูง จึงคงทนและไม่ซีดจางหรือเปื้อนง่าย มีให้เลือกใช้ 10 เฉดสี และสั่งผลิตตามสีสันและรูปทรงพิเศษได้ตามต้องการ วัสดุนี้กันไฟ Class A ตามมาตรฐาน  ASTM E84 เหมาะสำหรับนำไปใช้ปูทางเท้าในสวนสาธารณะพื้นผิวภายนอกอาคาร หรือปูพื้นในสวนดาดฟ้า

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://th.materialconnexion.com

เบเยอร์ แนะนำ “เบเยอร์ไดร้ท์” โฉมใหม่

กลุ่มบริษัทสีเบเยอร์ ผู้นำด้านนวัตกรรมสีรักษ์โลก แนะนำ เบเยอร์ไดร้ท์ ผลิตภัณฑ์รักษาเนื้อไม้ สำหรับทาไม้ทุกชนิด มีให้เลือกทั้งสูตรน้ำมันและสูตรน้ำ (กลิ่นไม่ฉุน) และ เบเยอร์ไดร้ท์ พรีเว้นท์ พลัส เอสซี 200 สำหรับเทราดพื้นดิน เพื่อป้องกันและกำจัดปลวกและเชื้อรา ด้วยนวัตกรรมจาก “ไบเออร์ ประเทศเยอรมนี”มีความเป็นพิษต่อร่างกายและสิ่งแวดล้อมต่ำ