minim

MINIM – kids concept store: แหล่งรวมไอเท็มน่ารัก คัดมาเพื่อเจ้าตัวเล็ก

minim
minim

เอาใจคุณพ่อ คุณแม่และเจ้าตัวเล็ก เราจะพาทุกคนไปสำรวจร้านที่ขายของใช้สำหรับเด็กไปจนถึงของตกแต่งสไตล์น่ารัก บรรยากาศอบอุ่นอย่างร้าน MINIM ที่ตั้งอยู่ในโครงการ The Twenty Six ย่านสุขุมวิท 26 กันค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าร้านนี้จะน่ารักขนาดไหน ลองไปดูกันเลยค่ะ

MINIM kids concept store 

MINIM MINIM

ความพิเศษของร้านที่นอกจากจะมีบรรยากาศน่ารัก อบอุ่นชวนให้เข้ามาเดินสำรวจภายในร้านแล้ว สินค้าแต่ละชิ้นที่คัดมาวางบนชั้นจะเป็นงานออร์แกนิกที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ไร้สารเคมี และมีดีไซน์ที่เรียบง่าย แถมฟังก์ชันการใช้งานแต่ละชิ้นก็มีจุดเด่นที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ

MINIM MINIM

แน่นอนค่ะ เพราะโจทย์หลักของร้านนี้ตั้งใจอยากจะให้เป็นพื้นที่สำหรับเจ้าตัวเล็ก และทุกคนในครอบครัวได้ลองแวะเข้ามาใช้เวลาร่วมกันเลือกชมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย นอกจากจะมีชั้นวางสิ้นค้าแต่ละประเภทแล้ว ยังมีโต๊ะขนาดเล็ก ไว้สำหรับเด็กๆได้นั่งเล่นอยู่บริเวณกลางร้านด้วยค่ะ

MINIM

พอได้ลองเดินไล่ดูไปทีละมุม ขอบอกเลยค่ะ ว่าน่ารักมากก! อยากจะซื้อกลับไปซะทุกชิ้นเลย สินค้าในร้านนี้ก็มีทั้งของใช้ ของเล่นและเสื้อผ้าสำหรับเด็ก หรือจะเป็นของตกแต่งบ้านก็มีให้เลือกไม่น้อยเลยค่ะ

MINIM MINIM

พอได้ลองพูดคุยกับเจ้าของร้านก็ได้รู้ว่า สินค้าส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ที่ออกแบบและนำเข้ามาจากประเทศฝั่งยุโรป จะมีบางชิ้นที่มาจากประเทศอื่นๆ อย่างของเล่นที่เป็นงานไม้ส่วนใหญ่ก็จะมาจากประเทศญี่ปุ่น แม้จะที่มาที่หลากหลายแต่ทางร้านก็คัดสินค้าแต่ละชิ้นได้อย่างไม่หลุดธีมเลยค่ะ ใครที่ชอบงานสไตล์ฟรุ้งฟริ้งนี่แทบไม่อยากออกจากร้านเลยล่ะ

MINIM MINIM MINIM

สำหรับส่วนที่ชอบที่สุดของร้าน ขอยกให้มุมนี้เลยค่า!! ชั้นไม้ที่มีตุ๊กตาวางเรียงกันเต็มไปหมด แถมน่ารักทุกตัวเลย ให้เลือกนี่เลือกไม่ถูกเลยค่ะ เพราะอยากเหมากลับบ้านหมดเลย><

MINIM

และเจ้าตัวนี้คือ Little Gorby จากแบรนด์ Luckyboysunday ความน่าสนใจของเจ้าตัวนี้ก็คงหนีไม่พ้นสีหน้าในการสื่ออารมณ์ที่ไม่เหมือนตุ๊กตาตัวอื่นๆ เป็นสินค้าสุดฮิตของทางร้าน ที่ขายดีสุดๆเลยจ้า

MINIM

กรวยซิลิโคนปลอดสาร สีพาสเทลสดใส ที่มีขอบป้องกันไอศกรีมละลายไหลมาเลอะมือด้วย!

MINIM

อีกหนึ่งสินค้าขายดีตลอดกาล “mini cloud night light” โคมไฟ LED ที่ใช้มือจับได้แบบไม่ร้อน เป็นโคมไฟแสงสีนวลที่เหมาะกับการวางไว้บนหัวเตียงในห้องนอนมากๆ

MINIM

ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เพราะทางร้านไม่ได้มีแค่สินค้าที่นำเข้ามาอย่างเดียว แต่ยังมีนี่เลย ตุ๊กตา handmade จากทางร้านที่ถักจากไหมออร์แกนิก แต่ละแบบมีแค่ตัวเดียวเท่านั้นนะคะ

MINIM

ผ้ากันเปื้อนผืนน่ารักเซทนี้ก็เป็นงานตัดเย็บเฉพาะของทางร้านเหมือนกันค่ะ น่ารักทุกลายเลยล่ะ!

MINIM

หรือจะเป็นเสื้อผ้าของเจ้าตัวเล็กก็มีให้เลือกเหมือนกันนะคะ รับรองความปราณีตในการตัดเย็บทุกชิ้นค่า

MINIM

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับร้านที่นำมาฝากกันในวันนี้ หากใครผ่านไปมาแถวสุขุมวิทในวันหยุด ลองจูงมือเจ้าตัวเล็กหรือพาครอบครัวแวะเข้ามาเลือกชมผลิตภัณฑ์ดีๆได้นะคะ รับรองค่ะ ว่าของทุกชิ้นที่ได้ติดไม้ติดมือกลับไปนั้น ทั้งน่ารักและเป็นมิตรต่อธรรมชาติและทุกคนในครอบครัวแน่นอนค่ะ

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 19.00 น.
Facebook: minimkids
line, IG: @minimkids
โทร : 09 1881 6050

 

เรื่อง กมลชนก ลิ้มปริสุทธิ์
ภาพ ณัฐวุฒิ เพ็งคำภู