หลงรักตั้งแต่แรกพบ Curved In Love ไปกับ Samsung Curved TV

หากจะพูดถึง ทีวีจอโค้งหรือ “Curved TV” นั้น ชาว Room หลายๆคนย่อมอยากที่จะจับจองเป็นเจ้าของกันอย่างแน่นอน เพราะด้วยความสวยงามของการออกแบบที่สะท้อนบุคลิกของความโดดเด่นและทันสมัยได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจะพาชาว Room ทุกท่านไปสัมผัสถึงเหตุผลว่าเพราะอะไรที่ทำให้ “Samsung Curved TV” แตกต่างและโดดเด่นจากเจ้าอื่นด้วยเหตุผล 3 ข้อ ไปชมกันเลยครับ

1. ดีไซน์สวยทั้ง 360 องศา เข้าได้กับทุกการตกแต่ง

จุดเด่นของ “Samsung Curved TV” นั้นอยู่ที่ความโค้งมนอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านงานดีไซน์ที่เรียบหรูทั้ง 360 องศา ไร้สายไฟรกรุงรัง ไม่ว่าจะแขวนกับเพดานหรือตั้งโต๊ะก็สามารถกลายเป็นของตกแต่งห้องได้ภายในตัว

ด้วยเหตุนี้เอง คุณน้ำชา ชีรณัฐ นักร้องนักแสดงชื่อดังผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการออกแบบและมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเอง จึงได้เลือก “Samsung Curved TV” ทีวีจอโค้งที่ราคาแทบไม่ต่างจากจอแบน ให้เป็นสิ่งที่สะท้อนตัวตนความมีรสนิยม โดดเด่น และแตกต่างแบบคนรุ่นใหม่ของเธอได้อย่างไม่ต้องสงสัย

2. เต็มตาเพลิดเพลินไปกับทุกมิติอันสมจริง

เพราะเทคโนลี Auto Depth Enhancer ที่มีอยู่ใน “Samsung Curved TV” นั้นจะช่วยปรับภาพที่แสดงผลให้มีความคมชัดทุกมิติทั้งลึกตื้น จึงทำให้เราเพลิดเพลินไปกับทุกมิติอันสมจริง อีกทั้งรูปลักษณ์แบบ “ทีวีจอโค้ง” ออกแบบมาเพื่อสอดรับกับความโค้งของดวงตา ทำให้ลดอาการเมื่อยล้าที่จะเกิดขึ้นจากการชมทีวีเป็นเวลานานๆได้เป็นอย่างดี

3. ครบทุกอรรถรส โอบล้อมทุกสายตา

จุดเด่นของ Curved Design คือการที่จอโอบล้อมเข้ามา ทำให้รับชมภาพได้เต็มตากว่า เพลิดเพลิน ครบทุกอรรถรสไปกับ “Samsung Curved TV” ได้เหมือนกัน

ทั้งหมดนี้คือเหตุผลง่ายๆ 3 ข้อที่จะทำให้คุณตกหลุมรักไปกับ “Samsung Curved TV” จากซัมซุง และโอกาสพิเศษในเดือนแห่งความรักนี้ซัมซุงได้จัดโปรโมชั่นทีวีจอโค้งสุดพิเศษเอาใจสาวกซัมซุง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.samsung.com/th/promotion/curvedinlove