“Curved in Love” ไปกับ Samsung Curved TV ที่สุดแห่งนวัตกรรมทีวีจอโค้ง

ในช่วง 2-3  ปีให้หลังมานี้ ชาวบ้านและสวนต้องเคยได้ยินคำว่า “ทีวีจอโค้ง” หรือ “Curved TV” กันบ้างใช่ไหมครับ โดย “Samsung Curved TV” นั้นนับเป็นเจ้าแรกๆที่เข้ามาทำตลาดทีวีจอโค้งในบ้านเราอย่างเป็นทางการ และถ้าหากถามว่าอะไรที่ทำให้ “Samsung Curved TV” แตกต่างและโดดเด่นจากเจ้าอื่น วันนี้เรามีเหตุผล 3 ข้อมาฝากกัน

  1. ดีไซน์สวยสะดุดตา

นอกจากรูปทรงโค้งของตัวเครื่องแล้ว “Samsung Curved TV” ยังใส่ใจในการออกแบบทั้ง 360 องศาไม่มีสายไฟที่รกรุงรัง จึงสามารถใช้เป็นของตกแต่งห้องได้ภายในตัว

คุณน้ำชา ชีรณัฐ นักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถ นอกจากงานประจำแล้วเธอยังมีแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง SHERANUT เป็นของตัวเอง บุคลิกของคุณน้ำชานั้นสื่อถึงตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ ชื่นชอบในงานแฟชั่นและการออกแบบ เช่นเดียวกับ “Samsung Curved TV” ที่มีดีไซน์สวยสะดุดตาแต่ราคาแทบไม่ต่างจากทีวีจอแบน ที่สะท้อนถึงความมีรสนิยมได้เป็นอย่างดี

  1. ภาพสวยคมชัดทุกมิติพร้อมถนอมสายตา

“Samsung Curved TV” นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยี Auto Depth Enhancer ที่ช่วยเพิ่มความคมชัดและสมจริงในทุกมิติให้กับภาพในทีวี รวมไปถึงรูปลักษณ์แบบ “ทีวีจอโค้ง” ออกแบบมาเพื่อสอดรับกับความโค้งของดวงตา ทำให้รับชมได้เป็นระยะเวลานานๆโดยไม่เกิดอาการเมื่อยล้าแบบทีวีจอแบนทั่วไป

  1. จอโค้งโอบรับจัดเต็มทุกอรรถรส

ด้วยความที่เป็น “ทีวีจอโค้ง” ที่โอบล้อมเข้ามา ทำให้รับชมภาพได้เต็มตากว่า ไม่ว่าจะนั่งตรงไหนของจอ ก็เห็นภาพได้ครบถ้วน ไม่จำเป็นว่าจะต้องนั่งอยู่บริเวณกึ่งกลางจอ ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของจอก็สามารถเพลิดเพลินไปกับ “Samsung Curved TV” ได้โดยไม่เสียอรรถรส

ทั้งหมดนี้คือเหตุผลง่ายๆ 3 ข้อที่จะทำให้คุณตกหลุมรักไปกับ “Samsung Curved TV” จากซัมซุง และโอกาสพิเศษในเดือนแห่งความรักนี้ซัมซุงได้จัดโปรโมชั่นทีวีจอโค้งสุดพิเศษเอาใจสาวกซัมซุง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.samsung.com/th/promotion/curvedinlove