MISS WELL-COME 2017 นางกวัก ดีไซน์ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

นางกวัก สีสันสดใส ที่เคยสะดุดตาสะกิดใจ เรามาแล้วเมื่อปีกลาย จาก Miss Well-Come มาปีนี้ Miss Well-Come 2017 มาในโฉมใหม่ ที่ร่วมสมัยยิ่งขึ้น แต่ยังคงสะท้อนความเป็นไทย ผ่านสัญลักษณ์แห่งการบูชา มีประเด็นพาให้เราฉุกคิด เหมือนเช่นเคยว่า วัฒนธรรมแนวคิด ความเชื่อ และงานคราฟต์นั้น สามารถปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ได้หรือไม่ นางกวักที่หลายคนเชื่อว่า จะนำมาซึ่งโชคลาภเงินทอง ถ้าปรับลุคใหม่ จะยังคงขลังเช่นเดิมไหม คำตอบคงอยู่ที่คุณตีความ

ธันย์ชนก ยาวิลาศ และ ปัญจพล กุลปภังกร สองดีไซเนอร์แห่ง THIS.MEANS.THAT เปิดโปรเจ็กต์รีดีไซน์นางกวักใหม่ ด้วยการร่วมมือกับช่างเรซินมือหนึ่งอย่าง บรรลือธณวรรฒ วงษ์เจริญธรรม จาก TARABUNYA ผู้รับหน้าที่ปรับลุค โดยยังคงใจความหลักของชิ้นงาน ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นท่ากวัก ตามมาตรฐานนางกวักไทย แว่นกันแดดสไตล์โฉบเฉี่ยว หรือกระเป๋าแอร์เมสเบอร์กิ้นใบเก๋ แต่ที่สร้างความแตกต่างคงเป็นเส้นสายอ่อนช้อยและรายละเอียดสมจริงซึ่งพาให้ MissWell-Come 2017 มีจริตจะก้านแพรวพราว อีกทั้งลวดลายหินอ่อนสีขาว ของเรซินยิ่งตอกย้ำคาแร็คเตอร์ ให้ความรู้สึกหรูหราเข้ากระแสนิยม

นางกวัก

นี่คงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ของโปรเจ็กต์การปรับโฉม เพราะ THIS.MEANS.THAT ตั้งใจจะปรับลุค Miss Well-Come ไปทีละนิด ผ่านการร่วมงานกับช่างฝีมือต่างสไตล์ เพื่อค้นหาว่าความแตกต่าง ทั้งแนวคิด และสกิลของช่างจะนำไปสู่การสร้างสรรค์ นางกวัก ในรูปแบบใด แต่ที่แน่ ๆ ผลลัพธ์ในอนาคต อย่างการรวบรวมคอลเล็คชั่นนางกวักครั้งใหญ่ น่าจะสามารถบ่งบอกถึงแนวคิดแห่งยุคสมัยปัจจุบัน ผ่านรูปแบบของงานคราฟต์ ได้อย่างชัดเจนแน่นอน

ติดต่อสอบถาม เพิ่มเติม
THIS.MEANS.THAT
โทร. 08-0920-2224
facebook : thismeansthat
www.thismeansthatstudio.com


เรื่อง Monosoda ภาพ นันทิยา