เลือก “สุขภัณฑ์อัจฉริยะ” Veil เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดสุดล้ำสมัย ที่สุดของเทคโนโลยีและความงาม

นวัตกรรมใหม่แห่งสุขภัณฑ์ที่ตอบสนองความสะดวกสบาย รองรับกับสรีระ ผสมผสานด้วยดีไซน์สไตล์มินิมัลลิสต์ ทำให้ Veil (เวล) เป็นเหมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่ ที่นอกจากจะตอบสนองทุกความต้องการ ยังมีความสวยงาม โดดเด่น พร้อมให้ความรู้สึกผ่อนคลายทั้งในยามทำธุระส่วนตัว หรือเวลาที่ได้อยู่กับตัวเอง

zab85874_rgb

ด้วยเส้นสายอันงดงามสะอาดตาสะท้อนความร่วมสมัยของงานดีไซน์และประโยชน์ใช้สอย จึงทำให้ Veil (เวล) สุขภัณฑ์อัจฉริยะชิ้นล่าสุดจากโคห์เลอร์ น่าจะเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหา ด้วยการผสมผสานที่ลงตัว ระหว่างเทคโนโลยีระดับสูงและการออกแบบที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ทุกรายละเอียดบ่งบอกความพิถีพิถัน มีรูปลักษณ์ภายนอกโค้งเว้ารับกับสรีระในสไตล์มินิมัลลิสต์ เรียบง่ายลงตัว และเข้ากันได้ดีกับของตกแต่งชิ้นอื่น  พร้อมทั้งเทคโนโลยีควบคุมการทำงานที่ตอบสนองฉับไว ตั้งแต่การออกแบบสุขภัณฑ์แบบไร้ถังพักน้ำ อุปกรณ์และการติดตั้งที่สมบูรณ์แบบตลอดจนระบบการชำระล้างในตัว ผลลัพธ์ที่ได้คือ สุขภัณฑ์อัฉริยะ ที่สุดของการออกแบบที่ตอบสนองทุกความต้องการ เพื่อสุขอนามัยและความสะดวกสบายอย่างแท้จริง เข้ากับบ้านทุกไลฟ์สไตล์

9 เหตุผลดีๆ ที่ทำให้เราหลงรัก Veil (เวล) กับนวัตกรรมใหม่ของสุขภัณฑ์อัจฉริยะ

zab76698_cmyk

1. ยกระดับความหรูหราด้วยรีโมทคอนโทรลในการใช้งาน
เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยรีโมทคอนโทรลไร้สายระบบสัมผัส หน้าจอสี ให้ความรู้สึกทันสมัย หรูหรา มีระดับ ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมขนาดพอดี กระชับมือ รวมทุกเมนูการใช้งานไว้เพียงหน้าเดียว

E14-117_Kohler_Veil_Rerender_01

2. ฝารองนั่งแบบ French curve ลดแรงกดทับ นั่งสบาย
ฝารองนั่งแบบ French Curve ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระและลดแรงกดทับ ช่วยให้นั่งสบายมากขึ้น แม้จะนั่งเป็นเวลานาน อีกทั้งมีส่วนผสมพิเศษด้วยอนุภาคเงินที่อยู่ในฝารองนั่ง  ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

1

3. ระบบชำระล้างทำความสะอาด ที่สุดแห่งความทันสมัย
Veil (เวล) มาพร้อมระบบชำระล้างแบบเลือกปริมาณการใช้น้ำได้ (Dual Flush System) โดยใช้น้ำเพียง 3 ลิตรสำหรับธุระเบา และ 4.8 ลิตรสำหรับธุระหนัก และเพิ่มพลังในการชำระล้างมากขึ้นด้วย Dual Jets หัวฉีดแรงดันสูง 2 หัวที่จะทำให้การชำระล้างไม่เหลือสิ่งสกปรกกวนใจอีกต่อไป

2 3

move

4. ล้ำหน้าด้วยระบบก้านฉีดชำระอัจฉริยะ ที่เหมาะสำหรับทุกคน
ไม่ต้องกลัวว่าน้ำจะฉีดแรงหรือเบาเกินไป เพราะ Veil (เวล) มีระบบฉีดชำระให้เลือกหลายรูปแบบ รวมทุกฟังก์ชั่นฉีดชำระในหนึ่งเดียว

wave-1

ไม่ว่าจะเป็นระบบฉีดชำระด้านหน้า ที่มีสายน้ำนุ่มนวลด้วยการผสมอากาศเข้ากับสายน้ำ ผ่านรูเล็ก ๆ ถึง 78 รู หรือ ระบบฉีดพ่นเป็นจังหวะ ระบบฉีดพ่นหน้า-หลัง และ ระบบฉีดพ่นเป็นจังหวะ+ ฉีดพ่นหน้า-หลัง ช่วยเพิ่มความสบายมากขึ้น และพิเศษยิ่งขึ้นด้วยระบบฉีดชำระด้านหลังแบบ Spiral (เกลียวน้ำวน)

โดยวัสดุก้านฉีดชำระของ Veil (เวล) นั้น ทำจากสแตนเลสเกรด 316 ซึ่งเป็นชนิดเดียวกับสแตนเลสเครื่องมือแพทย์ ซึ่งผ่านการทดสอบละอองกรดเกลือถึง 96 ชั่วโมง จึงทนต่อการกัดกร่อนได้ดีเยี่ยม ดูหรูหรา และทนทาน

UV water-clean

5. มีระบบการทำความสะอาดก้านฉีดถึง 3 ขั้นตอน สะอาดล้ำลึกกว่าที่เคย หมดห่วงเรื่องสุขอนามัย
Veil (เวล) มีระบบทำความสะอาดก้านฉีดชำระอัตโนมัติ (Self Cleaning) ทั้งก่อนและหลังใช้งาน อีกทั้งมี E-water (น้ำที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อได้ 99.9% ซึ่งจะปล่อยออกมาหลังการใช้งานแต่ละครั้ง) และสะอาดยิ่งขึ้นด้วยระบบฆ่าเชื้อด้วยแสง UV ในช่วงกลางดึกเป็นเวลา 45 นาที เพิ่มความมั่นใจในเรื่องสุขอนามัย

zab76707_rgb

6. ไร้การสัมผัสใดๆ ด้วยระบบการเปิด-ปิดอัตโนมัติ
ฝารองนั่งสามารถเปิดอัตโนมัติเมื่อคุณเดินเข้ามาในระยะที่ตั้งค่าไว้ และปิดอัตโนมัติเมื่อเลิกใช้งานและเดินออกจากระยะที่ตั้งค่าไว้ ไร้การสัมผัสใดๆ ในการเปิด-ปิดฝารองนั่ง พร้อมตั้งระยะการรับสัญญาณได้ถึง 3 ระดับ

7. อุ่นสบายทุกท่วงท่าการนั่ง
เพราะมีระบบปรับอุณหภูมิฝารองนั่ง สามารถตั้งค่าความอุ่นได้ถึง 5 ระดับ นั่งสบายแม้ยามอากาศเย็น

8. มีไฟกลางคืนส่องสว่าง
(Bowl Light) ไฟส่องสว่างในโถที่จะเปิดอัตโนมัติเมื่อความสว่างบริเวณโดยรอบลดลง ให้ความสว่าง และความสะดวกในการใช้งานตอนกลางคืน

9. ระบบดับกลิ่นไม่พึงประสงค์อัตโนมัติ
ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย Veil (เวล) มีระบบดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ระหว่างการใช้งาน ทำงานอัตโนมัติเมื่อมีผู้นั่งอยู่บนฝารองนั่ง  และจะหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้งานลุกไปแล้ว 30 วินาที

ด้วยความพิถีพิถันผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย ทำให้สุขภัณฑ์ชิ้นต่อไป ไม่ใช่เลือกแบบใดก็ได้  แต่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับห้องน้ำของคุณ โดยควรคำนึงถึงความสะดวกสบายและสุขอนามัยอีกด้วย

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kohlerthai.com