HOLLYWOOD HDTV เทรนด์ใหม่ของการดูหนังที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายกว่า

เว็บไซต์ Room Mag ชวนคุณและครอบครัวมาสร้างชั่วโมงแห่งความสุขกับโรงหนังส่วนตัว ด้วยรูปแบบใหม่ของการดูหนังที่ให้คุณลืมทั้งการใช้แผ่น DVD การเชื่อมต่อจากทีวีสู่เครื่องเล่น เส้นสายไฟระเกะระกะ และหลากหลายข้อจำกัดมากมายที่ทำให้คุณยุ่งยาก ตามเราไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการดูหนังแบบใหม่ ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นอีกเยอะกับ HOLLYWOOD HDTV ด้วยกันค่ะ

HOLLYWOOD HDTV คือเทรนด์ใหม่ของการดูหนังออนไลน์แบบสตรีมมิ่ง (ระบบรูปแบบเดียวกับ Netflix บริการดูหนังที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในอเมริกา) จุดเด่นนอกจากจะอยู่ที่ความสะดวกสบายของการดูหนังแบบไร้สาย การฉีกทุกข้อจำกัดมากมายภายใต้การทำงานแบบ Movie On-Demand และ Entertainment Any Where Any Time ที่ไม่ต้องคอยติดตามโปรแกรมฉาย ดูได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ท, 3G หรือ 4G อย่าง Smart Phone, Tablet, Computer หรือแม้กระทั่งต่อขึ้นจอทีวี ถือเป็นมิติใหม่ที่ให้การดูหนังทั้งในบ้าน และนอกบ้านสมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกของเมืองไทย

มาถึงรายชื่อหนังที่การันตีว่าเอาใจทุกวัยในบ้านได้ทั้งหนังเด่น หนังดัง หนังฟอร์มยักษ์ หนังรางวัล หนังการ์ตูนถูกลิขสิทธิ์จาก 6 สตูดิโอดังระดับโลก ทั้ง NBC Universal, Warner Bros., 20th Century Fox, Sony, Paramount และ Disney ภายใต้คุณภาพความคมชัดระดับ High Definition และระบบเสียงพร้อมคำบรรยายภาษาไทยนอกจากนี้ยังมีหนังเอเชียดีๆทั้งหนังเกาหลี หนังจีน หรือหนังไทยจากสหมงคลฟิลม์ครบทุกรสทุกแบบ

คุณสมบัติที่กล่าวว่าทั้งหมดนี้สนนราคาอยู่ที่ 199 บาท/30วัน! ใช่ค่ะ คุณอ่านไม่ผิดแน่ คุณจ่ายแค่ 199 บาทคลังหนังดีก็พร้อมเสิร์ฟคุณได้ทันที ทุกที่ เดี๋ยวนี้เลย

คลิกไปชมตัวอย่าง รายชื่อหนัง และรายละเอียดการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ www.hollywood-hdtv.com

และเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสของการดูหนังให้กับแฟนๆเว็บไซต์ Room Mag เราจึงขอชวนคุณมาติดตามบทความจากคอลัมน์ “Hipster Scene” ที่เดียวที่จะรวบรวมหนังดีที่มีบริบทด้านดีไซน์ แง่มุมการใช้ชีวิตแบบ Modern Hip ในแบบฉบับของชาว Room ทุกรูปแบบของไลฟ์สไตล์เก๋ สถานที่เท่ ที่อยากให้คุณสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นบ้านที่ทำงานได้อย่าง Home Office หรือ Third Place สุดเก๋ คาเฟ่ชิคๆสุดเท่ แล้วคุณจะรู้ว่าหนังดี ดูสนุก ยังสรรค์สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตไว้อย่างเต็มเปี่ยม

 

Article-329-Image-1 Article-329-Image-2 Article-329-Image-3 Article-329-Image-4

Advertorial

เรื่องโดย : ประภัสสร
ภาพโดย : HOLLYWOOD HDTV