VILLANOVA KHAO YAI CONDOMINIUM

พอใกล้วันหยุดทีไรก็ถึงเวลาวางแผนหนีกรุงออกไปเที่ยวสูดอากาศบริสุทธิ์กับครอบครัวดูบ้าง เพียงขับรถระยะทาง 150 กิโลเมตร ก็เดินทางมาถึง VILLANOVA KHAO YAI CONDOMINIUM โครงการคอนโดมิเนียมที่พักอาศัย

1

บรรยากาศธรรมชาติโอบล้อมด้วยขุนเขาและแมกไม้ที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ของเขาใหญ่ มาพร้อมกับความโดดเด่นด้วยการออกแบบอาคารและงานตกแต่งสไตล์ทัสคานี และไม่เหมือนใครด้วยการจัดกลุ่มอาคารให้ลดหลั่นเล่นระดับไปกับเทือกเขาที่รายล้อม โดยรอบซึ่งมีข้อดีตรงที่เป็นการเปิดโอกาสให้แสงแดดและลมพัดผ่านเข้าสู่ห้องพักได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังแฝงไปด้วย ความงดงามแบบศิลปะ จากการตกแต่งตัวอาคารและงานออกแบบภายในด้วยสีเอิร์ธโทน รวมทั้งแสงเงาที่เกิดจากความใส่ใจ ในงานออกแบบที่เอื้อให้ธรรมชาติเป็นผู้รังสรรค์อารมณ์ความรู้สึกเพื่อวันพักผ่อนที่ได้ผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ

2

นอกเหนือจากการพักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติ VILLANOVA KHAO YAI CONDOMINIUM ยังออกแบบห้องพักแบบ pool villa ให้เป็นจุดพักผ่อนที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้มาเข้าพัก ความพิเศษอยู่ตรงที่สระว่ายน้ำที่ส่งแสงระยิบระยับมุมมองต่อเนื่องกับส่วนทะเลสาบเสมือนได้ว่ายน้ำอยู่กลางธรรมชาติขนานแท้

3

4

5

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2789-9989 หรือ www.villanovakhaoyai.com/condo