ชวนช้อป 30 ไอเท็มราคาดีน่าโดนในงาน HomePro Expo ครั้งที่ 24

หลังจากเราพาไปชม 10 ไฮไลท์เด็ดๆ ของงาน HomePro Expo ครั้งที่ 24 ไปแล้ว วันนี้ขอพามาเจาะลึกกับไอเท็มน่าโดนของคนรักบ้าน รับรองว่าคุ้มค่าทุกชิ้น เพราะนอกจากจะพบกับสินค้าที่ลดราคาสูงสุดกว่า 80% พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมาย ยังมีบางชิ้นที่เปิดตัวที่นี่ที่แรก รวมถึงใส่ใจในรายละเอียดออกแบบและพัฒนาให้เข้ากับการอยู่อาศัยที่แตกต่างกันอีกด้วยนะครับ จะมีอะไรบ้างตามไปดูเลย

Be minimal Family  แผนก Small appliances
เพราะชีวิตในปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจการอยู่อาศัยในคอนโดมากขึ้น อุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ จึงต้องขยับขนาดตามและเปี่ยมไปด้วยไปฟังก์ชันและคุณภาพที่เกินตัวอย่าง COCORU  ที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยimg_0138

1. อิ่มอร่อยไปกับทุกมื้อด้วยหม้ออเนกประสงค์ ต้ม ตุ๋น นึ่ง หรือทำสองอย่างในเวลาเดียวกันได้ มี 4 สีให้เลือก เหมาะกับวางในพื้นที่เล็กที่มีจำกัด  หรือพกพาไปปิกนิกก็สะดวกใน ราคา 699 บาท

mini-fan

2. เพิ่มความสดชื่นให้กับวันสดใส ดับร้อยได้ง่ายๆ กับพัดลมพกพาขนาดพอดีมือ และเปลี่ยนเป็นตั้งโต๊ะได้เพียงแค่พับขา (mini fan) ในราคา 199 บาท

egg

3. นวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้การทำอาหารด้วยไข่เป็นเรื่องง่ายกับ multifunction egg maker เครื่องต้มไข่ไฟฟ้า เพียงแค่ลวก 3 นาที หรือต้มเพียง 5 นาที ก็ได้ไข่ต้มสวยพร้อมทาน จาก COCORU  899 บาท

แผนก Kitchen และเครื่องใช้ไฟฟ้า

sonicare

4. เปิดประสบการณ์ใหม่ ทำชีวิตประจำวันให้เป็นเรื่องง่ายด้วยแปรงสีฟันไฟฟ้า Philips Sonicare เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาโรคเหงือก และตอบโจทย์ในการทำความสะอาดได้ล้ำลึก ด้วยระบบ Sonic air สั่นสะเทือนมากขึ้น โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่ไม่มีแรงในการจับหรือขยับร่างกาย Philips Sonicare  จะช่วยลดการใช้แรงแปรงฟัน ราคา 890-8,990 บาท

img_0151

5. หม้อทอดไม่ต้องเติมน้ำมัน Philips Airfryer เหมาะสำหรับใครที่ชอบปรุงอาหารประเภททอด อบ ย่าง แต่กังวลเรื่องปริมาณน้ำหนักตัวที่จะเพิ่มขึ้น หม้อทอดนี้จะใช้ลมร้อนเป็นตัวทำให้อาหารสุกในการทำงานและยังช่วยรีดไขมันจากอาหารออกได้มากถึง 80% คงความอร่อยของอาหารทั้งกรอบ แห้งและไม่อมน้ำมัน ราคา 9,990 บาท

img_0175

6. เครื่องชงกาแฟ No.1 แคปซูลกาแฟ Nescafe Dolce Gusto รุ่น Drop Touchscreen เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องใช้เวลาในตอนเช้าอย่างเร่งรีบ แต่ก็ขาดที่จะดื่มกาแฟเพื่อกระตุ้นความกระปรี้กระเปร่าก่อนไม่ได้ เพียงใช้เวลาแค่ 1 นาทีในการชง ทั้ง Espresso, Mocha,Cappuchino, Late macchiato หรือแม้แต่ชาเขียวและช็อกโกแลตเครื่องนี้ก็สามารถทำได้ในเวลาไม่นาน พร้อมดื่มออกจากบ้านได้ทันที ราคา 5,990 บาท จากปกติ 8,990 บาท

img_0186

7. Cabin Liestyle Kitchen ชุดเครื่องครัวเหมาะกับบ้านสไตล์ Loftในโทนสีดำให้คุณเลือกดีไซน์บานเปิดได้ตามใจ ติดตั้งง่ายเหมือนกับครัวปูน ราคาไม่แพง  

แผนก Home Service

home-ser img_0370

8. หรือถ้าไม่ชอบครัวสำเร็จรูปและมีพื้นที่จำกัด เดินไปบริเวณข้างๆ จะมีจุดบริการ Home Service บริการล้าง ติดตั้ง ปรับปรุง และ Renovate รวมถึงคำนวณงบประมาณให้คุณได้ฟรี ขอแค่มีบัตรสมาชิก HomePro ก็สามารถเดินเข้ามารับบริการคำปรึกษาได้ในงานนี้  ทั้งบริการครัวและห้องน้ำ นอกจากนี้ยังมีบริการ Lady Service ชุดทีมช่างผู้หญิงเพื่อสุภาพสตรีและผู้สูงอายุโดยเฉพาะ

img_0211 img_0214

9. HLS Home Living Style สินค้าตกแต่งบ้านและเติมความสุขในการใช้งาน อาทิ ชุดผ้าปูที่นอนสำหรับคนรัก Kitty กับ Kitty Collection หรือ Windowsheet วอลเปเปอร์สำหรับติดกระจกจาก HomePro นอกจากนี้ยังมีชุดสังฆภัณฑ์บุญ ชุดผ้าปู ผ้าเช็ดตัว ร่ม ที่นอน ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 79-850 บาท

img_0225

10. Stix Mate แผ่นโฟมติดผนัง 3 มิติเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ เป็นสินค้านำเข้าจากเกาหลี ผลิตจากวัตถุดิบไม่ทำลายธรรมชาติ ปลอดภัยต่อคนอาศัย ติดตั้งง่ายไม่ทิ้งคราบกาว ใช้สำหรับติดบนผนังผิวเรียบเพิ่มลวดลายให้บ้านและยังลดการเดินกระแทกของเด็กๆวิ่งชน ขณะติดตั้งสามารถใช้กรรไกรตัดส่วนที่ไม่ต้องการออกได้ทันทีไม่ยุ่งยาก ราคา 415 บาท

แผนก Home Organize

img_0231

11. อีกหนึ่งความปรารถนาของสาวๆ กับกล่องเก็บเครื่องสำอางทรงเหลี่ยม ที่สามารถแบ่ง จัดสรรอุปกรณ์การแต่งหน้าได้อย่างเป็นระบบ ระเบียบ ของแบบนี้ก็มีขายที่ HomePro นะใน ราคา 750 บาท

img_0243

12. ลดขั้นตอนการสัมผัสกับสิ่งสกปรกด้วยถังขยะอัจฉริยะระบบเซ็นเซอร์ ไม่ต้องต่อสายไฟ ใช้ถ่านไฟฉาย สะดวกในการเคลื่อนย้าย งานง่ายๆ ด้วย 4 ขั้นตอน เพียงเปิดสวิตช์ on ที่หลังเครื่อง มือผ่านบริเวณด้านหน้า เซนเซอร์จะทำงานทันที เปิดฝาและปิดลงอัตโนมัติเพียง 5 วินาทีในราคา 1,290 บาท

img_0238 img_0242

13. สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผลิตจากจากสับปะรด Pipper ปราศจากสารกระตุ้นภูมิแพ้และสารเคมีจากปิโตรเคมี แต่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดได้มาก มีให้เลือกทั้งผลิตภัณฑ์ซักผ้า ปรับผ้านุ่ม ขจัดคราบก่อนซัก ทำความสะอาดพื้นและล้างจานในราคาเริ่มต้น 150 บาท

แผนก Lighting

img_0248 img_0265

14. ให้แสงสว่างสดใส ดีไซน์สวยทั่วบ้านด้วยโคมไฟ Carini จาก Homepro เพิ่มเสน่ห์ให้บ้านได้ทุกสไตล์ ที่สำคัญราคาประหยัดในคุณภาพเยี่ยม

แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า

img_0267

15. คนรุ่นใหม่ที่ไม่ยึดติดกับเครื่องใช้ไฟฟ้ารูปแบบเก่า แต่ต้องการหาความสวยงามที่ลงตัวเหมาะกับดีไซน์บ้าน ระดับมาสเตอร์พีซ Smeg ผู้นำด้านดีไซน์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความงดงามเหนือกาลเวลา ทุกดีไซน์ออกแบบระดับมาสเตอร์พีซจากอิตาลีที่สะท้อนความงามแบบร่วมสมัย ด้วยการผสมผสานความเรียบหรูไว้ได้อย่างมีเอกลักษณ์เพิ่มสุนทรียะในการใช้งาน มีกลิ่นอายความวินเทจและดีไซน์สวยสไตล์มินิมอลเลือกแต่งเข้ากับบ้านได้ง่าย

โครงการภัทรพัฒน์

img_0278 img_0281

16. ชื่อโครงการภัทรพัฒน์พระราชทานมาจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อใช้เป็นตราผลิตภัณฑ์จากโครงการมูลนิธิชัยพัฒนาโดยพระองค์ทรงมีพระราชดำริให้ศึกษาวิจัยและทดลองปลูกต้นชาน้ำมันสายพันธุ์ Camellia Oleifera จากจีน ซึ่งน้ำมันเมล็ดชา (Camellia Oleifera Seed Oil) ที่ได้มีประโยชน์ต่อสุขภาพมาก ประกอบด้วยโอเมก้า 3,6,9 ราคา 3 ขวด 500 บาท หรือขวดละ 200 บาท นอกจากจะใช้ประกอบอาหารแล้ว ยังสามารถไปใช้เป็นส่วนประกอบของเครื่องสำอางบำรุงผิวพรรณได้อีกด้วย

Home Garden

img_0292 img_0295

17. ชุดปลูกผักไฮโดรโปนิคส์ สำหรับคนรักสุขภาพ ปลอดสารพิษ สามารถติดตังเองได้ง่าย นอกจากนี้ในบริเวณใกล้กันยังมีผลผลิตจากพืชผัก ผลไม้ผลสวยได้ได้ซื้อกลับบ้านหรือเป็นของฝากกันด้วยครับ

fartech1

18. เมื่อบ้านสมัยใหม่ถูกตกแต่งด้วยดีไซน์ที่แตกต่างออกไปชั้นวางหิ้งพระ จึงถูกออกแบบให้เหมาะและลงตัวกับบ้านยิ่งขึ้น ซึ่งดีไซน์ใหม่จาก Fast tech (หิ้งพระมั่งมีศรีสุข) นอกจากจะใช้จัดวางเป็นหิ้งพระ ยังสามารถใช้เป็นชั้นวางของอื่นๆ ได้เมื่อเลิกใช้ ในราคาชุดละ 3,720 บาท

แผนก Bathroom

toilet

19. เพราะบางครั้งการขับถ่ายในการเดินทาง อาจจะหาห้องน้ำที่สะอาดได้ยาก หรือในผู้สูงอายุการกลั้นปัสสาวะอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ สุขภัณฑ์เคลื่อนที่สำหรับผู้สูงอายุ MOYA CHH-1020 เหมาะสำหรับใช้เป็นห้องน้ำเร่งด้วนขณะเดินทาง ในราคาเริ่มต้น 1,390 บาท

img_0329 img_0337

20. คนรุ่นใหม่กับการมองหากระเบื้องหรือสุขภัณฑ์ที่เข้ากับบ้าน ผลิตภัณฑ์ MOYA อุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องน้ำ มีไอเดียสำหรับออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Gen ไหนก็สามารถเลือกห้องน้ำให้เหมาะตาม Theme ได้ในแบบ Him & Her ทั้ง Hipster หรือ Playful รวมถึงสุขภัณฑ์ขนาด plus size รองรับสรีระขนาดใหญ่หรือผู้สูงอายุ

milock1

21. ที่สุดของความทันสมัย ด้วยระบบล็อคประตูที่ให้คุณมากกว่าความปลอดภัย โดยเฉพาะบ้านที่อยู่ติดทะเล หรือสถานที่ติดความชื้นมากๆ ใช้ Milock ระบบล็อคประตูกันน้ำได้ ทำจากสแตนเลส ราคาโปรโมชั่น  6,230 บาท

แผนก Garden

img_0353

22. SPR Solar Roof นวัตกรรมใหม่เพื่อการประหยัดพลังงานระบบโซล่า เซลล์

img_0348 img_0349

23. โดยปกติแล้วเราจะแยกชนวนกันความร้อนออกจากแผ่นวัสดุปิดผิวผนังตกแต่งบ้าน แต่ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ทำให้สามารถใช้ผนังตกแต่ง 3 มิติ ในขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่เป็นชนวนกันความร้อนไปในตัวได้ ด้วยลวดลายทันสมัยเหมาะกับบ้านยุคใหม่จาก MM Wall

img_0357

24. เดินมาถึงบริเวณนี้ หมดปัญหาขาดอุปกรณ์ช่างในการซ่อมแซมอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้าน แม้ในบ้านจะมีแต่ผู้หญิงแล้วไม่รู้จะเริ่มซื้ออุปกรณ์อะไรติดบ้านไว้ดี แนะนำให้ซื้อชุดเครื่องมือช่างสามัญประจำบ้าน โซน Hardline อุปกรณ์และเครื่องมือช่าง ราคา399 บาท

black-hole

25. เครื่องจับยุงอัจฉริยะ Black Hole ไม่ใช้สารเคมี ปลอดภัย 100% ไม่เป็นอันตรายต่อคน สัตว์เลี้ยงและสิ่งแวดล้อม ไม่ใช้ขดลวด ไม่ใช้ไฟช็อต จึงหมดปัญหาเรื่องกลิ่นไหม้ในราคา 1,900 บาท

Outdoor Living

img_0377

26. เพิ่มความสุขในการนั่งชมบรรยากาศ รับลมเย็นนอกบ้านด้วยซุ้ม Angle’s Wings ราคา 45,000 บาท

img_0384

27. เพิ่มความหรูหราอย่างมีระดับให้กับบ้าน ด้วยชุดน้ำตกประดับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นชุดหน้าสิงห์ ชุดนางฟ้า ชุดชิงช้า หรือชุดหน้าต่างโค้งในราคาย่อมเยา ที่สามารถนำไปติดตั้งได้ทันทีทั้งชุด โซน ชุดสนามและอุปกรณ์สวน

28. คุณพ่อบ้านที่ต้องการอำนวยความสะดวกในการรดน้ำต้นไม้ หรือล้างรถ หากมีกระบอกฉีดน้ำ หัวปรับระดับได้ 9 ระดับ Arai ก็สามารถทำให้เป็นเรื่องง่ายด้วยการหมุนปรับเปลี่ยนครั้งเดียวเป็นระบบน้ำธรรมดาหรือระบบน้ำยาล้างรถได้โดยไม่ต้องถอดหัวฉีดออกในราคา 299 บาท

img_0402 img_0410

29. HomePro Living สินค้าตกแต่งบ้านเพื่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่จาก HomePro Living หลากไอเดียราคาโดนใจเพื่อทุกคนในครอบครัว มีให้เลือกตั้งแต่ หมอน ผ้าห่ม เครื่องนอน หรือของชิ้นเล็กๆอย่างมาร์กกิ้งเทป ป้ายแขวนประตู กระดาษห่อของขวัญ สติ๊กเกอร์ติดผนัง ไม่ว่าจะชิ้นเล็กหรือใหญ่ HomePro มีให้เลือกครบทุกรูปแบบ

img_0426 img_0428

30. เพื่อความปลอดภัยในบ้านและประหยัดค่าใช้จ่ายในการจุดธูป เทียนไหว้พระ Claire จึงออกแบบเทียนและกระถางธูป  LED สำเร็จรูปในราคาเริ่มต้น 499 บาท และยังมีคอลเล็กชั่นพิเศษออกมาเพื่อเทศกาลคริสมาสต์โดยเฉพาะขายตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน – มกราคมเท่านั้น คุณยังได้พบกับเทียนสีใหม่สี Lagoon เทียนสีหวานเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องราคา 750-850 บาท

มางานเดียวได้ครบทั้งของแต่งบ้านและบริการดีๆจากโฮมโปร ชาวบ้านและสวนที่สนใจก็อย่าลืมไปเดินชมงาน HomePro EXPO ครั้งที่ 24 กันได้นะครับ งานมีตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 27 พฤศจิกายน 2559 ณ ฮอลล์ 5 – 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ไม่แน่อาจจะได้ข้าวของเครื่องใช้และไอเดียแต่งบ้านใหม่ๆมาประยุกต์ใช้กับบ้านของคุณก็เป็นได้ครับ