BESTÅ (เบสตัว) ดีไซน์ตอบทุกไลฟ์สไตล์ในคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด

ปัจจุบันด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้คนในสังคม การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดฯจึงเป็นตัวเลือกที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง การเดินทางที่สะดวกใกล้ทางด่วนหรือรถไฟฟ้า รวมไปถึงการตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ใกล้แหล่งความเจริญ เช่น ห้างสรรพสินค้า สถานที่ทำงาน โรงเรียน หรือโรงพยาบาลเป็นต้น

0390000_pe559579_s5

แต่ด้วยความสะดวกสบายที่ได้รับนั้น ต้องแลกกับพื้นที่อันจำกัดของคอนโดฯ ที่ทำให้วิถีชีวิตของมนุษย์ต้องอาศัยอยู่ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆเพียงเท่านั้น การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งห้องเอง ก็ต้องคำนึงถึงความเหมาะสมกับขนาดและการใช้งานภายในห้องเล็กๆเหล่านี้ด้วย อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน จึงได้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถสร้างพื้นที่และแต่งห้องไปพร้อมๆกัน เพื่อเป็นการตอบโจทย์ให้กับผู้อยู่อาศัยที่มีปัจจัยจำกัดด้านพื้นที่ในสมัยนี้

1610_besta_vitality_800_01

ชุดตู้ทีวีและตู้เก็บของรุ่น BESTÅ (เบสตัว) คือเฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยแก้ไขปัญหาพื้นที่อันจำกัดภายในคอนโดฯได้ โดยสามารถใช้วางของทุกสิ่งอย่างได้ตั้งแต่ หนังสือ ทีวี เครื่องประดับตกแต่ง ไปจนถึงเครื่องเล่นดีวีดี นอกจากนั้นคุณยังสามารถเก็บของให้ดูเป็นระเบียบได้หลังบานตู้ หรือแม้แต่จะตั้งโชว์ไว้บนชั้นที่มีไฟส่องสว่างสวยงามก็ย่อมได้ ซึ่งสามารถตั้งทีวีไว้บนโต๊ะหรือจะแขวนโชว์ก็แล้วแต่มุมมองของเรา อีกทั้ง ชุดตู้ทีวีและตู้เก็บของรุ่นเบสตัวนี้นั้น ยังสามารถติดตั้งหลอดไฟเพิ่มและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น ลิ้นชัก หรือจะออกแบบเองเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของเราจาก โปรแกรมออกแบบตู้เบสตัวในเว็บไซต์อิเกียก็ย่อมได้

0367616_pe549579_s5

เหมาะกับทุกดีไซน์
เนื่องจาก ชุดตู้ทีวีและตู้เก็บของรุ่นเบสตัว มีรูปลักษณ์ที่ดูโมเดิร์น สบายตา ภายใต้ดีไซน์ที่เรียบง่าย จึงทำให้เข้ากับการแต่งคอนโดฯได้หลากหลายรูปแบบ หลากหลายสไตล์ เช่น การตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นของผู้คนสมัยใหม่ การตกแต่งในแบบ Cozy Living ที่ดูอบอุ่น หรือแม้กระทั่งการตกแต่งในสไตล์มินิมอล น้อยชิ้นแต่มีฟังก์ชั่น ตู้เบสตัวก็สามารถรองรับได้ทุกรูปแบบ

20161_colm01a_01_ph128641

คืนพื้นที่ให้คอนโดฯคุณ
หลายครั้งที่พื้นที่อันน้อยนิดของคอนโดฯ เต็มไปด้วยข้าวของที่กระจัดกระจายไม่เป็นระเบียบ ชุดตู้ทีวีและตู้เก็บของรุ่นเบสตัว นั้นสามารถเก็บข้าวของเครื่องใช้ได้หลากหลาย ด้วยช่องใส่ที่มีมากมายไม่ว่าจะเป็นลิ้นชักหรือบานตู้ที่ช่วยซ่อนความรกของข้าวของได้เป็นอย่างดี บริเวณช่องวางของที่สามารถติดตั้งหลอดไฟเพิ่มเติมให้กลายเป็นตู้โชว์ของสะสมหรือภาพความประทับใจเพื่ออวดแขกที่มาเยี่ยมได้ และนอกจากนั้น ชุดตู้ทีวีและตู้เก็บของรุ่นเบสตัว ยังสามารถปรับเปลี่ยน ลดทอน เพิ่มเติมได้อย่างไม่จำกัด เพื่อให้คอนโดฯของคุณได้มีพื้นที่เหลือในการทำกิจกรรมอย่างอื่นอีกต่อไป

0388654_pe558674_s5

สบายกระเป๋า
ชุดตู้ทีวีและตู้เก็บของรุ่นเบสตัว นั้นสามารถปรับแบบให้ตรงกับขนาดความต้องการและงบประมาณการเงินในกระเป๋าของเราได้ จึงทำให้มั่นใจได้ว่านอกจากจะได้เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานได้หลากหลายแล้ว ยังสบายกระเป๋าอีกด้วย

0439925_pe592300_s5

ออกแบบได้เอง
จะดีอย่างไรถ้าคุณสามารถดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ได้เองตามความต้องการ ชุดตู้ทีวีและตู้เก็บของรุ่นเบสตัว นั้นมีโปรแกรมการออกแบบตู้ให้คุณสามารถดีไซน์ได้เองภายในเว็บไซต์ ชื่นชอบในรูปแบบไหน สรรสร้างออกมาได้ทันที

1610_softtoy_all_700x340

นอกจากนั้นทางอิเกียยังได้เปิดตัว ตุ๊กตาผ้ารุ่น SAGOSKATT/ซอกูสแคท ที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อสังคมรูปแบบใหม่ “เรื่องเล่นๆที่เปลี่ยนโลก” (Let’s Play for Change) ซึ่งเป็นการส่งเสริมสิทธิในการเล่นสนุกให้กับเด็กๆเพื่อสร้างศักยภาพและการพัฒนาที่เหมาะสมกับวัย โดยมีผลงานของเด็กไทยติด 1 ใน 10 ภาพวาดที่ชนะโครงการประกวดวาดภาพตุ๊กตาเพื่อนำมาผลิตขายจริง และอิเกียจะบริจาค 1 ยูโรต่อทุกๆการจำหน่ายตุ๊กตาผ้า ของเล่น และหนังสือสำหรับเด็กที่สโตร์อิเกีย ให้กับ 6 มูลนิธิที่ดูแลเด็กในชุมชนยากไร้ทั่วโลก สามารถเข้าไปดู ชุดตู้ทีวีและตู้เก็บของ รุ่น BESTÅ (เบสตัว) เพิ่มเติมได้ ที่นี่
http://bit.ly/2fLJ27R