มาอัพเดท ก๊อกอ่างล้างหน้า ดีไซน์สุดเจ๋งกัน!

ก๊อกอ่างล้างหน้า สุขภัณฑ์ขนาดเล็กชิ้นสำคัญในห้องน้ำ  ที่ดูเหมือนไม่ค่อยมีใครสนใจในเรื่องของดีไซน์ โดยเฉพาะผู้ที่ซื้อบ้านจัดสรร เพราะทางโครงการมักจะติดตั้งให้เรียบร้อยแล้ว

ก๊อกอ่างล้างหน้า ทำให้เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เลือกซื้อก๊อกน้ำใช้เอง เว้นแต่เจ้าของบ้านต้องการเปลี่ยนการตกแต่ง โดยรื้อทำใหม่ แต่ถึงแม้คนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้เลือกก๊อกน้ำมาติดตั้งเอง แต่ก๊อกน้ำก็มีดีไซน์สวยๆ ไม่แพ้อุปกรณ์แต่งบ้านแบบอื่น ซึ่งครั้งนี้เราก็มีแบบก๊อกน้ำเท่ๆ เจ๋งๆ มาฝากกันถึง 4 แบบ ดังนี้

หน้าก๊อกสำหรับอ่างล้างหน้า

  1. LUMINOS LED FAUCET ก๊อกเดี่ยวอ่างล้างหน้าพร้อมไฟ LED

Luminos น่าจะเป็นก๊อกน้ำที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ใช้งานได้ไม่น้อย โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยไอเดียและนวัตกรรมสุดล้ำ มีแสงจากหลอดไฟ LED ที่ประกอบไปด้วย 7 สี และเปลี่ยนสีทุกครั้งเมื่อเปิดใช้น้ำ ที่สำคัญยังช่วยประหยัดน้ำอีกด้วย เพราะอัตราการไหลของน้ำไม่เกิน 6 ลิตร/นาที

ราคา 2,700 บาท

_mg_4918

  1. KELSTON

KELSTON ก๊อกน้ำรูปลักษณ์สวยงาม  ผลิตจากทองเหลือง ดูหรูหรา เซรามิควาล์วแบบหมุน 90 องศา พร้อมสะดืออ่างแบบป๊อบอัพและก้านโยกสะดืออ่าง มีข้อต่อยืดหยุ่นได้เพิ่มความสะดวกในการติดตั้ง ใครที่ชอบความหรูหรา พลาดไม่ได้แล้วกับก๊อกน้ำอันนี้

ราคา 13,400 บาท

_mg_4920

  1. SENSE of SCIROCCO

SENSE of SCIROCCO ก๊อกน้ำที่มีดีไซน์ผสมผสานระหว่างรูปทรงที่เรียบง่ายกับเส้นโค้งที่นุ่มนวล มีสีพิเศษให้เลือกถึง 3 สี นอกจากความสวยงามแล้ว ฟังก์ชั่นการใช้งานก็ดีไม่แพ้กัน  ด้วย Self Cleaning Function ซึ่งเป็นระบบทำความสะอาดปากก๊อกทันทีเมื่อปิดน้ำ

ราคา 2,850 บาท

_mg_4915

  1. GROME

ก๊อกผสมอ่างล้างหน้า นำเข้าจากเยอรมัน จุดเด่นอยู่ตรงที่ ดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยม วัสดุทำจากทองเหลืองชุบโครเมี่ยม เวลาเปิดก๊อกสายน้ำจะไหลออกมาเป็นแผ่นแล้วมารวมกัน สามารถมองเห็นสายน้ำผ่านช่องปลายตรงก๊อกได้ ที่สำคัญด้วยคุณภาพของวัสดุทำให้มีความแข็งแรงทนทาน สามารถใช้งานได้ยาวนาน

ราคา 34,500 บาท

l l l l l l l l l l l l

ขอบคุณ  promotion20130716151926เอื้อเฟื้อสถานที่ถ่ายทำ

เรื่อง: ทัศรีญา
ภาพ: ฤทธิรงค์ จันทองสุข