เลือกโซฟา

เคล็ดลับและไอเดียสำหรับเลือกโซฟา ให้เข้ากับการใช้งานและสไตล์ที่ชอบ ไม่ว่าจะดูซีรีส์แบบยิงยาว นั่งทำงาน หรือนอนเล่นก็ไม่หวั่น

เลือกโซฟา
เลือกโซฟา

ใครที่กำลังมองหาโซฟาตัวใหม่ดีไซน์สวยนุ่มสบาย แม้จะพักอยู่ในบ้านหลังใหญ่ หรือบ้านหลังเล็ก บ้านและสวนมีไอเดียการเลือกซื้อโซฟาให้เข้ากับพื้นที่ พร้อมสไตล์การตกแต่งมาฝาก เพื่อช่วยคุณตัดสินใจเลือกซื้อโซฟาให้ตรงใจและตรงประโยชน์ใช้สอยมากที่สุด 

ทั้งนี้ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อโซฟา ขั้นตอนแรกเราต้องวัดขนาดพื้นที่สำหรับจัดวางโซฟาให้ดีก่อนว่า มีขนาดพื้นที่เท่าไหร่ แล้วจึงเลือกสไตล์ที่ชอบ และเฉดสีที่ต้องการ ซึ่งควรให้เข้ากับบรรยากาศโดยรวมของบ้าน จากนั้นตั้งคำถามถึงฟังก์ชันการใช้งานว่าต้องการความพิเศษใดเพิ่มเติมอีกบ้าง อาทิ หมอนอิง  ผ้าห่ม โต๊ะกลาง โต๊ะข้าง และของตกแต่งอื่น ๆ เพื่อช่วยให้มุมนั่งเล่นในบ้านบรรยากาศดี โดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นสำคัญ สุดท้ายอย่าลืมคิดถึงขั้นตอนการขนย้ายและขนส่งที่ช่วยให้คุณสะดวกสบาย

แต่หากยังไม่รู้ว่าจะเลือกโซฟาแบบไหน เพื่อเป็นพระเอกของห้องนั่งเล่น เรามีไอเดียการตกแต่งมาฝาก พร้อมการเลือกเอ๊กเซสซอรี่ส์ต่าง ๆ สำหรับเป็นแรงบันดาลใจให้คุณนำไปปรับใช้

รายละเอียด รุ่น GLOSTAD/กลูสตอด ราคา 2,790 บาท จากราคาเดิม 3,290 บาท คนีซา สีเทาเข้ม

สำหรับห้องพักในคอนโดมิเนียมขนาดจำกัด ควรเลือกโซฟาขนาดไม่ใหญ่มาก หรือโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง สร้างความโดดเด่นด้วยสีที่ตัดกับองค์ประกอบต่าง ๆ ของห้อง เช่น ท่ามกลางห้องที่ตกแต่งด้วยงานไม้สีอ่อนสไตล์โคซี่ ลองเลือกโซฟาสีเทาเข้ม จับคู่กับหมอนอิงสีน้ำตาล เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยเพิ่มความเท่และอบอุ่นได้พร้อมกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2XwT1X1 

โซฟา 3 ที่นั่ง รุ่น LANDSKRONA/ลันด์สครูน่า ราคา 25,390 บาท จากราคาเดิม 29,990 บาท กรานน์/บุมสตอด สีดำ

ถ้าต้องการตกแต่งบรรยากาศที่พักให้เรียบหรูเหมือนอพาร์ตเมนต์สไตล์นิวยอร์ก ดูคมคายและและเรียบเท่ด้วยโซฟาหนังเทียมตอกหมุดสีดำ จับคู่กับโต๊ะกลางไม้ และโคมไฟสไตล์ย้อนยุค เท่านี้ก็เป็นมุมโปรดของคุณได้แล้ว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3tJsNwm

โซฟา 3 ที่นั่ง รุ่น VINLIDEN/วีนลิเดน ราคา 10,190 บาท จากราคาเดิม 11,990 บาท ฮาเกโบ สีไลท์เทอร์ควอยซ์

อยากเปลี่ยนอารมณ์ให้ห้องนั่งเล่นดูสดใส ลองเลือกโซฟาสีเทอร์ควอยซ์เพื่อสร้างจุดเด่น ท่ามกลางผนังและของตกแต่งโทนสีอ่อน ขับให้โซฟาดูโดดเด่นขึ้น โดยจับคู่กับหมอนอิงสีน้ำตาล ซึ่งเป็นคู่สีตัดกันให้ดูเปี่ยมเสน่ห์ เพื่อเข้าถึงความสบายน่าพักผ่อนยิ่งขึ้น ดีไซน์ของโซฟาควรมีพนักพิงที่สูงรองรับกับสรีระ เบาะกว้างดูนุ่มสบาย พร้อมให้คุณทิ้งตัวลงนั่งและนอนจนไม่อยากลุกไปไหน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/39r5eix 

เลือกโซฟา
โซฟาเบดเข้ามุมมีที่เก็บของ รุ่น FRIHETEN/ฟรีเฮตเตน ราคา 14,990 บาท จากราคาเดิม 17,990 บาท ควิฟเตโบ สีเทาเข้ม

สำหรับบ้านที่มีพื้นที่จำกัด แล้วอยากให้โซฟาที่เป็นเตียงนอนไปในตัว โซฟารุ่นนี้น่าจะตอบโจทย์ดีที่สุด เพราะออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้แบบมัลติฟังก์ชัน เป็นโซฟาก็นั่งสบาย พอกางออกมาเป็นเตียงก็นอนสบายไม่แพ้กัน มาพร้อมที่เก็บของขนาดใหญ่ใต้เบาะ สำหรับเก็บของใช้ต่าง ๆ เช่น เครื่องนอน หนังสือ หรือชุดเครื่องนอนได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3CgYG2j

เก็บไอเดียที่นำมาฝากครบแล้ว ก็พร้อมออกตามหาโซฟาตัวโปรดเข้าบ้านกันได้เลย! และเพื่อให้ความต้องการของคุณครบจบในที่เดียว ใครอยู่ใกล้ IKEA สาขาไหนแวะไปช้อปกันได้เลย เพราะเขาปรับลดราคาสินค้ากว่า 200 รายการ ที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งานในบ้าน พร้อมโซฟาและโซฟาเบดที่ปรับราคาลงถึง 15 % กว่า 20 ซีรีส์ รับประกันนานถึง 10 ปี การันตีเรื่องคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนานคุ้มค่า ให้คุณได้เลือกซื้อหาโซฟาตัวใหมเข้าบ้าน ไว้นั่งนุ่ม ๆ ดูซีรีส์กันแบบยิ่งยาว หรือจะนั่งทำงานแบบชิลๆ เรียกว่าสบายทั้งกายและเงินในบัญชี

นอกจากเน้นเรื่องงานดีไซน์และการเลือกใช้วัสดุ ยุคนี้หากจะมองหาเฟอร์นิเจอร์ใช้งานดี ๆ สักตัว หลายคนยังให้คุณค่ากับความยั่งยืน เช่นเดียวกันกับที่ IKEA ก็ให้ความสำคัญด้านนี้เช่นกัน เห็นได้จากการเลือกใช้วัสดุที่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และสามารถหมุนเวียนกลับมาใช้ใหม่ได้เช่น โซฟา หรือโซฟาเบด ซึ่งมีมากกว่า 6 รุ่น ที่สามารถเปลี่ยนผ้าหุ้มเบาะได้ เผื่อสำหรับใครขี้เบื่อ หรืออยากเปลี่ยนลุคให้เข้ากับสไตล์การแต่งบ้านที่เปลี่ยนไป เพียงเปลี่ยนสีผ้าหุ้มเบาะเท่านี้ก็เหมือนได้โซฟาตัวใหม่ แบบไม่ต้องซื้อเพิ่ม ช่วยประหยัดเงิน แถมยังยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น

เรียกว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งในแง่ไลฟ์สไตล์ การใช้งาน และความยั่งยืนไปพร้อมกัน แม้ราคาจะถูกลงแต่เรื่องคุณภาพรับรองยังเท่าเดิม เพื่อให้คุณสร้างสรรค์มุมพักผ่อนในบ้านได้อย่างใจฝัน ในราคาที่เป็นมิตรจับต้องได้ โดยเฉพาะในภาวะเศรษฐกิจยุคนี้

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3ifLp2D