แปลงโฉมห้องน้ำใหม่…ใช้เวลาเพียง 1 วัน!!!

คอลัมน์ช่างในบ้านครั้งนี้ขอแนะนำวิธีการเปลี่ยนลุคให้ห้องน้ำเก่าที่บ้านของคุณดูสวยมีชีวิตชีวาราวกับได้ห้องน้ำห้องใหม่โดยไม่ต้องเสียเวลารื้อกระเบื้องเก่าให้ยุ่งยากด้วยวิธีง่ายๆคือการทาสี HYCOTE 51WT สีรองพื้นที่มีความทนทานและยึดเกาะได้ดีเยี่ยมที่จะเนรมิตกระเบื้องห้องน้ำใหม่ในสไตล์คุณ

01

 

          วัสดุอุปกรณ์

  1. ถาดสี, ลูกกลิ้งทาสี, เทปกาว, ถ้วยผสมสี, ถุงดำ
  2. สีรองพื้นกระเบื้องและสุขภัณฑ์ HYCOTE 51WT
  3. สีทับหน้า Aqua Epoxy

02

          ขั้นตอนการทำ

  1. ก่อนการเปลี่ยนโฉมห้องน้ำเก่าควรทำความสะอาดพื้นผิวให้สะอาดปล่อยไว้ให้แห้งผสมสีรองพื้นHycote 51WT Part A และ Part B ในอัตราส่วน 3 ต่อ 2 คนให้เข้ากันอย่างน้อย 6 นาทีก่อนการใช้งาน

03

  1. ทาสีรองพื้นลงบนกระเบื้องพื้นและผนังห้องน้ำ 1 รอบหลังจากนั้นทิ้งไว้ให้แห้งอย่างน้อย 8 ชั่วโมง

04

  1. หลังจากที่สีรองพื้นแห้งแล้วเราใช้สีทับหน้า Aqua Epoxy ทาทับบนสีรองพื้นโดยเฉดสีที่เราเลือกใช้ครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจาก Trend Beyond Colours

05

            เสร็จเรียบร้อยกับการแปลงโฉมห้องน้ำในครั้งนี้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอนที่ใช้เวลาเพียงแค่ 1 วันโดยไม่ต้องเสียเวลารื้อกระเบื้องให้ยุ่งยากผสมผสานกับไอเดียนู่นนิดนี่หน่อยก็ทำให้ห้องน้ำของคุณสวยเหมือนใหม่่

06

Tips :สีรองพื้นกระเบื้องและสุขภัณฑ์ Hycote 51WT มีคุณสมบัติให้ความทนทานและยึดเกาะได้ดีเยี่ยมใช้ได้ทั้งภายนอกและภายในอีกทั้งสามารถใช้กับสีทาทับหน้าได้หลากหลายเช่นกลุ่มสีน้ำมัน, สี Epoxy, สี PU, สีน้ำทั่วไปรวมถึงสีสร้างลายเป็นต้น

07

 

logo-01

 

 

 

 

 

 

 

 

Nippon Paint Decorative Coating Co., Ltd

www.nipponpaintdecor.com

Facebook :  Nippon Paint Decorative

Tel : 0-2462-5299 ต่อ 168