ปกป้องลูกรักจากเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยสีนิปปอนเพนต์ ไวรัสการ์ด

 

n1

เพราะโรงเรียนเปรียบได้กับบ้านหลังที่สอง ที่คุณสามารถวางใจในการจะส่งบุตรหลานได้มีโอกาสเรียนรู้โลกภายนอก และปรับตัวในเรื่องของการใช้ชีวิตเพื่อ อย่รู่วมกับคนอื่นๆ ในสังคมได้ นอกจากโรงเรียนจะเป็นสถานที่ที่คุณพ่อคุณแม่ต้องเลือกเพื่อเป็นการสร้างอนาคตที่ดีให้กับลูกน้อยแล้ว โรงเรียนควรเป็นสถานที่ที่ปลอดภัย และใส่ใจในทุกรายละเอียด

n2

ดร.ต่อยศ ปาลเดชพงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า

โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนเล็กๆ ที่สานต่อเจตนารมณ์ของครอบครัว ก็คือคุณพ่อท่านอยากให้สร้างโรงเรียนอนุบาลขึ้นในย่านฝั่งธนทำเป็นลักษณะ Home School โดยมีแนวคิดของโรงเรียนก็คือ Every space is a learning space การดูแลเด็กเล็กที่นี่เริ่มตั้งแต่ 2 ขวบไปจนถึง 6 ขวบ เรื่อง ของสุขภาพและความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราใส่ใจมากเป็นพิเศษ

n4.1

“ เราเน้นความปลอดภัยในทุกพื้นที่แม้แต่สีที่ใช้ทาผนังเรายังเลือกใช้สีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถปกป้องเด็กจากเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย และไม่มีสารปนเปื้อน ที่ก่อมลพิษต้องมั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อทุกการสัมผัสของเด็กๆ เพราะเราต้องการให้เด็กทุกคนมีสุขภาพอนามัยที่ดีแข็งแรง เรียนได้ เล่นได้อย่างมีความสุขสมกับที่ผู้ปกครองไว้ใจ”

n5

n6

Tips

พ่อแม่ย่อมต้องการปกป้องลูกน้อยให้ห่างไกลจากโรคร้ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านที่โรงเรียน เนอสเซอรรี่ ฯลฯ ซึ่งเป็นที่ที่เด็กใช้เวลาอยู่มากที่สุดการเล่นและสัมผัสตามผนังต่างๆ คือปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดโรคภัยได้อย่างโรคมือเท้าปาก ไข้หวัดใหญ่ H1N1และภูมิแพ้ แต่วันนี้คุณ สามารถปกป้องลูกน้อยที่คุณรักได้ด้วยการเลือกใช้สีนิปปอนเพนต์ ไวรัสการ์ด สีน้ำอะคริลิค เป็นสีที่ช่วยยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโรคอย่างไวรัสและแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพเพราะมีส่วนผสมของซิลเวอร์ไอออนประจุเงินที่จะทำปฏิกิริยาช่วยยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ไม่ก่อให้เกิดเชื้อโรคต่างๆ มั่นใจได้ในความปลอดภัยทั้งต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง โดยผ่านการรับรองจากศูนย์วิจัย ATS LABS

 

1111

สีนิปปอนเพนต์ ไวรัสการ์ด

บริษัทนิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

www.nipponpaintdecor.com

www.facebook.com/NipponPaintDecor