VITRA NORSE REPUBLICS LIVE SPACE SOLUTION โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เอาใจคนรักงานดีไซน์ไอคอนิก

VITRA NORSE REPUBLICS LIVE SPACE SOLUTION โชว์รูมแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ในตำนาน กับการออกแบบให้เป็นสำนักงานด้วยในตัว นำเสนอการใช้งานของเหล่าเฟอร์นิจอร์ผ่านการจัดวางและใช้งานจริง โชว์ศักยภาพผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ให้เห็นชัดเต็มที่

Vitra (วิทร้า) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับตำนานจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และเฟอร์นิเจอร์ไอคอนิก ตั้งอยู่ในโชว์รูมแห่งใหม่บนส่วนขยายชั้น 2 ของ House of Fritz Hansen (เฮ้าส์ออฟฟริตซ์ ฮานเช่น) ในซอยสมคิด โดยนำเสนอการออกแบบห้องทำงาน และสำนักงานรูปแบบใหม่ ที่สอดประสานไปกับความเป็นโชว์รูมด้วยแนวคิด Live Office

ใต้โถงของหลังคาทรงจั่วประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์ในมุมต่างๆ ให้เป็นส่วนนั่งเล่น ชั้นวางของ และส่วนต้อนรับแขกแล้วในมุมหนึ่งยังมีโซนโต๊ะทำงานที่พนักงานของแบรนด์สามารถใช้นั่งทำงานได้จริงรวมอยู่ด้วย รอบ ๆ เป็นโถงแบบโอเพ่นแปลนเชื่อมโยงทุกพื้นที่การใช้งาน

ความน่าสนใจของที่นี่นอกจากสินค้าเฟอร์นิเจอร์แล้ว คือการออกแบบพื้นที่ห้องโถงสีขาวบนพื้นไม้ให้มีบรรยากาศแบบโปร่งโล่ง มีผนังกระจกบานใหญ่อยู่ที่สุดปลายทางเดิน ก่อนจะทะลุออกไปอีกชั้นหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่ครัวและส่วนเซอร์วิสที่ออกแบบให้เป็นเหมือนพื้นที่คั่นระหว่างข้างในกับข้างนอก ช่วยกรองความร้อนก่อนเข้าสู่ตัวสำนักงานได้ชั้นหนึ่ง ในขณะที่ยังได้รับแสงธรรมชาติจากผนังกระจกอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังอนุญาตให้พนักงานใช้เฟอร์นิเจอร์สำนักงานทุกชิ้นของแบรนด์ ตั้งแต่เก้าอี้ โต๊ะ ไปจนถึงที่เก็บของ ซึ่งเป็นการช่วยนำเสนอศักยภาพผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ไปในตัว

ที่ตั้ง

VITRA NORSE REPUBLICS LIVE SPACE SOLUTION

14/1 ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

พิกัด https://goo.gl/maps/4pD53AWAAbFGJNMNA

เปิดทุกวัน 9.00-18.00 น. (เฉพาะวันเสาร์และอาทิตย์นัดล่วงหน้า)

โทร.0-2015-4164

ข้อมูล

เจ้าของ : Norse Republics

ภาพ : ศุภกร

พื้นที่ใช้สอย : 230 ตารางเมตร