เครื่องดูดฝุ่นในบ้าน

14 เครื่องดูดฝุ่นในบ้าน สุดปัง ใช้คุ้ม ต้อนรับปี 2023 

เครื่องดูดฝุ่นในบ้าน
เครื่องดูดฝุ่นในบ้าน

ใครที่กำลังสนใจ เครื่องดูดฝุ่นในบ้าน ต้อนรับต้นปีที่หลายคนอาจมีแผนทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ เพื่อทำบ้านน่าอยู่ เป็นระเบียบเรียบร้อย บ้านและสวน มีเครื่องดูดฝุ่นที่สามารถจัดการทำความสะอาดฝุ่นละอองสกปรกต่างๆในบ้านได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมาแนะนำ

มาดูกันว่าเครื่องดูดฝุ่นแบบไหนจะเป็นตัวช่วยที่เหมาะมือสำหรับคุณบ้าง พร้อมกับมีโปรโมชั่นพิเศษมาฝากด้วย ถูกใจตัวไหนจิ้มได้เลย

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย

เครื่องดูดฝุ่นที่ใช้งานง่ายและไม่จำกัดพื้นที่ เพราะไม่มีสายไฟมาฉุดรั้งเราไว้ แต่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่แทนจึงสามารถเคลื่อนที่ไปมุมไหนของบ้านก็ได้ เข้าถึงได้ทุกพื้นที่

1. สุดยอดเครื่องล้างพื้นแบบไร้สาย  AUTOBOT Duo Absolute

น้ำหนักเบาจนสามารถถือได้ไม่เมื่อยแขน ใช้ทั้งถูและขัดพื้นจบได้ในเครื่องเดียว ช่วยประหยัดเวลาถึง 3 เท่าและเหนื่อยน้อยลง 100% ด้วยคุณสมบัติเด่นๆ 4 ข้อ คือ

  • Water Suction Mode ดูดแห้งดูดเปียกโดยไม่ปล่อยน้ำเพิ่ม ช่วยให้พื้นแห้งได้ไวขึ้น
  • Transform Function เปลี่ยนจากเครื่องล้างพื้นให้กลายเป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย
  • Floor Washer ไม่ว่าจะของแห้งของเปียกก็ดูดล้างได้สบายๆ
  • Deep Edge Cleaning เก็บสิ่งสกปรกได้ชิดผนัง ชิดขอบทุกซอกทุกมุม

เหมาะกับบ้านที่เลอะหนัก จนไม้กวาดและเครื่องดูดฝุ่นธรรมดาเอาไม่อยู่ หรือการทำความสะอาดเศษอาหารขนาดเล็ก คราบน้ำหวานที่ติดพื้น หรือการขจัดคราบสกปรกจากเศษอาหาร น้ำลาย และรอยเท้าจากสัตว์

ราคา 15,990 บาท

2. Tineco Floor One S5 Combo Wet & Dry ไม้ถูพื้นอัจฉริยะที่ดูด ถู ได้ในขั้นตอนเดียว

        มีแรงดูดอันทรงพลัง ช่วยให้ขจัดคราบและสิ่งสกปรกได้ง่ายขึ้น และด้วยหัวแปรงที่มีอัตราการดูดซึมน้ำสูงถึง 85% ทำให้พื้นแห้งเร็วโดยไม่ทิ้งคราบ ในตัวเครื่องแยกถังเป็น 2 ถังสำหรับน้ำสะอาดและถังน้ำเสียทำให้ทำความสะอาดพื้นที่ขนาดใหญ่และหลีกเลี่ยงปัญหาเติมน้ำบ่อยๆ สามารถควบคุมการรั่วไหลของน้ำ ทำให้ไม่สิ้นเปลืองน้ำ ที่สำคัญมีเทคโนโลยีการทำความสะอาดตามขอบที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ช่วยให้ทำความสะอาดได้โดยไม่มีจุดบอด เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตง่ายสุดๆ

ราคา 22,890 บาท

3. Deerma VC20 Pro  เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ดูดฝุ่นและถูพื้นพร้อมกำจัดเชื้อโรคในครั้งเดียว

นอกจากจะต้องดูแลเรื่องฝุ่นหรือคราบสกปรกแล้ว ยังต้องคำนึงถึงเชื้อโรคต่างๆ ด้วย ซึ่งเจ้าเครื่องนี้สามารถเติมน้ำยาฆ่าเชื้อในถังเก็บน้ำในขณะที่ถูพื้นได้ด้วย หรือหากจะใช้ถูแบบแห้งๆ ก็ได้เพราะออกแบบมาให้ Snap on Design สามารถถอดถังน้ำออก เพื่อทำความสะอาดพื้นผิวที่ต้องการความแห้ง มีถ้วยเก็บฝุ่นหอคอยไซโคลนและไส้กรอง HEPA ทั้งหมดสามารถล้างด้วยน้ำและทำให้แห้งเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ มาพร้อมมอเตอร์รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นถึง 166% แต่มีน้ำหนักเบา ยกง่าย เคลื่อนย้ายง่าย

ราคา 3,959 บาท

4. เครื่องดูดฝุ่น ขจัดคราบ Hoover CleanSlate  

ถูกออกแบบมาให้ขจัดคราบสกปรกฝังลึกเฉพาะจุดบนเบาะผ้า โซฟาผ้าหรือพื้นพรม โดยที่ไม่จำเป็นต้องถอดทั้งเบาะหรือเอาพรมทั้งผืนไปส่งซักเพื่อขจัดคราบสกปรกเฉพาะจุด มีหัวแปรง 2 แบบ คือ หัวแปรงขัดขนาดเล็กสำหรับขอบมุมที่เข้าถึงยาก และหัวแปรงพิเศษขนาดใหญ่ 7 นิ้ว สำหรับพื้นกว้าง ซึ่งด้วยแรงดูดที่แรงกว่ารุ่นเดิมถึง 2 เท่าจึงขจัดคราบเหนียว เช่น คราบจากอาหารหรือน้ำหวานได้อย่างง่ายดาย ไปจนถึงโคลน ไวน์ สิ่งสกปรกจากสัตว์เลี้ยงได้หมดจด น่าจะเป็นอีกตัวช่วยที่เบาแรงลงไปได้มาก

ราคา 8,900 บาท

5. Hoover ONEPWR Blade Max

เครื่องดูดฝุ่น Dual Cyclone ที่ทำให้เครื่องดูดฝุ่นสามารถดูดฝุ่นละเอียดขนาดเล็กได้อย่างต่อเนื่อง โดยแรงดูดไม่ตก มีไฟ LED มีไฟ LED ที่หัวดูดฝุ่นช่วยให้เห็นสิ่งสกปรกได้ง่ายขึ้น สามารถเปลี่ยนหัวดูดได้ 5 หัวเพื่อเข้าถึงพื้นที่หลากหลาย โดยเฉพาะหัวแปรงแบบไมโครไฟเบอร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดทั้งบนพื้นแข็งและพื้นพรม มีถ้วยสำหรับเก็บสิ่งสกปรกที่ถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย

ราคา 9,800 บาท

เครื่องดูดฝุ่นมือถือ

เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาง่าย เคลื่อนย้ายสะดวกทำให้สามารถใช้เครื่องขนาดพกพานี้ได้ทุกที่ ทุกเวลา กระทั่งที่แคบหรือว่าที่สูงที่ไม่สามารถยกเครื่องดูดฝุ่นเครื่องใหญ่ขึ้นไปได้ ช่วยทำความสะอาดบนตู้หรือชั้นสูงๆ ให้สะอาดทุกซอกทุกมุม

1. เครื่องดูดฝุ่นพกพาไร้สาย ALTEC V2 Mini

มาพร้อมกับหัวดูด 2 แบบคือ หัวแปรงและท่อดูดแบบยาว เพื่อการใช้งานที่หลากหลายในแต่ละพื้นผิว ใช้งานง่ายดูดละเอียด ดูดได้ทั้งเศษอาหาร ขนสัตว์ คราบน้ำมันบนโซฟา และฝุ่นละออง มีตัวกรอง HEPA ที่มีประสิทธิภาพสูง ป้องกันมลพิษได้ถึง 2 ชั้น ชุดตัวกรองสามารถถอดออกล้างทำความสะอาดได้

ราคา 849 บาท

2. เครื่องดูดฝุ่นพลังไซโคลน SHIMONO SVC 1017

เป็นเครื่องดูดฝุ่นตัวเล็กน้ำหนักเบาแต่แรงดูดทรงพลัง เพราะมีมอเตอร์พลังดูดและต่อสายไฟความยาวถึง 5 เมตร สามารถปรับความสั้น-ยาวของท่อดูดได้ มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมหลากหลายให้เลือกใช้งานอย่างเหมาะกับพื้นที่ต่างๆ ภายในเครื่องมีตัวกรองอากาศเป็นแผ่นกรองใยแก้ว HEPA จะดักจับอนุภาคขนาดเล็ก เช่น ฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้

ราคา 2,990 บาท

3. เครื่องดูดไรฝุ่น JIMMY BX7 Pro

ฝุ่นเล็กแค่ไหนตัวนี้ก็จัดการได้เรียบ เพราะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นและไรฝุ่นได้อย่างแม่นยำ แล้วใช้อัลตราโซนิก + แสงยูวี + อุณหภูมิสูง 60 องศาเซลเซียส เรียกได้ว่ามีประสิทธิภาพในการกำจัดไรฝุ่นได้เป็นสามเท่า และด้วยการดูดที่แรงและความถี่สูง จึงทำความสะอาดแบคทีเรียและไรฝุ่นได้อย่างลึกล้ำ ในกล่องมีแปรงหวีคอมโพสิตที่ได้รับการจดสิทธิบัตรการกำจัดไรฝุ่นจากที่นอน และจดสิทธิบัตรเทคโนโลยีการกรองแบบไซโคลนคู่เอาไว้แล้ว

ราคา 4,999 บาท

4. Youpin JIMMY BX6

ดูดและกำจัดไรฝุ่นด้วยเสียงรบกวนต่ำ ค้นหาฝุ่นด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นและไรฝุ่นได้อย่างแม่นยำ แล้วดูดด้วยความแรงและความถี่สูงจึงทำความสะอาดแบคทีเรียและไรฝุ่นได้อย่างล้ำลึก แถมยังมีอัลตราโซนิกและแสงสำหรับฆ่าเชื้อและกำจัดไรได้ซ้ำสอง เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าจัดการได้เรียบ

ราคา 2,999 บาท

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

เครื่องมือทุ่นแรง ทุ่นเวลาสำหรับคนยุคนี้ได้ดีสุดๆ ต่อให้เราไม่ว่างหรือไม่อยู่บ้านก็ยังสะอาดได้ เพราะหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสามารถทำงานเองได้อัตโนมัติ ตั้งเวลาก็ได้ แถมเข้าไปดูดฝุ่นตามซอกมุมได้ดีกว่าให้มนุษย์อย่างเราๆ ก้มหรือมุดลงไปเอง

1. หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดฉลาด iRobot Roomba s9+

เป็นหุ่นยนต์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี PerfectEdge ทำความสะอาดลึกและดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยการออกแบบเพื่อเก็บพื้นที่ตามขอบได้มากขึ้น พร้อมกับAdvanced Sensors และแปรงปัดออกแบบพิเศษให้มีแขน 5 แฉก ช่วยให้หุ่นยนต์เข้าได้ถึง ทุกซอกมุม เก็บได้ทุกรายละเอียด พร้อมระบบทําความสะอาด 3 ขั้นตอน และพลังดูดที่เพิ่มมากขึ้นถึง 40 เท่าจากรุ่นแรกๆ จนกลายเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่แรงดูดสูงที่สุดในตลาดในตอนนี้ มาพร้อมแท่นกำจัดขยะอัตโนมัติ Clean Base พร้อมระบบป้องกันสารก่อภูมิแพ้ Allergen Lock ให้คุณลืมเรื่องฝุ่นไปอีกหลายสัปดาห์

ราคา 39,900 บาท

2. หุ่นยนต์ที่ทำให้การถูพื้นแบบเดิมกลายเป็นเพียงอดีต iRobot Braava M6

บ้านสะอาดได้ทุกวันด้วยระบบฉีดน้ำ Precision Jet ที่ช่วยขจัดรอยเปื้อนและคราบสิ่งสกปรกอย่างทั่วถึง มีการทำงาน 2 โหมด คือถูเปียกและถูแห้ง ครอบคลุมพื้นที่ 90 ตารางเมตร ด้วยขั้นตอนการใช้งานง่ายๆ เพียงใส่แผ่นถูพื้นเข้ากับตัวเครื่อง หุ่นยนต์จะเลือกโหมดการทำงานโดยอัตโนมัติ และไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งงานและตั้งเวลาการทำงานล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน iRobotHome เพียงเชื่อมต่อ Wi-Fi บ้านก็สะอาดได้แบบไม่มีสะดุด ถ้าแบตเตอรี่หมดก็จะวิ่งกลับเข้าแท่นชาร์จเองได้ ถ้าแบตเตอรี่เต็มเมื่อไรก็พร้อมทำงานต่อเนื่องให้เลย

ราคา 15,900 บาท

3. หุ่นยนต์อัจฉริยะ DreameBot L10s Ultra

หุ่นยนต์ที่เรียกว่าฉลาดเหมาะสำหรับคนขี้เกียจสุดๆ เพราะมาพร้อมกับเทคโนโลยี AI คุณภาพสูงและสร้างสรรค์ สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมภายในบ้านได้อย่างชาญฉลาด ทำให้หุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่นนี้สามารถวางแผนการทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพบนทุกพื้นผิว หลังจากทำงานเต็มที่แล้ว หุ่นยนต์ตัวนี้ก็จะนำฝุ่นที่ดูดได้มาเก็บไว้ที่แท่นชาร์จ พร้อมทำความสะอาดแผ่นม็อบหมุน เติมน้ำ และเพิ่มน้ำยาทำความสะอาดโดยอัตโนมัติเมื่อน้ำและน้ำยาในแท็งก์อยู่ในระดับต่ำ เมื่อเสร็จแล้ว L10s Ultra จะกลับไปทำหน้าที่ดูแลให้บ้านสะอาด เรียบร้อย  สวยงามน่าอยู่อีกครั้ง เจ้าของบ้านแค่ตรวจเช็กการทำงานด้วยวิดีโอระยะไกลแบบเรียลไทม์ผ่านแอปฯ Dreamehome เท่านั้น บ้านก็สะอาดโดยที่แทบไม่ต้องทำอะไรเลย

ราคา 39,990 บาท

4. HOBOT LEGEE7 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำงานได้ทุกพื้นผิว

หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้นแบบ 4 in 1 ทั้งดูดฝุ่น ขัดพื้น พ่นน้ำ ถูพิ้น ด้วยแรงขัด 900 รอบ/นาที ไม่ว่าจะเจอเศษฝุ่น ผม ขนสัตว์ก็เก็บได้หมด ไม่พันเครื่อง ไม่ต้องคอยสางออก พร้อมความฉลาดที่สามารถสร้างแผนที่ที่ด้วยเลเซอร์ 7 เส้น จดจำได้ถึง 5 ห้อง มีโปรแกรมอัจฉริยะ “โหมดสุดโหดสำหรับห้องครัว” “โหมดห้องนอนที่ต้องการความเงียบ” ทำงานได้ทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นไม้ กระเบื้อง หินอ่อน ลามิเนต โดยไม่สร้างรอยและทำลายพื้นผิวทุกประเภท

ราคา 16,300 บาท

5. AUTOBOT LAZER 6 หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Professional Mop

ถือได้ว่าเป็นความมหัศจรรย์ที่รวม 6 ขั้นตอนทำความสะอาดไว้ในเครื่องเดียวได้อย่างสมบูรณ์แบบ คือ ดูดพื้น ถูพื้นสะอาดเนี้ยบเหมือนคนถูเองด้วยฟังก์ชั่นถูพื้นรูปตัว Y เคลียร์คราบสกปรกด้วยฟังก์ชั่นการขัดพื้นแบบสั่น Vibrate Scrubbing Mop ไปจนถึงฆ่าเชื้อด้วย100% Organic Electrolyze Water function สะอาด ปราศจากเชื้อโรค ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อแบบออแกนิค เมื่อทำความสะอาดพื้นห้องเรียบร้อย หุ่นยนต์ตัวนี้จะซักผ้าถูได้เองในเครื่อง และเป่าแห้งไม่ทำให้ผ้าถูมีกลิ่นอับ ปราศเชื้อโรคแบบพิสูจน์ได้ จบทุกขั้นตอนทำความสะอาดได้ในเครื่องเดียว

ราคา 29,900 บาท

รับส่วนลดเพิ่มอีก!!! คลิกเลย http://bit.ly/3RrmdpV

#บ้านและสวนxNocNoc #บ้านและสวน #บ้านและสวนชวนช้อป #NocNoc #เครื่องดูดฝุ่น #เครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ #เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์ #โรบอตดูดฝุ่น #เครื่องดูดไรฝุ่น