THE GREAT ROOM โคเวิร์กกิ้งสเปซ ภายใต้ดีไซน์ที่งดงามไร้กาลเวลา

เปลี่ยนความรู้สึกของการทำงานที่โคเวิร์กกิ้งสเปซ ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะที่นี่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ส่วนผสม ระหว่างเป็นออฟฟิศที่ดี โรงแรมสุดหรู และคลับธุรกิจระดับสากล เพื่อให้เกิดบรรยากาศการทำงานที่สะดวกสบาย มีความยืดหยุ่น การใช้งานมีประสิทธิภาพ ภายใต้ดีไซน์ที่งดงามไร้กาลเวลา

การออกแบบที่ดีนับเป็นดีเอ็นเอของ The Great Room ทุกสาขา ด้วยความเชื่อที่ว่าการตกแต่งภายในที่ดีจะช่วยแสดงตัวตนและจุดเด่นของแบรนด์ให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ที่นี่จึงใส่ใจทุกส่วนของการออกแบบ ตั้งแต่การเลือกใช้หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์แบบวอร์มไวท์ในการสร้างบรรยากาศ และอารมณ์การทำงานที่ดี แล้วเสริมด้วยแสงธรรมชาติจากผนังกรุกระจกแบบเต็มบานไปจนถึงการเลือกปูพื้นด้วยพรมย้อมมือ

พื้นที่ภายในได้รับการออกแบบมาให้มีการใช้งานที่ยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น Dedicated Office ห้องทำงานส่วนตัว หรือ Hot Desk ที่สามารถเลือกนั่งได้ อย่างอิสระในพื้นที่ส่วนกลาง และยังมีการออกแบบที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวให้กับผู้เข้าใช้บริการ เช่น ห้อง private phone booth สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการสนทนาทางโทรศัพท์


อีกหนึ่งแนวคิดที่น่าสนใจของที่นี่คือ “It’s all work, It’s all play .” เมื่อที่ทำงานเป็นพื้นที่สร้างความสนุกสนานไปในตัวจึงเกิดกิจกรรม “Monday Breakfast Club” การเริ่มต้นทำงานด้วยพลังงานดี ๆ ตั้งแต่ต้นสัปดาห์ด้วยอาหารเช้า  และกาแฟหอมกรุ่น รวมไปถึงการเสิร์ฟอาหารว่างยามบ่ายที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เหล่าสมาชิกตั้งตารอ


ติดต่อ: www.thegreatroom.co
ที่ตั้ง: ชั้น 25 และ 26 อาคารเกษรทาวเวอร์ 127 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ
โทร: 0-2073-0222



ออกแบบ: Michael Fiebrich
ภาพ: EK Yap

WEWORK THE PARQ โคเวิร์กกิ้งสเปซ สัญชาติอเมริกัน ที่ตกแต่งแบบเอกลักษณ์ท้องถิ่นท่ามกลางความทันสมัย