เติมเต็มประสบการณ์ “Redefining Luxury” ให้คนรักงานดีไซน์ ที่ NORSE Store สุขุมวิท 49

เพื่อต้อนรับการกลับมาของ “NORSE Store” ที่มาในดีไซน์ใหม่กับพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้นกว่า 500 ตารางเมตร ภายใต้อาคารสีดำเท่ๆ 2 ชั้น ในซอยสุขุมวิท 49 ที่ให้ความรู้สึกเป็นอาร์ตแกลเลอรีด้วยการนำเสนอคอลเลกชั่นของแต่งบ้านใหม่ล่าสุด
รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ must-have ต่างๆ ของแบรนด์ดีไซน์ชั้นนำจากประเทศแถบสแกนดิเนเวีย ซึ่งทุกชิ้นล้วนเป็นสิ่งที่ดีไซเนอร์ออกแบบมาอย่าง “perfect”ทั้งในเรื่องของรูปแบบและฟังก์ชั่นการใช้งาน ทาง NORSE Republics จึงตั้งใจตกแต่งร้านในรูปแบบที่ imperfect หรือแบบ unfinished เพื่อสร้างความแตกต่าง และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับทุกคนที่เข้ามาสัมผัสตามคอนเซ็ปต์ “Redefining Luxury” เป็นทางเลือกใหม่ให้กับคนรักงานดีไซน์

วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ชั้นนำจากแถบสแกนดิเนเวีย กล่าวว่า เป็นระยะเวลากว่า 5 ปีแล้ว ที่ NORSE Republicsได้คัดสรรสินค้างานดีไซน์สไตล์นอร์ดิกเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนไทยส่งผลให้กลุ่มลูกค้าของเราส่วนใหญ่กว่า 90% เป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ในเมืองมีอายุตั้งแต่ 20-50 ปี ที่ชื่นชอบสินค้าตั้งแต่ของตกแต่งบ้านชิ้นเล็ก ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ อาร์มแชร์ โซฟา และ เตียง เป็นต้น เลยเป็นที่มาของการรีโนเวทและขยายพื้นที่ NORSE Store บริเวณซอยสุขุมวิท 49
ให้รองรับกับความต้องการที่มากขึ้นและในช่วงโควิดที่ผ่านมาถือว่าธุรกิจเฟอร์นิเจอร์เติบโตขึ้นอย่างมากเนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่เริ่มหันมาให้ความสนใจกับพื้นที่อยู่อาศัยและการแต่งบ้านเกิดการศึกษาค้นคว้าเพื่อให้เข้าใจงานดีไซน์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านมากขึ้นซึ่งนับว่าเป็นสัญญาณที่ดีของธุรกิจของเราสะท้อนได้จากปัจจุบันที่เรามีฐานลูกค้าแบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าบ้านในสัดส่วน 65%และกลุ่มลูกค้าเชิงพาณิชย์ 35% จึงมั่นใจว่า NORSE Store แห่งนี้จะดึงดูดกลุ่มลูกค้าดังกล่าว ด้วยรูปแบบที่เรียบง่าย มีดีไซน์สวยงามทันสมัยอีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งาน และการผลิตที่พิถีพิถันทำให้แบรนด์จากแถบสแกนดิเนเวียยังคงเติบโตอย่างมากในตลาดโลกรวมถึงบ้านเราอีกด้วยจากคอนเซ็ปต์ของทางร้านที่ต้องการนำเสนองานดีไซน์ซึ่งทุกชิ้นล้วนถูกออกแบบมาอย่าง “perfect” ทั้งในเรื่องของรูปแบบและฟังก์ชั่นการใช้งานองค์ประกอบของทุกส่วนภายในร้านจึงถูกนำเสนอออกมาให้มีความ Contrast กันอยู่

ด้วยการตกแต่งร้านในรูปแบบที่ imperfect หรือแบบ unfinished เพื่อสร้างความแตกต่างและประสบการณ์ใหม่ๆ ตามคอนเซ็ปต์ “Redefining Luxury” ให้กับทุกคนที่เข้ามาสัมผัส NORSE Store ในซอยสุขุมวิท 49
โดยแบ่งโซนให้บริเวณชั้น 1 มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับ HAY แบรนด์ดีไซน์สุดคูลจากประเทศเดนมาร์ก พร้อมออกแบบตัวเคาน์เตอร์ให้ดูสนุกด้วยการสร้างเส้นตัดขอบกระเบื้องด้วยสีเขียวพาสเทล สร้างความแปลกใหม่ โดยยังคงเสน่ห์ความเรียบง่ายตามแบบสไตล์สแกนดิเนเวียนรวมถึงความโดดเด่นในเรื่องของการจัดองค์ประกอบจัดวางของแต่งบ้านเรียงรายบนชั้นวางที่ตั้งใจคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันช่วยเสริมบรรยากาศให้รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่เปิดประตูเข้าไปและเพิ่มลูกเล่นให้ตัวร้านด้วยบันไดสีขาวเพื่อก้าวขึ้นสู่บริเวณชั้น 2ที่อัดแน่นไปด้วยแบรนด์ต่างๆ อย่าง Gubi แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรีจากเดนมาร์กที่คราวนี้มาในดิสเพลย์แปลกตาให้ความรู้สึกเข้าถึงง่ายแต่ยังคงมีระดับ ตามมาด้วย
Vitra แบรนด์ดังจากสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมพื้นที่แสดงสินค้าสำหรับ &Tradition แบรนด์น้องใหม่มาแรงจากประเทศเดนมาร์กอีกทั้งยังคัดสรรคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น String, Tacchini, Treku, และ Varier Paper Collection อีกด้วย


ภายในงานฉลองต้อนรับการกลับมาของ NORSE storeยังคับคั่งไปด้วยคนรักงานดีไซน์มากมาย อาทิ สู่ขวัญ บูลกุล, อรวรรณ อิงคสิทธิ์, โศภนา เลวิจันทร์, เจย์ สเปนเซอร์, อธิชัย โปษยานนท์, เดนนิส คาร์ลสัน, คณชัย เบญจรงคกุล, นพปฎล พหลโยธิน, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์, พิมดาว พานิชสมัย, สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, กรณ์วิภา โชติกเสถียร, วิริฒิพา ภักดีประสงค์, มรกต แสงทวีป, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, ณัชชา ธนากิจอำนวย, พชร
จิราธิวัฒน์ ฯลฯ สนุกไปกับค้นหาแรงบันดาลใจและสัมผัสเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ใหม่จาก NORSE Republics ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถช้อปออนไลน์ผ่านทาง Line official
@norse_republics หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Instagram @norse_republics