พาเจ้าเหมียวเปลี่ยนบรรยากาศ ที่โรงแรม Pet Friendly Hotels

ในเมื่ออยู่บ้านมันน่าเบื่อ ก็เปลี่ยนบรรยากาศพาเจ้าเหมียวออกมานอนที่โรงแรมกันเลย แต่เจ้าเหมียวจะชอบบรรยากาศแบบไหนน้า…? โดยเราจะพาไปชมถึง 2 บรรยากาศด้วยกัน ระหว่างบรรยากาศชิล ๆ ติดริมแม่น้ำ หรือ ชมไฟสวย ๆ บนตึกสูง ๆ ใจกลางเมือง มาดูกันว่าเจ้าเหมียวจะชอบแบบไหน แต่ที่แน่ ๆ คนที่ชิลน่าจะเป็นเจ้าทาสมากกว่า อิอิ

ที่พักถือว่าสำคัญมาก ๆ เพราะเราจะพาเจ้าเหมียวไปนอนเป็นเพื่อนด้วย โรงแรมที่เราเลือกจึงต้องเป็น Pet Friendly Hotels จะได้ทำงานไปด้วย กอดเจ้าเหมียวไปด้วย เพิ่มความอุ่นใจให้กับเจ้าทาสอย่างเรา โดยโรงแรม Pet Friendly Hotels ที่เราจะมาแนะนำมี 2 บรรยากาศด้วยกัน จะน่าพักขนาดไหน ตามมาเลย

วันแรก เรามาพักกันที่ โรงแรมไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์

 Pet Friendly Hotels

เจ้าทาสและเจ้าเหมียวจะได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศชิล ๆ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมชมแสงสีที่แตกต่างได้ตลอดทั้งวัน โดยโรงแรมไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง ซอยเจริญนคร 17 ที่สามารถเดินทางสะดวกได้ด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือเรือโดยสาร และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างไอคอนสยาม หรือเอเชียทีค แหล่งท่องเที่ยวสุดชิคที่ครบเครื่องเรื่องการช้อป กิน ดื่ม ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเพลิดเพลิน และถิ่นนึ้ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยอยู่แล้ว

โดยโรงแรมไอบิส กรุงเทพ ริเวอร์ไซด์ ให้บริการห้องพักเรียบง่าย ในราคาประหยัด แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบวงจร มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และครอบครัว

 Pet Friendly Hotels

สำหรับผู้ที่พาสัตว์เลี้ยงมาเข้าพักด้วย ที่บริเวณโรงแรมจะมีสนามหญ้ากว้าง ๆ ให้สามารถปล่อยน้อง ๆ วิ่ง หรือเดินเล่นได้ หรือใครที่อยากรับประทานอาหารพร้อมกับน้อง ๆ ทางโรงแรมจะมีโซนที่จัดไว้สำหรับผู้ที่พาสัตว์เลี้ยงมาโดยเฉพาะ

 Pet Friendly Hotels

ที่สำคัญอาหารอร่อย มีเมนูที่หลากหลาย มื้อนี้เราสั่งมาทั้งหมด 6 อย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น กุ้งทอดกระเทียม(กุ้งเป็นกุ้ง ไม่ใช่วิญญาณกุ้ง), พิซซ่า ทานตอนร้อน ๆ อร่อยมาก, ต้มยำรวมมิตร, ไส้กรอกอีสาน, หมูสามชั้นคั่วพริกเกลือ และผัดผัก

รวมไปถึงโปรโมชั่นครัวซองค์คู่กับเครื่องดื่มชาหรือกาแฟ โดยมีครัวซองค์ให้เลือกถึง 4 แบบ คือ ครัวซองค์ผลไม้, ครัวซองค์ทูน่า, ครัวซองค์เห็ด และ ครัวซองค์ช็อกโกแลต

 Pet Friendly Hotels

เมื่อทานเสร็จแล้ว เราก็พาเจ้าเหมียวกลิ้งขึ้นห้องพัก เตรียมตัวทำงานต่อ พร้อมกับชมวิวสวย ๆ ได้เลย เพราะจากหน้าต่างของห้องพัก เราสามารถพาเจ้าเหมียวมานั่งชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสวย ๆ กับแสงยามเย็น เป็นอะไรที่เข้ากันที่สุดเลย
ทำอย่างไร ให้น้องแมวคุ้นเคยกับตะกร้า หรือ กระเป๋าใส่แมว

 Pet Friendly Hotels


วันต่อมา เรามาพักกันที่ โรงแรม ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท24

พาเจ้าเหมียวเปลี่ยนบรรยากาศ มาชมวิวเมืองสวย ๆ บนตึกสูง ๆ กันบ้าง ทั้งแสงและสีระรานตาเจ้าเหมียวมาก โดยที่นี่จะเป็นการรวมตัวกันของทั้ง 2 โรงแรม คือ Mercure และ ibis โดยเราเลือกมาพักที่ฝั่งโรงแรมไอบิสด้วยเหตุผลที่ว่า ไอบิสเป็น Pet Friendly Hotels ที่พร้อมต้อนรับเจ้าขนฟูของเรา อีกทั้งยังตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนโลเคชั่นดี ๆ และแหล่งช้อปปิ้งอย่าง The Emporium และ Emquatier เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์

 Pet Friendly Hotels

เมื่อเปิดประตูก้าวเท้าเข้ามา เราจะพบกับ Deli & Bar ตั้งอยู่ด้านหน้าที่ชั้นล็อบบี้ก่อนเลย มีทั้งเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ น้ำผลไม้ น้ำปั่น น้ำอัดลม และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พร้อมเบเกอรี่อบใหม่ ๆ หน้าตาน่ารับประทาน รวมถึงอาหารคาวก็มี

แอบเจอเจ้าขนฟูมานั่งเล่นอยู่ด้านล่างด้วย ซึ่งใครที่กลัวว่าน้องจะเหงา ก็สามารถพามาเดินเล่น นั่งเล่นที่ด้านล่างกับเราได้เลย

โรงแรม ไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท24 เป็นโรงแรมที่ตอบโจทย์ทั้งด้านราคา และความสะดวกสบาย เน้นตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีความทันสมัย ห้องพักมีขนาดที่พอดี ประหยัดพื้นที่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งตู้เย็น, โทรทัศน์, อุปกรณ์ชงชากาแฟ รวมถึงไดร์เป่าผมที่เป็นสิ่งสำคัญกับผู้หญิงอย่างเราก็มี

 Pet Friendly Hotels

อาหารเช้าจะเสิร์ฟที่ชั้น 8 The Market Restaurant ซึ่งเป็นห้องอาหารหลักของโรงแรม การตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง บอกเลยว่าอาหารเช้าที่นี่มีความหลายหลาย ละลานตามาก อร่อย ครบครัน แต่น่าเสียดายที่ทางเราลืมเก็บภาพมาฝากเพื่อน ๆ (ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามา)

Facility อื่น ๆ ของโรงแรม ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ Vue bar จะอยู่ที่ชั้น 29 ซึ่งจะให้บริการเฉพาะผู้ที่มาพักกับ Mercure เท่านั้น ในส่วนนี้ถ้าเพื่อน ๆ ที่มาพักกับ ibis สนใจ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการใช้บริการ (ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามา)

โดยทางเราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพอาหาร เครื่องดื่ม ของหวาน รวมไปถึงบรรยากาศที่ Vue bar มาฝากเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ รสชาติอาหารดีทุกอย่างเลย เห็นสั่งเยอะขนาดนี้ ทานเรียบนะคะ รสชาติเค้าดีจริง  

 Pet Friendly Hotels

สำหรับทาสน้องหมา หรือน้องแมวที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศมา Staycation หรือ Workation อยากจะขอฝากโรงแรมไอบิส ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในดวงใจของพวกเราคนรักสัตว์ค่ะ
#ibisbangkoksathorn #ibisErawan #AccorHotels #AllSafe #PetsFriendlyHotel #AccorPlus #AccorHotels

ติดตามรับข่าวสารและโปรโมชั่นโรงแรมไอบิส เอราวัณ
Line : https://bit.ly/IbislineOA
FB : https://www.facebook.com/ibisthailand
IG : https://www.instagram.com/ibiserawanthailand/


Story : Monggyishappy
Photo : Anupong Chaisukkasem

ติดตามบทความดี ๆ จากพวกเราได้ที่
Facebook : บ้านและสวน Pets