ถึงตัวอยู่ไกล แต่เหมือนใกล้กัน ด้วยกล้อง Ebo จาก Petology

ส่งองค์รักษ์ ให้พิทักษ์นายท่าน อยากรู้ว่าท่านทำอะไร เหงามั้ย มีอะไรกวนใจหรือเปล่า ก็แค่ดูกล้องผ่านแอปฯ แค่นี้เราก็ได้เห็นกิจวัตรของท่านขณะที่เราไม่อยู่อย่างง่ายดาย จะดูคนในบ้านก็ได้ ดูแมวด้วยก็ดี ด้วยกล้อง Ebo จาก Petology กล้องวงจรปิด

หลาย ๆ บ้านอาจคุ้นชินกับการติดกล้องวงจรปิดเพื่อดูความเรียบร้อยขณะที่เราไม่อยู่ และเจ้า Ebo นี้ก็เช่นกัน แถมเป็นได้มากกว่ากล้องวงจรปิดธรรมดาฟังก์ชันเพียบ เพียงเชื่อมต่อ WI-FI ที่บ้านและเชื่อมกับโทรศัพท์มือถือที่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต อยากรู้ว่าเจ้ากล้อง Ebo ตัวนี้ทำอะไรได้บ้าง มาดูกัน กล้องวงจรปิด

สามารถควบคุมผ่านแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือได้ เอาไว้เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คอยตรวจบ้าน ภาพคมชัด แถม smooth มาก ๆ แทบจะไม่มีดีเลย์เลย คล้าย ๆ กับการเล่นเกมบนมือถือยังไงยังงั้น นอกจากตรวจความเรียบร้อยในบ้านได้ทุกซอกทุกมุมแล้ว สามารถบังคับวิ่งเล่นกับแมวได้ ความเร็วเจ้ากล้องตัวนี้ก็ไม่ธรรมดา ถือว่าสู้กับแมวได้ รับรองแมวไม่เบื่อ

กล้องวงจรปิด

สามารถกลับแท่นชาร์จเองได้อัตโนมัติ กรณีแบตเตอรี่ต่ำ หรือ ปิดแอปพลิเคชัน อันนี้เป็นข้อดี ไม่ต้องกลัวหาย เพราะจะกลับมาที่แท่นชาร์จเองเสมอ

สามารถตั้งเวลาให้วิ่งเล่นได้ แถมในโหมดอัตโนมัติสามารถหลบสิ่งกีดขวางได้เอง ที่สำคัญแมวตบก็ไม่เป็นไร ล้มแล้วลุกเองได้

สามารถยิงแสงเลเซอร์ออกมาจากตัว Ebo  ลงที่พื้นได้ อันนี้ดีเพราะเอาไว้เล่นกับแมว เวลาที่แมวเหงา และเราไม่อยู่ สามารถบังคับผ่านแอปได้

และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานมาก ๆ อีกอันคือ Night vision โดยโหมดนี้ทำให้เราสามารถมองเห็นได้แม้ไม่มีแสง ซึ่งจะทำงานอัตโนมัติตอนแสงน้อย สีจะออกแบบ mono โทน สามารถจะตั้งเปิดหรือปิดก็ได้ เผื่อเอาไว้ใช้กรณีที่กลับดึกแล้วไม่มีใครเปิดไฟ จะได้ส่งเจ้า Ebo ไปลาดตระเวนได้ ว่านายท่านอยู่ตรงไหนของบ้าน

ฟังก์ชันอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

  • มีไมค์และลำโพงในตัว อันนี้อาจจะไม่ได้เอาไว้คุยกับแมวเพียงอย่างเดียว แต่เอาไว้คุยกับคนที่อยู่ใกล้ ๆ ได้ด้วย เผื่อต้องการเรียกด่วน
  • อัดวีดีโอได้ ความชัดของกล้องขนาด 1080P Full HD แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับแสงภายในห้องด้วย มี SD card 16 GB เพื่อเก็บไฟล์รูปและวีดีโออยู่ในตัวกล้องและสามารถเพิ่มความจุได้ถึง 256 GB
  • บ้านไหนมีคนเยอะ แล้วต้องการเล่นกับน้องอย่างทั่วถึงก็ไม่ต้องห่วง สามารถแชร์ผู้ใช้งานได้ได้สูงสุด 6 คน

สำหรับเวลาชาร์จไฟก็ไม่นาน ใช้เวลาชาร์จประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง เล่นได้นาน 2 ชั่วโมง หลังจากปิดแอปฯ จะวิ่งกลับแท่นชาร์จเอง และมีระบบป้องกันแบตเสื่อมสามารถเสียบปลั๊กแท่นชาร์จทิ้งไว้ได้ เล่นได้ตลอดเวลาที่ไม่อยู่บ้าน รองรับทั้ง iOS และ Android

เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Facebook fanpage หรือ Official Store ใน Lazada และ Shoppee

กล้องวงจรปิด

กล้อง Ebo SE

ราคา 4,290 บาท จ่ายเต็ม หรือ 4,590 บาท ผ่อน 0% 10 เดือน

รุ่นใหม่ กล้อง Ebo Air

ราคา 7,500 บาท จ่ายเต็ม หรือ 7,900 บาท ผ่อน 0% 10 เดือน

รับประกันศูนย์ไทย 1 ปี มีอะไหล่พร้อมซ่อมบำรุงรักษาหลังหมดประกัน

สำหรับคนที่สนใจสินค้า สามารถสั่งซื้อได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/petologythailand/

Shopee : https://bit.ly/3wgxOQk

Lazada : https://bit.ly/3tZnxFm