Seresto ปลอกคอป้องกันเห็บหมัด

เมื่อสัตว์เลี้ยงคือเพื่อนที่ดีที่สุด เราจึงพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เค้ามีสุขภาพที่แข็งแรง เติบโตอย่างมีความสุข โดยเฉพาะการดูแลให้เค้าปลอดภัยจากโรคภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหาร สุขอนามัยต่างๆ

แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามีภัยใกล้ตัวที่อันตรายมากที่สุดต่อสัตว์เลี้ยงนั่นก็คือเรื่องของเห็บหมัด ซึ่งเป็นสาเหตุหลักในการแพร่เชื้อของโรคพยาธิต่างๆ ผ่านทางการกัด เช่น โรคพยาธิเม็ดเลือดที่สามารถคร่าชีวิตสัตว์เลี้ยงได้อย่างรวดเร็ว และคนส่วนใหญ่มักใช้วิธีทั่วไปคือการกินยาหรือหยดยาป้องกันเห็บหมัด แต่อย่าลืมว่าเจ้ายาเหล่านี้จะทำงานและออกฤทธิ์หลังจากที่สัตว์เลี้ยงถูกกัดแล้วเท่านั้น นั่นหมายความว่าถ้าเห็บหมัดมาเกาะบนผิวหนังน้องได้เมื่อไหร่ เท่ากับว่ามีโอกาสที่น้องจะถูกกัดและติดเชื้อได้ทันที

บ้านและสวน Pets ไอเท็มเด็ดมาแนะนำ เพื่อป้องกันเห็บหมัดแบบ Double Protection มาเป็นผู้ช่วยคุณปกป้องสัตว์เลี้ยงตั้งแต่ก่อนสัตว์เลี้ยงจะถูกเห็บหมัดเกาะและกัด ป้องกันที่ต้นเหตุ กำจัดเห็บหมัด หยุดวงจรกัด ตัดโอกาสการแพร่เชื้อ ก่อนที่จะเกิดโรคร้าย ปลอดภัยไว้ก่อน เพื่อเจ้าขนฟูที่รัก ซึ่งนั่นก็คือ Seresto ปลอกคอป้องกันเห็บหมัด ซึ่งจะมีคุณสมบัติและการทำงานอย่างไรนั้นตามไปดูกันเลยค่ะ

Seresto ปลอกคอป้องกันเห็บหมัด

Seresto ปลอกคอป้องกันเห็บหมัดสำหรับสัตว์เลี้ยง มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่

  • ขนาดความยาว 38 ซม. (สำหรับแมว และสุนัขน้ำหนักไม่เกิน 8 กิโลกรัม)
  • ขนาดความยาว 70 ซม. (สำหรับสุนัขน้ำหนักมากกว่า 8 กิโลกรัมขึ้นไป)
Seresto ปลอกคอป้องกันเห็บหมัด
ภายในประกอบไปด้วย ปลอกคอชนิดกันน้ำ 1 เส้น พร้อมกับที่ยึดเส้นปลอกคอสะท้อนแสง 3 ชิ้น พร้อมคู่มือรายละเอียดการใช้งาน
Seresto ปลอกคอป้องกันเห็บหมัด

วิธีการใช้งาน

  • สวมปลอกคอให้สัตว์เลี้ยง
  • ปรับความกระชับให้พอดี โดยสังเกตว่าสามารสอดนิ้วได้ 2 นิ้ว ระหว่างผิวหนังที่คอสัตว์เลี้ยงกับปลอกคอ เพื่อให้มั่นใจว่าปลอกคอสัมผัสกับผิวหนังของสัตว์เลี้ยง
  • ตัดปลอกคอส่วนที่ยาวเกินออก
  • ใช้คลิบยึดเส้นปลอกคอให้ติดกัน
  • สัตว์เลี้ยงสามารถสวมปลอกคอไว้ตลอดเวลา แม้ในทุกครั้งที่อาบน้ำ เนื่องจากมีคุณสมบัติกันน้ำ

** ตรวจสอบปลอกคอเป็นระยะเพื่อปรับความหลวมให้พอดีโดยเฉพาะสุนัขและแมวที่อยู่ในช่วงการเจริญเติบโต **

Seresto ปลอกคอป้องกันเห็บหมัด

ปลอกคอป้องกันเห็บหมัด Seresto เป็นนวัตกรรมที่ใช้สายโพลิเมอร์เมตริกซ์ คอยวัดความเข้มข้นของยาบนตัวสุนัขและปล่อยยาออกไปเพิ่ม เมื่อพบว่าฤทธิ์ยาจางลง นัขจึงได้รับการปกป้องอย่างต่อเนื่อง ทำให้เห็บหมัดไม่สามารถเกาะที่ผิวหนังของสัตว์เลี้ยงได้ กำจัดเห็บหมัดได้ตั้งแต่ก่อนที่สัตว์เลี้ยงจะถูกเห็บหมัดกัด

Seresto ปลอกคอป้องกันเห็บหมัด

เนื่องจากปลอกคอมีฤทธิ์ hot foot effect (ฮอท ฟุท เอฟเฟคต์) ทำให้เห็บหมัดรู้สึกร้อนเท้าและไม่สามารถเกาะบนตัวของสัตว์เลี้ยงได้ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ช่วยไล่เห็บหมัด และไม่ทำให้สัตว์เลี้ยงของคุณถูกเกาะและกัดนั่นเอง

Seresto ปลอกคอป้องกันเห็บหมัด

ตัวยาที่ปลอกคอออกฤทธิ์เฉพาะเจาะจงต่อเห็บหมัด โดยไม่ซึมเข้ากระแสเลือดของสัตว์เลี้ยง รวมถึงไม่มีตกค้างอยู่ที่รอบนอกของตัวปลอกคอ ไม่มีกลิ่น จึงไม่เป็นอันตรายต่อทั้งสัตว์เลี้ยงและผู้เลี้ยง  อีกทั้งยังเป็นปลอกคอที่กันน้ำ สามารถใส่อาบน้ำได้ มีอายุการใช้งานยาวนานสูงสุดกว่า 8 เดือน ถือว่าเป็นไอเท็มที่คุ้มค่าในการใช้งาน และเป็นสิ่งจำเป็นที่จะช่วยปกป้องสัตว์เลี้ยงที่รักของเราได้

Seresto ปลอกคอป้องกันเห็บหมัด
Seresto ปลอกคอป้องกันเห็บหมัด

จึงเห็นได้ว่าสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงแล้วนั้น การดูแลเอาใจใส่สุขภาพของน้องๆเพื่อให้เค้ามีสุขภาพที่แข็งแรง ใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข อยู่กับเราไปนานๆคือที่สำคัญที่สุดแล้ว ดังนั้น Seresto ปลอกคอป้องกันเห็บหมัดแบบ Double Protection ที่มีประสิทธิภาพช่วยหยุดวงจรกัด ตัดโอกาสแพร่เชื้อ ก่อนเกิดโรคร้าย จึงเป็นของใช้ที่จำเป็นที่คนรักสัตว์เลี้ยงมั่นใจ เลือกใช้ เพื่อความปลอดภัยไว้ก่อน สำหรับเจ้าขนฟูที่รักค่ะ

สนใจสั่งซื้อสินค้า ติดต่อทาง
📌 Thonglor Pet Shop: https://bit.ly/3p3xuzN
📌 PET ‘N ME Shop: https://bit.ly/3uL23y2
📌 Hato Pet Wellness Center: https://bit.ly/3h7O9xH
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ @SerestoThailand 
https://www.facebook.com/serestothailand