APOS THE HQ นั่งทำงานในพิพิธภัณฑ์เสื้อยืดและร้านค้า 9 ร้าน

สำนักงานใหญ่ของ Apostrophys Group เกิดจากการปรับปรุงพื้นที่คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดเล็กหรือที่มักเรียกกันว่า Avenue ให้กลายเป็นพื้นที่เชิงทดลอง

โดยรวบรวมทั้งออฟฟิศ Apostrophys Group โชว์รูม คาเฟ่ และพื้นที่จัดงานอีเว้นต์ให้อยู่ในอาคารเดียวกันภายใต้แนวคิด “The FAST WORK สวยไม่ยาก แต่ช้าไม่ได้” โดยใช้เวลาออกแบบและก่อสร้างเพียง 21 วันเท่านั้น เพื่อทดลองถึงความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นภายใต้ขีดจำกัดของระยะเวลา

Apostrophys Group ออฟฟิศ ออกแบบออฟฟิศ รีโนเวตออฟฟิศ

อีกทั้งระยะเวลาการก่อสร้างที่น้อยลงก็ช่วยประหยัดต้นทุนในธุรกิจได้มากขึ้น ภายในสำนักงานออกแบบภายใต้แนวคิด “ห้างสรรพสินค้าแห่งแรงบันดาลใจ” เพื่อนำเสนอความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ทางการออกแบบของธุรกิจสร้างสรรค์ พื้นที่นี้จึงได้รับการออกแบบให้อยู่ในรูปแบบของร้านค้า 9 ร้าน รวมถึงมีพิพิธภัณฑ์เสื้อยืดแห่งแรกของประเทศไทยหรือ MOTT (Museum of TEEs Thailand) อยู่บนชั้น 1 อีกด้วย

Apostrophys Group ออฟฟิศ ออกแบบออฟฟิศ รีโนเวตออฟฟิศ

ในส่วนของสำนักงานบนชั้น 2 ประกอบไปด้วยบริษัทในเครือ 3 บริษัท แบ่งพื้นที่ด้วยการใช้สีสันที่แตกต่างแทนการก่อผนังกั้นเพื่อลดความอึดอัด เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นออกแบบและสั่งทำพิเศษให้สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ โดยทั้งหมดทำสีจากโรงงานพ่นสีรถยนต์ที่ได้คุณภาพสูง ทนทาน และปลอดภัยต่อสุขภาพ

นอกจากนี้ในส่วนของพื้นที่ทำงานของผู้บริหารได้รับการออกแบบโดยตีความหมายของคำว่า “Boss” เสียใหม่ จากเดิมที่มักเข้าถึงยาก ให้กลายเป็นพื้นที่ที่พนักงานทุกคนสามารถเข้ามาพูดคุย แลกเปลี่ยนไอเดียได้อย่างอิสระ ทำให้ทุกโซนของสำนักงานเชื่อมถึงกันได้โดยง่าย นอกจากนี้บนผนังยังมีการตกแต่งด้วยของสะสมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบเสมือนว่าทุกคนมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ามากกว่าจะมาทำงานอย่างในสำนักงานแบบเดิมทั่วไป

Apostrophys Group ออฟฟิศ ออกแบบออฟฟิศ รีโนเวตออฟฟิศ

เจ้าของ – ออกแบบ I คุณพันธวิศ ลวเรืองโชค – Apostrophys Group
พื้นที่ใช้สอย l 1,000 ตารางเมตร
ที่อยู่ l 1/14 ซอยลาดพร้าว 50 แขวงจรข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
โทร. 1 0-2194-1554
Website I www.apostrophys.com
ภาพ I Apostrophys Group

UNOVA CO-WORKING SPACE  หลอมรวมพื้นที่ทำงานเข้ากับศิลปะสุดล้ำ