Jerhigh MORE Grain-Free ชวนพลิกหลังกล่องใส่ใจเรื่องส่วนผสมและอาการแพ้ของน้องหมา

อาการแพ้อาหารในสุนัข (Dog Food Allergy) เป็นอาการทั่วไปที่สามารถพบได้ในสุนัขทุกสายพันธุ์ และพบได้บ่อยมากเป็นลำดับที่ 3 ของภาวะภูมิแพ้ทั้งหมด ซึ่งสาเหตุหลักของการแพ้ส่วนใหญ่มักเกิดจากการแพ้อาหารที่มีส่วนผสมของข้าวโพด ถั่วเหลือง นมวัว หรือโปรตีน 

โดยเฉพาะ “กลูเตน (Gluten)” ที่เป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง พบได้มากในข้าวสาลี ข้าวไรย์ ข้าวบาร์เลย์ และธัญพืชต่าง ๆ ซึ่งคำว่า ‘กลูเตน’ มีรากศัพท์มาจากภาษาละติน แปลว่า ‘กาว’ มีลักษณะเหนียว ยืดหยุ่น และไม่ละลายในน้ำ ทำให้ในวงการอุตสาหกรรมการผลิตอาหาร นิยมนำกลูเตนมาผสมเพื่อให้สารอาหารที่ถูกบดจับตัวกันเป็นก้อน ไม่ว่าจะเป็น ไส้กรอก ขนมปัง พาสต้า โปรตีนเกษตร รวมไปถึงอาหารเม็ดของสัตว์เลี้ยงที่มีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาด 

หากไม่ระวัง!! เมื่อสัตว์เลี้ยงที่มีอาการแพ้ได้รับกลูเตนเข้าไป อาจทำให้มีอาการแพ้ อย่าง การคัน ผื่น เซื่องซึม เบื่ออาหาร ไม่สบายตัว ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ ขนร่วงบ่อย หรือมีคราบขี้ตา ซึ่งถึงแม้ว่าโรคภูมิแพ้ในสุนัขนี้ จะไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต แต่ก็ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ อีกทั้งสร้างความรำคาญให้แก่สุนัขและเจ้าของได้อยู่เรื่อย ๆ ดังนั้น เจ้าของจึงอาจพาสัตว์เลี้ยงไปโรงพยาบาลสัตว์เพื่อทำการตรวจหาชนิดอาหารที่แพ้ หรือใส่ใจเลือกซื้ออาหารสุนัขอย่างระมัดระวัง พลิกหลังกล่องส่องส่วนผสมในอาหารสุนัขที่จำเป็นและมีประโยชน์ หลีกเลี่ยงส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ให้ดี ไม่ต่างจากการที่เราซื้อสกินแคร์หรืออาหารให้กับตัวเอง เพื่อสุขภาพที่ดีของน้องหมาที่คุณรัก

Jerhigh MORE Grain-Free อาหารเม็ดกรอบมาตรฐานระดับโลก เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของน้องหมา

เพราะสุนัขเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว Jerhigh จึงได้ชูความเป็นที่ 1 โดยการคิดค้นและร่วมพัฒนา “อาหารเม็ดกรอบ Jerhigh More Grain-Free” ร่วมกับสัตวแพทย์ มีโภชนาการเป็นไปตามมาตรฐาน AAFCO ใส่ใจเรื่องส่วนผสม ภายใต้การผลิตเทียบเท่ากับอาหารมนุษย์ ด้วยการเลือกใช้เนื้อสัตว์แท้ ๆ ปราศจากส่วนผสมของข้าวโพด ถั่วเหลือง และกลูเตน เพื่อช่วยลดความเสี่ยงของอาการแพ้ รวมถึงคุมปริมาณโซเดียม เพื่อช่วยลดความเสี่ยงการเป็นโรคไต ทำให้ได้รสชาติความอร่อยที่สุนัขชื่นชอบแบบเนื้อ ๆ เน้น ๆ พร้อมคุณประโยชน์แบบจัดเต็ม 

คุณสมบัติเด่น 4 ข้อ

อาการแพ้ของน้องหมา

1.ควบคุมเกลือ เข้มงวดเรื่องของปริมาณโซเดียม เพื่อสุขภาพที่ดีของสุนัข
2.พัฒนาสูตรร่วมกับสัตวแพทย์ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะมีประโยชน์และปลอดภัยต่อสุนัข
3.ปราศจากธัญพืช และกลูเตน (Gluten) ที่เป็นอันตรายหรืออาจก่อให้เกิดอาการแพ้ต่อสัตว์เลี้ยง
4.ไม่มีผลพลอยได้จากสัตว์ คือ ชิ้นส่วนจากสัตว์ปีกที่เหลือจากการแปรรูป เช่น เล็บ กระดูก และขน เพื่อให้สุนัขได้รับคุณค่าและประโยชน์จากโปรตีนของเนื้อสัตว์แท้ ๆ ได้อย่างเต็มที่

มั่นใจได้มากยิ่งขึ้น ผ่านผลการทดสอบจริง

เพราะจุดเด่นของสูตรนี้คือเรื่องของการลดความเสี่ยงในการแพ้ จึงมีการนำผลิตภัณฑ์ไปทดสอบกับสุนัขพันธ์เล็กจากฟาร์มอายุ 1-4 ปี จำนวน 30 ตัว โดยให้ทดลองกินผลิตภัณฑ์เป็นเวลาติดต่อกัน 14 วัน ผลลัพธ์ที่สรุปได้ มีดังนี้

  • ขนสวย สุขภาพดีขึ้น 90%
  • คราบน้ำตาลดลง 80%
  • รสชาติถูกปาก สุนัขชอบ 100%
  • รูปร่างสมส่วนขึ้น 93%
  • ขับถ่ายเป็นก้อน กลิ่นไม่แรง 100%

ถึงแม้จะเป็นเพียงการทดสอบกับสุนัขกลุ่มเดียว และผลลัพธ์อาจะขึ้นอยู่กับสุนัขรายตัว แต่ก็มั่นใจได้เลยว่า Jerhigh MORE Grain Free จะช่วยส่งเสริมสุขภาพของสุนัขพร้อมกับเสิร์ฟความอร่อยหลากหลายรสชาติอย่างแน่นอน

คุณประโยชน์ 8 ประการ อัดแน่นเต็มซองจากสารอาหารต่าง ๆ

1. IMPROVING NOURISH SKIN AND COAT : น้ำมันปลาแซลมอน น้ำมันเมล็ดทานตะวัน น้ำมันดอกอีฟนิ่งพรีมโรส และคอลลาเจน ช่วยดูแลในเรื่องของผิวหนังและเส้นขนของสุนัขให้มีสุขภาพที่ดี
2.ANTIOXIDANTS : วิตามินอี และวิตามินซี มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความชรา
3.STRONG BONE, TEETH AND JOINT CARTILAGE : แคลเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินดี กลูโคซามีน และคอนดรอยติน ช่วยบำรุงในเรื่องของกระดูก ฟัน และ ข้อ
4.ACCELERATING METABOLISM DIET : แอล-คาร์นิทีน ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มการเผาผลาญไขมัน
5.HEALTHY DIGESTIVE SYSTEM : พรีไบโอติก และเซลลูโลสผง ช่วยให้เกิดความสมดุลของการย่อยอาหาร กระตุ้นให้เกิดการขับถ่าย
6.BRAIN FUNCTION SUPPORT : โคลีน คลอไรด์ และ ทอรีน ช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบประสาท
7.BOOST IMMUNE SYSTEM : เบต้า-กลูแคน ช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายสุนัข
8.REDUCE STOOL ODOR : สารสกัดยัคคาชิดิเจอร่า ช่วยลดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์จากมูลและปัสสาวะได้

มีทั้งหมด 4 รสชาติ จากเนื้อสัตว์แท้ๆ (More Meat & No Grain) ได้แก่

1.รสไก่
2.สูตรไก่และเนื้อ
3.สูตรไก่และตับ
4.สูตรแซลมอน ไม่มีส่วนผสมเนื้อไก่ เหมาะสำหรับสุนัขที่แพ้ไก่

สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่
Facebook : jerhighofficial
Line My Shop : @jerhighfordog
http://www.jerhigh.com/

#อาหารเม็ดกรอบ #อาหารสำหรับสุนัข #สุนัข #Dog #Jerhigh #JerhighMore #เจอร์ไฮ #เจอร์ไฮมอร์ #เกรนฟรี