คุยกับ STARMARK ตัวจริงเฟอร์นิเจอร์ Fit-Built ครบวงจรสำหรับโครงการอสังหาฯ

กว่า 4 ทศวรรษที่ STARMARK เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินสำหรับบ้านพักอาศัย มาถึงวันนี้สตาร์มาร์คต่อยอดจากประสบการณ์ที่สั่งสม เพื่อขยายศักยภาพจากธุรกิจโปรเจ็กต์อสังหาริมทรัพย์สู่โรงแรม รวมถึงเซอร์วิสอพาร์ตเม้นต์อย่างเต็มรูปแบบ

room ชวนพูดคุยกับ คุณณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด พาเราไปรู้จักกับอีกแง่มุมของสตาร์มาร์ค ผู้อยู่เบื้องหลังการผลิต-ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินของหลากหลายโครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่  และทำให้ทุกรูปแบบของอินทีเรียดีไซน์กลายเป็นรูปธรรมได้อย่างสมบูรณ์

“20 กว่าปีแล้ว ที่สตาร์มาร์คเริ่มทำงานโครงการอสังหาริมทรัพย์ ตั้งแต่บ้านแนวราบไปจนถึงโครงการแนวดิ่งอย่างคอนโดมิเนียม และเซอร์วิสอพาร์ตเม้นต์ ปัจจุบันเราสนใจงานโปรเจ็คต์โรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ตเม้นต์มากขึ้น ซึ่งเป็นพื้นที่สาธารณะ เป็นงานท้าทาย ที่ต้องอาศัยการวางแผนที่ดี แข่งกับเวลา ซึ่งเราพิสูจน์ว่าทำได้จริงมาแล้วหลายโปรเจ็คต์”

Kimpton Maa-lai Bangkok Residence ที่พักเรสซิเดนซ์ ดีไซน์เรียบหรูใจกลางกรุง ภายใต้แบรนด์คิมป์ตัน คืออีกหนึ่งผลงานของสตาร์มาร์ค ที่ทำงานร่วมกับทีมอินทีเรียดีไซเนอร์ชั้นนำ พร้อมถ่ายทอดทุกรายละเอียดงานออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิลต์อินภายในห้องพักด้วยวัสดุคุณภาพ มาตรฐานการผลิต และการติดตั้งที่รวดเร็ว ตรงตามข้อกำหนดของโครงการ 

“กระบวนการผลิตของเราเป็นแบบ Semi-dry process คือการเตรียมชิ้นส่วนจากโรงงานเพื่อให้พร้อมประกอบหน้างานบางโครงการใช้ผู้รับเหมาหลายเจ้าใช้เครื่องจักรเล็กตัดหน้าบานทีละห้องอาจจะไม่ได้มาตรฐานเดียวกันหมดแต่เราใช้เครื่องจักรใหญ่ไลน์การผลิตเป็นระบบต่อเนื่องกันหมดชิ้นส่วนทุกชิ้นเท่ากันจึงติดตั้งได้เร็วและเรียบร้อยในมาตรฐานเดียวกันพร้อมสัญญาว่าเสร็จสมบูรณ์ภายใน 8-10 เดือนซึ่งเป็นจุดแข่งขันสำคัญในธุรกิจนี้”

นอกจากตัวเลือกวัสดุ และฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์งานออกแบบได้ทุกรูปแบบ อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของสตาร์มาร์คคือบริการครบวงจร ที่ดูแลทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบได้โดยเจ้าของโครงการไม่จำเป็นต้องประสานงานผู้รับเหมาหลายเจ้า ทั้งยังช่วยให้ควบคุมมาตรฐานได้ง่ายขึ้น

หลังจากส่งมอบงานแล้ว เรายังมีบริการบำรุงรักษา ซ่อมแซมอย่างต่อเนื่อง ทุกชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์มีระบบการติดตามและระบุรายละเอียดได้อย่างแม่นยำ จึงสั่งอะไหล่ชิ้นใหม่ได้สะดวกในกรณีต้องเปลี่ยนชิ้นส่วน รวมไปถึงงานรีโนเวตอพาร์ตเม้นต์หรือโรงแรม ซึ่งโดยปกติมักจะรีโนเวตทุก 8-10 ปี สตาร์มาร์คก็พร้อมดูแลอย่างครบวงจร”

“นอกจากการผลิต และติดตั้ง สตาร์มาร์คยังพัฒนาความเชี่ยวชาญในการออกแบบ และการเลือกใช้ วัสดุใหม่ๆ เพื่อตอบรับกับแนวโน้มของงานออกแบบภายในอยู่ตลอด เช่น ปัจจุบันนิยมใช้โลหะมากขึ้น งานตกแต่งผนังสำเร็จรูป หรือผนังแบบมัลติฟังก์ชั่นอีกด้วย”

ปัจจุบัน สตาร์มาร์คแยกยูนิตธุรกิจโครงการอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจรีเทลออกจากกัน เพื่อความคล่องตัว โดยในส่วนรีเทล สตาร์มาร์คมีช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 100 แห่ง พร้อมโชว์รูม สตาร์มาร์ค อินทีเรีย ที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) บุญถาวรดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล และบุญถาวรดีไซน์วิลเลจ เกษตรนวมินทร์ มีสินค้าทั้งตู้เสื้อผ้า ห้องแต่งตัว และวัสดุตกแต่งผนังภายในอย่างอินทีเรียร์ฟิล์ม

สนใจติดต่อ
โชว์รูมสตาร์มาร์ค
สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) โทร 0-2102-2628
สาขา บุญถาวรดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล ชั้น 2 โทร 0-2441-3959
สาขา บุญถาวรดีไซน์วิลเลจ เกษตร-นวมินทร์ ชั้น 2 โทร 0-2130-7632
Facebook: Starmark Interior
Line: @starmarkinterior
www.starmark.co.th

สถานที่
Kimpton Maa-lai Bangkok Residence
ที่พักเรสซิเดนซ์ใจกลางย่านหลังสวน ท่ามกลางพื้นที่สีเขียว และวิวกรุงเทพฯ สุดสายตา ตอบโจทย์การพักอาศัยทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางที่เริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 55 ตร.ม. ขึ้นไป ที่ตกแต่งครบครัน และห้องครัวที่มีอุปกรณ์พร้อม รับสิทธิประโยชน์เหนือระดับของโรงแรม Kimpton Maa-lai Hotel Bangkok
โทร. 0-2056-9999 หรือ www.kimptonmaalaibangkok.com


จุดเด่นของเฟอร์นิเจอร์ Fit-Built ที่ปรับให้เหมาะกับทุกพื้นที่ได้ จาก Starmark Interior