ที่พักสวยๆในกรุงเทพ

5 “ที่พักกรุงเทพ” สำหรับนักท่องกรุง

ที่พักสวยๆในกรุงเทพ
ที่พักสวยๆในกรุงเทพ

ในช่วงวันหยุดยาวๆแบบนี้หลายคนคงกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวไว้พักผ่อนกับครอบครัว คงหนีไม่พ้น ทะเล ภูเขา น้ำตก แน่ๆ แต่ใครที่วันหยุดยาวครั้งนี้ยังไม่มีแผนจะออกต่างจังหวัดละก็ ที่พักกรุงเทพ นี้แหละ my home ขอแนะนำให้ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศไปกับ 5 ที่พักในกรุงเทพฯ จะมีที่ไหนบ้างไปกันเลยจ้า

Yim Huai Khawng Hostel

ที่พักกรุงเทพ-my home01
มีงานศิลปะสวยๆ จัดเเสดงภายในที่พัก
ที่พักภายในกรุงเทพ
ตกเเต่งผนังห้องภายใน ด้วยสีสันสดใสดูมีชีวิตชีวา
ที่พักสวยๆ ในกรุงเทพ
สร้างความเเตกต่างในทุกมุม ด้วยสีที่ไม่เหมือนกัน
ที่พักเเถวห้วยขวาง
ห้องนอนน่าอยู่ เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่สุด

มาเริ่มกันที่พักที่แรกกันกับ “ยิ้ม” ที่พักที่เป็นทางเลือกใหม่ของนักท่องเที่ยวที่ต้องความสงบ หลีกหนีจากความพลุกพล่านของเมืองกรุง โดยตัวอาคารด้านนอกใช้สีโทนดำดูเรียบขรึม แต่ภายในนั้นใช้สีสดใส เพิ่มความสนุกด้วยของตกแต่งในสไตล์ป็อปอาร์ต แถมด้วยความพิเศษด้วยการจัดพื้นที่ไว้สำหรับรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพัก อย่างการออกแบบพื้นที่ให้ทางลาด สามารถนำจักรยานเข้ามาจอดได้ และยังมีการโชว์ผลงานศิลปะที่หมุนเวียนไปเรื่อยๆใช้แวะมาเยี่ยมชมได้อย่างไม่เบื่อ หากถามถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้ๆนั้นก็มีอย่างเช่น ตลาดนัดรถไฟรัชดา ตลาดห้วยขวาง แถมการคมนาคมก็แสนสะดวกเพราะอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางแค่ 50 เมตรเท่านั้นเอง

ที่ตั้ง 70 ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310

โทร 080.965.9994

Facebook : yimhuaikhaeng

Oneday I Pause and Forward

ที่พักในกรุงเทพ
ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์
ที่พักในกรุงเทพ
จะพักผ่อนหรือนั่งทำงาน ที่นี่มีพร้อม
ที่พักกรุงเทพ
ห้องนอนสุดเก๋ จะมาคนเดียวหรือมากับเพื่อนก็ได้

มาดูตัวเลือกที่2 กันดีกว่า “Oneday I Pause and Forward” ที่พักในซอยสุขุมวิท 26 กับคอนเซ็ปต์ที่ต้องการให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตอยู่ในที่นี่ได้ทั้งวัน เพราะมีทั้ง hotel และ co-working space ตัวอาคารสูง 2 ชั้น ตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ ที่นี้แบ่งเป็น 2 ส่วนหลักๆ ส่วนแรกคือ Pause Hostel ซึ่งจะมีห้องพักรูปแบบต่างๆให้เลือก แต่ละห้องมีลักษณะการตกแต่งที่ไม่ซ้ำกัน และยังมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆเช่น การดูหนัง นั่งเล่น อ่านหนังสือ รวมไปถึงห้องรับประทานอาหาร ส่วนที่สองเป็น Forward Co-working Space บริการทั้งไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ชาและกาแฟ มีห้องประชุมขนาดกระทันรัดและมินิออฟฟิตอีกด้วยและที่สำคัญเปิดตลอด 24 ชั่วโมงด้วยนะ

ที่ตั้ง 51 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

โทร 02.108.5588

Facebook: onedaybkk

J no.14

ที่พักกรุงเทพสวยๆ
บรรยากาศสไตล์วินเทจ
ที่พักกรุงเทพ
ชมของสะสมสุดคลาสสิค
ที่พักกรุงเทพ
ห้องนั่งเล่นย้อนยุค
ที่พักกรุงเทพ
เตียงนอนโบราณ

มาต่อกันอีกที่ที่ “J no.14” ที่พักขนาดเล็กย่านคลองสานที่รีโนเวตจากโรงเจเก่าจนกลายเป็น hostelในสไตล์อินดัสเทรียลวินเทจกับบรรยากาศสุดคลาสสิกด้วยผนังก่ออิฐหยาบๆกับโครงเหล็กสีดำ พร้อมกองทัพของสะสมสุดเก๋อย่างเขาสัตว์ เปียโน เฟอร์นิเจอร์วินเทจอีกนับไม่ถ้วน ในส่วนของห้องพักมีหลายขนาดให้เลือกตามความต้องการ ที่ตั้งก็อยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและรถไฟฟ้ามากนัก จะเดินทางต่อไปไหนก็สะดวกสบายอีกด้วย

ที่ตั้ง 16 ซอยเจริญนคร 14 แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงทเพฯ 10600

โทร 085.122.5249 , 085.159.1991

Facebook : jno14.lodhment

The Yard Hostel Bangkok

ที่พักกรุงเทพ
บรรยากาศร่มรื่นกลางกรุง
ที่พักกรุงเทพ
ห้องพักน่าอยู่ เหมาะกับการทำกิจกรรม
ที่พักกรุงเทพ
ช่องรับรมช่องเล็กในห้องนอน
ที่พักกรุงเทพ
บรรยากาศยามค่ำคืน

นอนพักบ้านญาติที่ “The Yard Hostel” กันเถอะ The yard ซ่อนตัวอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมืองแบบนี้ก็เงียบสงบจนเหลือเชื่อ ที่พักออกแบบด้วยตู้คอนเทนเนอร์สีขาวจำนวน 8 ตู้ ภายในทาสีเขียวพาสเทล มีทั้งห้องนอนแบบส่วนตัวและห้องนอนแบบเตียงรวม มีห้องนั่งเล่นส่วนกลางให้พร้อมกรุกระจกใสมองเห็นวิวสวนด้านล่าง อีกทั้งยังมีบาร์น้ำไว้บริการเครื่องดื่มและของว่าง อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมายที่จัดไว้สำหรับรับรองแขกที่มาพักโดยสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามโอกาสเช่น ฉายหนังกลางแปลง สอนทำอาหารไทยแบบง่ายๆ ปั่นจักรยาน โยคะ และนิทรรศการศิลปะจากหลากหลายศิลปิน คุณอาจะเผลอหลงใหลไปกับบรรยากาศของที่นี้โดยไม่รู้ตัว

ที่ตั้ง 51 พลหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพฯ 10400

โทร 089.677.4050

Facebook :theyardbangkok

Beat Hotel Bangkok

Beat Hotel Bangkok
ตกเเต่งผนังห้องโดยสตรีทอาร์ตชื่อดัง
เฟอร์นิเจอร์ออกเเบบเอง
เฟอร์นิเจอร์ออกเเบบเอง
ที่พักสวยๆในกรุงเทพ
ห้องนอนที่คนรักศิลปะจะต้องหลับฝันดี
Beat Hotel Bangkok
ตกเเต่งทางเดินด้วยผลงานจากหลากหลายศิลปิน

Beat Hotel Bangkok ตั้งอยู่ในโครงการ W District คอมมูนิตี้มอล์ขนาดใหญ่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง ได้รับแรงบันดาลใจในการตกแต่งมาจาก Beat Hotel โรงแรมระกับตำนานของกรุงปารีส ซึ่งเป็นสถานที่รวมตัวของนักเขียน กวี และ ศิลปินที่มาพบปะเพื่อแลกเปลี่ยนผลงานกันจึงกลายมาเป็นคอนเซ็ปต์แห่งนี้ โดยมีศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังของเมืองไทย เช่น Oh+Futonโลเล P7 MMFK Sunter Jeep มาเป็นผู้ออกแบบให้แต่ละห้องมีเสน่ห์แตกต่างกันออกไป ทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งทุกชิ้น รวมไปถึงรูปบนฝาผนังก็ด้วย

ที่ตั้ง 69/1 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110

โทร 02.178.0077

facebook : beathotel