MAZARINE Ratchayothin คอนโดติดรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิตคนเมือง

ในยุคที่ “รถไฟฟ้า” กลายเป็นหนึ่งในปัจจัยหลัก ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้ดีที่สุด MAZARINE Ratchayothin (แมสซารีน รัชโยธิน) โครงการคอนโดมิเนียมกลางย่านรัชโยธิน จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นพิเศษ ด้วยทำเลศักยภาพห่างจากรถไฟฟ้า BTS 0 เมตร แค่ก้าวเดียวก็เข้าสู่ใจกลางเมืองได้ทันที ทั้งยังมาพร้อมพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบจากความใส่ใจในทุกดีเทลของการใช้ชีวิตในที่ ที่คุณคุ้นเคย

MAZARINE Ratchayothin โครงการคอนโดมิเนียมสูง 37 ชั้น 474 ยูนิต ของ GRAND UNITY แบรนด์    ดีเวลลอปเปอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการตามแนวรถไฟฟ้ากลางเมือง  ที่นี่ออกแบบภายใต้แนวคิด For Your Extraordinary Reasons โดยให้ความสำคัญกับ 3 ปัจจัย คือ “Extraordinary Location” ทำเลคุณภาพย่านรัชโยธิน  “Extraordinary Design” ทุกห้องออกแบบให้ฝ้าเพดานสูง 3 เมตร พร้อมกระจกบานใหญ่รับแสงธรรมชาติ และ “Extraordinary Facility” พื้นที่ส่วนกลางเยอะและหลากหลายพร้อมวิวสวยจากมุมสูงที่สุดในย่านรัชโยธิน

วิดีโอเยี่ยมชมโครงการ

ห้องดีไซน์ลงตัวพร้อมวิวพานอรามิก

มีห้องหลายประเภทตั้งแต่ห้องประเภท Studio / 1 ห้องนอน / 2 ห้องนอน โดยมีการวางผังห้องหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ต่างกันไป ทุกห้องพร้อมเข้าอยู่ในรูปแบบ Fully furnished และด้วยระยะจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 3 เมตร จึงให้ความรู้สึกโปร่งสบาย

1 Bedroom FLEXI

  • ขนาด 41.5 – 43 ตารางเมตร 

ห้องชุด 1 ห้องนอนแบบ FLEXI น่าสนใจด้วยการวางผังห้องที่เอื้อให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้อย่างยืดหยุ่น มีประตูกระจกกั้นระหว่างโซนครัวและห้องนั่งเล่นกับพื้นที่ส่วนตัวอย่างชัดเจน นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าถึงห้องน้ำได้จากสองทาง ทั้งจากห้องนั่งเล่น และห้องนอน จึงรองรับฟังก์ชั่นการรับแขกหรือสังสรรค์ได้เต็มที่

ชุดครัวติดตั้งท็อปหินสังเคราะห์ หน้าบานกรุ High-gloss laminate พร้อมพื้นแกรนิตโต้ทำความสะอาดง่าย
ระบบปรับอากาศแบบ Conceal Type ซ่อนในผนังเรียบร้อย มีบานกระจกกั้นระหว่างพื้นที่นั่งเล่นและห้องนอน

2 Bedroom CORNER  

  • ขนาด 48 ตร..  

ห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน ที่แยกพื้นที่ส่วนกลางอย่างครัวและห้องนั่งเล่นออกจากห้องนอนอย่างชัดเจน ช่วยให้สมาชิกในครอบครัวมีความเป็นส่วนตัว สามารถแยกกันทำกิจกรรมได้โดยไม่รบกวนกันและกัน นอกจากนี้ ห้องตั้งอยู่ตำแหน่งหัวมุมอาคารทางฝั่งทิศตะวันตก ดังนั้นหน้าต่างทั้งด้านทิศใต้และทิศตะวันตก จึงเปิดรับวิวพานอรามิกจากมุมสูงได้เต็มๆ ทั้งสองด้าน 

ระเบียงกว้างพอสำหรับวางเครื่องซักผ้าหรือเป็นมุมสวนเล็กๆ
Master Bedroom มี Walk-in Closet ในตัว พื้นที่กว้างรับแสงและวิวได้เต็มที่
ห้องนอนรองมาพร้อมฐานเตียง 3.5 ฟุต ปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้

พื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ที่นี่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางเป็นพิเศษ มีฟังก์ชั่นครบครันเพื่อไลฟ์สไตล์ ที่ลงตัวและสมดุลสำหรับคนเมืองยุคใหม่ ไม่ว่าจะด้านการทำงาน การพักผ่อน และการดูแลสุขภาพ

Co-working Space และ Meeting Room บนชั้น 8 เชื่อมกับสวนขนาดเล็ก เป็นพื้นที่รองรับการทำงานและการเรียนได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังมี Mini Relax Garden พื้นที่สีเขียวโมเดิร์นโอบล้อมด้วยวิวเมืองบนชั้น 22 สำหรับการพบปะพูดคุยในบรรยากาศผ่อนคลายยิ่งขึ้น

ส่วนฟาซิลิตี้หลัก รวมอยู่ 3 ชั้นบนสุด ซึ่งเปิดรับทิวทัศน์ที่สูงที่สุดในย่าน เปิดโอกาสให้ลูกบ้านทุกคนได้ดื่มด่ำกับวิวสวยได้เหมือนกัน เริ่มจากสระว่ายน้ำกึ่งเอ้าต์ดอร์บนชั้น 36 ที่สามารถใช้งานได้ตลอดวัน ครบทั้งสระเด็ก และห้อง Steam & Sauna เพดานกรุวัสดุมันวาวทำให้เกิดเงาสะท้อนจากน้ำและวิวภายนอก สร้างมิติให้สเปซ น่าสนใจยิ่งขึ้น

Sky Lounge บนชั้น 37 รองรับช่วงเวลาสำหรับการผ่อนคลายและสังสรรค์ ต่อเนื่องกับ Party Room โดยมีพาร์ทิชั่นกั้น สามารถปรับให้เป็นห้องใหญ่เชื่อมกันได้ โดยลูกบ้านสามารถจองใช้งานกับนิติบุคคลได้เลย 

                                                                                                                                                                                             

นอกจากนี้ยังมี Sky Fitness พื้นที่ประมาณ 85 ตารางเมตร พร้อมอุปกรณ์ครบเซ็ต และมีกระจกล้อมรอบให้ออกกำลังกายไปด้วยได้ชมวิวเมืองไปด้วยรอบด้าน

Private Salon สำหรับลูกบ้านที่ต้องการใช้บริการช่างแต่งหน้าทำผมนอกห้องส่วนตัว รวมถึง Kid Room ห้องสำหรับเด็กๆ ระหว่างรอผู้ปกครองทำผมหรือเล่นฟิตเนส

Rooftop ดาดฟ้ามีพื้นที่ Sky Garden และ Exclusive Sky Deck ที่สามารถขึ้นมาชมวิวสวยยามพระอาทิตย์ขึ้นได้โดยไม่มีตึกสูงอื่นมาบัง

ทำเลศักยภาพกลางรัชโยธิน

รัชโยธินคือเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย ทำให้พื้นที่ตรงนี้คุ้มค่าการลงทุน MAZARINE Ratchayothin อยู่ตรงข้าม Major Ratchayothin & The Avenue อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอย่างถนนพหลโยธิน รัชดาภิเษก ลาดพร้าว วิภาวดีรังสิต และเกษตร-นวมินทร์ ใกล้ทางด่วน 3 สาย ได้แก่ ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์), ทางพิเศษศรีรัช และ ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนตะวันตก จึงเดินทางได้สะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีบริการที่จอดรถอัตโนมัติ และรวมที่จอดรถทั้งหมดประมาณ 70%

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/MazarineRatchayothinFEB22

———————————————————-

LINE Official : @GrandUnity หรือคลิก lin.ee/43DSpj9sx

สามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน เวลา 09.00 – 18.00 น.​

โทรสอบถามเพิ่มเติม : 02-652-4000

#MazarineRatchayothin #GrandUnity