DUSIT RESIDENCES คอนโดมิเนียมอัลตร้าลักชัวรี่บนแลนด์มาร์กใหม่ของกรุงเทพฯ

ดุสิต เรสซิเดนเซส (Dusit Residences) อาคารพักอาศัยที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค (Dusit Central Park) โครงการอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ใหม่ล่าสุด ที่กำลังจะเกิดขึ้นบนถนนพระราม 4 ที่นี่ตั้งใจนำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิต ที่ให้ความรู้สึกเหมือน “บ้าน” มากกว่าแค่ห้องชุดในคอนโดมิเนียม  ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่ประณีต เรียบหรู และร่วมสมัยเหนือกาลเวลา พื้นที่อำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญคือประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายด้วยการบริการแบบ Branded Residences มาตรฐานเดียวกับโรงแรมดุสิตธานี 

และเมื่อ DUSIT CENTRAL PARK เสร็จสมบูรณ์ อาจกล่าวได้ว่าที่นี่จะกลายเป็น “แลนด์มาร์ก” ใหม่บนสุดยอดทำเลของกรุงเทพฯ เช่นเดียวกับโรงแรมดุสิตธานีในอดีต โครงการนี้เกิดจากความร่วมมือของ โรงแรมดุสิตธานี ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด โดยจะมีทั้งโรงแรม ที่พักอาศัย สำนักงาน และศูนย์การค้า ตั้งอยู่บนพื้นที่ยุทธศาสตร์จุดตัดถนนย่านพระราม 4 – สีลม ตรงข้ามสวนลุมหรือโรงแรมดุสิตธานีเดิม ซึ่งตรงนี้คือศูนย์รวมการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และรถไฟฟ้า BTS

  

พื้นที่สีเขียว 7 ไร่

นอกจากใกล้ชิดกับปอดกลางกรุงพื้นที่ขนาด 360 ไร่ อย่างสวนลุมพินีแล้ว ภายในโครงการยังมีสวนสาธารณะขนาด 7 ไร่ หรือ รูฟพาร์ค (Roof Park) เชื่อมกลุ่มอาคารทั้งหมดไว้ ซึ่งสวนนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสวนไม้เมืองร้อนเดิม ที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมดุสิตธานีเดิมนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่จะช่วยลดอุณหภูมิของสภาพอากาศ และลดฝุ่นควันได้อย่างมีนัยสำคัญ รูฟพาร์คมีสองโซน คือ โซนส่วนตัว ที่จะเปิดให้บริการเฉพาะแขกโรงแรม และผู้พักอาศัยในดุสิต เรสซิเดนเซส และดุสิต พาร์คไซด์ เพื่อความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัว กับ โซนสาธารณะ ที่เปิดให้บริการแก่บุคคลทั่วไปที่เข้ามาใช้บริการได้

โครงการดุสิตเซ็นทรัลพาร์คมีพื้นที่ 23 ไร่ ประกอบด้วย โรงแรมดุสิตธานีกรุงเทพ / อาคารพักอาศัย Dusit Residences / ศูนย์การค้า Central Park / อาคารสำนักงานเซ็นทรัล พาร์ค ออฟฟิศเซส (Central Park Offices)

ดีไซน์ระดับโลกที่ตอบโจทย์ทุกแง่มุม

โครงการนี้ออกแบบโดยบริษัทท่ีมีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ ส่วนสถาปัตยกรรมโดย บริษัท ดราก้อน จำกัด ซึ่งมีที่ปรึกษาหลัก คือ บริษัท โอเอ็มเอ เอเชีย (ฮ่องกง) ทำงานร่วมกับบริษัท สถาปนิก49 อินเตอร์เนชั่นแนล ส่วนอินทีเรียดีไซน์ออกแบบโดย พี 49 ดีไซน์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ และ กฤษฏิ์ แอนด์ โค ส่วนงานภูมิสถาปัตยกรรมของโรงแรมและเรสซิเดนเซส ดูแลโดย พี แลนด์สเคป และสวนบนอาคารโดย แลนด์สเคป คอลลาบอเรชัน 

оформить ипотеку банки

แน่นอนว่างานสถาปัตยกรรมของทั้ง 3 อาคารในโครงการ จะกลายเป็นอีกหนึ่ง Iconic Skyline ของกรุงเทพฯ เช่นเดียวกับที่โรงแรมดุสิตธานีเคยเป็นมา ยอดชฎาสีทองซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากพระปรางค์วัดอรุณราชวรารามฯ และถือเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรมดุสิตธานีเดิมที่ถูกรื้อถอนไป ยังถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาคารโรงแรมดุสิตธานีใหม่

กลุ่มอาคารได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงทิศทางลมในแต่ละฤดูกาล หันหลังให้ทิศตะวันตก ซึ่งแดดแรง และเปิดรับลมและวิวสวยของสวนลุมพินีทางทิศเหนือ ถือเป็นการออกแบบเพื่อสร้างสภาพอากาศเฉพาะพื้นที่หรือ Microclimate ที่ดีให้กับโครงการ 

Dusit Residences

อาคารที่พักอาศัย สูง 69 ชั้น ประกอบด้วย 2 รูปแบบการพักอาศัย สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ที่พักทั้งสองโซนแยกล็อบบี้ทางเข้ากันชัดเจน โดยล็อบบี้ของดุสิต เรสซิเดนเซส อยู่ชั้น G ทางทิศใต้ ส่วนของดุสิต พาร์คไซด์ อยู่ชั้น G ทางทิศตะวันตก รวมถึงพื้นที่อำนวยความสะดวกก็แบ่งโซนการใช้งานชัดเจนเช่นกัน แต่ละโซนจึงรองรับผู้ใช้บริการได้อย่างพอเหมาะ 

ดุสิต เรสซิเดนเซส มาพร้อมวิวพานอรามาของกรุงเทพฯ โซนนี้ตั้งอยู่บนชั้น 30-69 มีห้องชุดกว่า 160 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 2 – 4 ห้องนอน และแบบเพนท์เฮ้าส์  โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 117 – 700 ตารางเมตร มีโถงลิฟต์ส่วนตัวทุกยูนิตขึ้นจากลานจอดรถไปยังห้องพักได้โดยตรง

ดุสิต พาร์คไซด์ โซนนี้อยู่บนชั้น 9-28 สำหรับกลุ่มผู้อยู่อาศัย ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองโดยเฉพาะ มีจำนวนทั้งสิ้น 246 ยูนิต เป็นห้องชุดขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 55 – 115 ตารางเมตร และมียูนิตขนาดพิเศษให้เลือกด้วย

ดุสิต เรสซิเดนเซส

ออกแบบด้วยแนวคิดแบบ Classic Luxury ร่วมสมัย สุขุม อบอุ่นเหมือนบ้านหลังใหญ่ แต่สอดแทรกไว้ด้วยรายละเอียดการออกแบบที่ประณีต ตามซิกเนเจอร์ของดุสิตธานี  

บรรยากาศภายในยูนิตแบบ 3 ห้องนอน สเปซภายในห้องนั่งเล่นโปร่งกว้างด้วยระดับจากพื้นถึงฝ้าเพดานสูงมากกว่า 6 เมตร สร้างสเปซที่นำเสนอความรู้สึกของ “ความเป็นบ้าน” ได้อย่างชัดเจน ทุกยูนิตติดตั้งกระจก Low-E laminated insulated glass สูงจรดเพดานช่วยสะท้อนความร้อน และสะท้อนแสง ช่วยลดการใช้พลังงานภายในอาคาร และมีความทนทานต่อรอยขีดข่วน แถมรับวิวแบบพานอราม่าได้เต็มที่

ภายในห้องชุดมาพร้อมชุดครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าและวัสดุแบรนด์คุณภาพระดับโลกแบบครบเซ็ต อาทิ Miele Liebherr ฯลฯ
ห้อง Master Bedroom เชื่อมต่อกับ Walk-in Closet ปูพื้นไม้สีเข้มลาย Herringbone เพิ่มรายละเอียดการออกแบบที่ประณีต ให้ความรู้สึกหรูหราในแบบร่วมสมัย

ทุกยูนิตมีโถงลิฟต์ส่วนตัวจากที่จอดรถ พร้อมทางเข้าห้องพักทางส่วนเซอร์วิส ตอบโจทย์ฝ่ายบริการและแม่บ้าน

นอกจากนี้ ยังมียูนิตแบบ 2 ห้องนอน ที่มาพร้อมการวางผังในพื้นที่ส่วนกลางแบบเปิดโล่ง เชื่อมต่อระหว่างครัว พื้นที่รับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่นแบบไร้รอยต่อ ฝ้าเพดานสูง 3  เมตร ช่วยให้ห้องโปร่งกว้างสบาย

ทุกยูนิตมาพร้อมสุขภัณฑ์จากแบรนด์คุณภาพอย่าง Duravit, Dornbracht และ NEOREST by TOTO

ดุสิต พาร์คไซด์

ออกแบบด้วยแนวคิด Lifestyle Luxury หรูหรา แต่โมเดิร์นเรียบเท่ และใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง มาพร้อมวิวพื้นที่สีเขียวของรูฟพาร์ค ที่เชื่อมต่อไปยังสวนลุมพินี ระดับฝ้าเพดานภายในห้องชุด สูง 3 เมตร จึงโปร่งสบาย การวางผังมีความเป็นส่วนตัวด้วยการแยกห้องนอนเป็นสัดส่วน

 

แม้ดีไซน์ดูเรียบง่าย และใส่ใจการออกแบบในทุกรายละเอียด ทั้งการใช้วัสดุคุณภาพสูง หรืออุปกรณ์และชุดครัวจาก Poggen Pohl, KUPPERSBUSCH รวมถึงสุขภัณฑ์จาก Duravit, NEOREST by TOTO และ Hansgrohe

การวางผังห้องทำให้ทุกยูนิตได้รับแสงธรรมชาติ และอากาศถ่ายเทได้ดี มีระบบกรองอากาศ HEPA Filter System เพิ่มคุณภาพอากาศ

และที่พิเศษสุดคือที่นี่นำเสนอความเป็น Branded Residences ที่สมาชิกทุกท่านจะได้รับการบริการระดับ 5 ดาว ตลอด 24 ชั่วโมง มาตรฐานเดียวกับโรงแรมดุสิตธานี

ในส่วนของโรงแรมดุสิตธานี มีกำหนดแล้วเสร็จในปี พ.ศ.  2566 ส่วนห้างสรรพสินค้าและสำนักงานในปี พ.ศ. 2567 และส่วน ดุสิต เรสซิเดนเซส ในปี พ.ศ. 2568

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://dusitresidences.com/th/

หรือติดต่อฝ่ายขาย
โทร. 02-233-5889 / อีเมล [email protected]