KNOWHERE พื้นที่นั่งทำงานที่เปิดโอกาสให้คนได้พบปะสังสรรค์

โคเวิร์กกิ้งสเปซใจกลางเมืองเดนิอา (Denia) ประเทศสเปน ชื่อ KNOWHERE นี้เกิดจาก การรวมคำว่า Knowledge และ Nowhere เข้าด้วยกัน

สะท้อนถึงพื้นที่สำหรับการแบ่งปันความรู้ที่ผสมผสานกับพื้นที่ธุรกิจในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน KNOWHERE จึงเป็นทั้งพื้นที่ทำงานและเป็นศูนย์กลางการพบปะสังสรรค์ของผู้ประกอบการและผู้คนในท้องถิ่น KNOWHERE โคเวิกกิ้งสเปซ ออฟฟิศ срочно займ онлайн

พื้นที่ภายในประกอบด้วยโซนโค- เวิร์กกิ้งสเปซ โซนห้องอเนกประสงค์ และ เวิร์กชอปการสร้างสรรค์เชิงดิจิทัล โดย จัดสรรพื้นที่ใช้งานอย่างยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามประเภทการใช้งาน HOW OR NEVER EXPLORE เช่น โต๊ะทำงาน 30 ที่นั่ง สามารถขยับขยายให้รองรับได้สูงสุดถึง 75 ที่นั่ง ทั้งยังรองรับการประชุมอย่างไม่เป็นทางการ และการจัดอีเว้นต์ได้ด้วย

ความสดใสของสีน้ำเงินสดตัดกับสีขาวสว่างสร้างสรรค์บรรยากาศให้โดดเด่น ราวกับฉากในนิยายวิทยาศาสตร์สักเรื่อง อีกทั้งสีน้ำเงินสดยังชวนให้นึกถึงทะเลเมดิเตอร์เรเนียนซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ห้องประชุมทรงกล่องลูกบาศก์สีน้ำเงิน ที่ตั้งอยู่บริเวณใจกลางพื้นที่เปรียบเสมือนตู้ปลาขนาดใหญ่ พร้อมส่งต่อสายน้ำแห่งความสร้างสรรค์และความตื่นเต้นสนุกสนานผ่านท่อสายไฟสีน้ำเงินไปตามรางเหนือฝ้าเพดานซึ่งกระจายไปสู่โต๊ะทำงานทุกตัว KNOWHERE โคเวิกกิ้งสเปซ ออฟฟิศ KNOWHERE โคเวิกกิ้งสเปซ ออฟฟิศ KNOWHERE โคเวิกกิ้งสเปซ ออฟฟิศ KNOWHERE โคเวิกกิ้งสเปซ ออฟฟิศ

นักออกแบบเน้นการใช้รูปทรง เรขาคณิตในการออกแบบองค์ประกอบต่าง ๆ รวมถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์ พร้อมทั้งใช้วัสดุสมัยใหม่เรียบง่าย อาทิ วัสดุปิดผิวสีขาว เหล็ก กระจก ฯลฯ เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งโลกอนาคต นอกจากนี้ตัวอักษรคำคมที่สร้างแรงจูงใจ และภาพกราฟิกขนาดใหญ่สีขาว – ดำ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ไซไฟ ของผู้กำกับชื่อก้องอย่างสแตนลีย์ คูบริก ก็ช่วยสร้างบรรยากาศเหนือจริงและทำให้ โคเวิร์กกิ้งสเปซแห่งนี้เต็มไปด้วยพลังงาน และชีวิตชีวาตลอดวัน

ที่อยู่ :  The Marina Alta region  C/ Foramur , 12 , 03700 Denia ( Alicante ), Spain
โทร. +34 679 86 35 93
เว็บไซต์ : www.knowheredenia.com


ออกแบบ : Wanna One Studio
ภาพ :  Caulin Photos

NAPLAB WANLANG นั่งทำงานในบรรยากาศโรงแรมเก่าริมแม่น้ำเจ้าพระยา