TOP-NOTCH DESIGNER รีโนเวตทาวน์โฮมเป็นโฮมออฟฟิศออกแบบ

เมื่อ คุณนลินี เธียรศิริพิพัฒน์ อินทีเรียร์ดีไซเนอร์และเจ้าของสตูดิโอออกแบบ Top-notch Designer ได้ขยับขยายจากคอนโดมาใช้ชีวิตในทาวน์โฮมขนาด 3 ชั้น ซึ่งปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นโฮมออฟฟิศของตนเอง

ออฟฟิศ TOP-NOTCH DESIGNER จึงได้รับการออกแบบให้สะท้อนตัวตนของเธออย่างชัดเจน ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่ว่า “ฟังก์ชันที่ดี  คือฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อย่างแท้จริง” พื้นที่ทุกชั้นออกแบบให้มีลักษณะผังแบบเปิดโล่ง แบ่งการใช้งานอย่างชัดเจน พร้อมเชื่อมต่อพื้นที่ใช้สอยที่เกี่ยวข้องกันเข้าด้วยกัน เพื่อลดการเดินขึ้น – ลงบันได และช่วยให้สามารถใช้งานทุกพื้นที่ได้เต็มศักยภาพTOP-NOTCH DESIGNER รีโนเวตทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ TOP-NOTCH DESIGNER รีโนเวตทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ

การรีโนเวตทาวน์โฮมหลังนี้ เริ่มต้นจากรื้อผนังออกหมดทุกชั้นให้เหลือแต่โครงสร้างอาคาร  โดยแต่ละชั้นมีการตกแต่งที่แตกต่างกัน เน้นบรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ในคาเฟ่ตามแบบที่คุณนลินีชอบ  ชั้น 1 ตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี มีแพนทรี่พร้อมสวนเล็ก ๆ  โดดเด่นด้วยโต๊ะหินอ่อนลายสวยตัวยาว ซึ่งใช้เป็นทั้งที่รับประทานอาหาร ที่ประชุมงาน ไปจนถึงการสังสรรค์TOP-NOTCH DESIGNER รีโนเวตทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ TOP-NOTCH DESIGNER รีโนเวตทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศTOP-NOTCH DESIGNER รีโนเวตทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ TOP-NOTCH DESIGNER รีโนเวตทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ TOP-NOTCH DESIGNER รีโนเวตทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ

ชั้น 2 เป็นพื้นที่นั่งเล่นและทำงาน ใช้เฟอร์นิเจอร์เป็นตัวแบ่งพื้นที่แทนผนัง และคุมโทนด้วยสีน้ำเงินเข้มขรึม ส่วนชั้น 3 เป็นพื้นที่ส่วนตัว ทุกชั้นมีบานเปิดเหล็กกรุกระจกใสเต็มบานช่วยเพิ่มความโปร่งโล่งและเปิดรับแสงธรรมชาติตลอดวัน

ท่ามกลางบรรยากาศที่ตั้งใจสร้างขึ้นมาสำหรับการพักผ่อนและทำงาน  ทีนี่จึงเป็นโฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ทุกด้านในพื้นที่เดียว

TOP-NOTCH DESIGNER รีโนเวตทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ TOP-NOTCH DESIGNER รีโนเวตทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ

ข้อมูล
พื้นที่ใช้สอย : 50 ตารางเมตร 3 ชั้น รวม 150 ตารางเมตร
ที่อยู่: 1104, Noble Cube 248 ซอย 4 แขวง สวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพฯ
โทร. 08-9816-4100
เว็บไซต์ : www.topnotchdesigner.com


เจ้าของ-ออกแบบ:  คุณนลินี เธียรศิริพิพัฒน์
ภาพ: นันทิยา

CHAMPA GALLERY ควบรวมเรือนหอและร้านผ้าซิ่นไว้ในโฮมออฟฟิศ