บ้านโมเดิร์นคลาสสิก สะท้อนกลิ่นอายยุโรปผ่านดีไซน์สุดเรียบหรู

บ้านจัดสรรเรียบหรูหลังใหญ่ย่านแจ้งวัฒนะได้รับการแปลงโฉมพื้นที่ภายในใหม่ ให้เป็นบ้านโมเดิร์นคลาสสิก บรรยากาศละเมียดละไม ผสานกับองค์ประกอบการออกแบบที่ประณีต ขับเน้นตัวตนของเจ้าของบ้านให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

บ้านโมเดิร์นคลาสสิก หลังนี้ มีจุดเริ่มต้นมาจากความต้องการ และความชื่นชอบส่วนตัวของเจ้าของบ้าน ได้รับการตีความให้ตอบโจทย์ทั้งด้านบรรยากาศและฟังก์ชันใช้สอย ด้วยฝีมือการออกแบบของ 3BS Interior สตูดิโอออกแบบภายในประสบการณ์กว่า 15 ปี
บ้านโมเดิร์นคลาสสิก สะท้อนกลิ่นอายยุโรปผ่านดีไซน์สุดเรียบหรู
บ้านโมเดิร์นคลาสสิก สะท้อนกลิ่นอายยุโรปผ่านดีไซน์สุดเรียบหรู
มุมห้องรับแขกดูโปร่งกว้างด้วยบานตู้กระจก ช่วยสร้างมิติให้กับสเปซทางเข้าบ้าน ส่วนผนังช่องโค้งเพิ่มกลิ่นอายคลาสสิก ลดทอนความแข็งกระด้างของประตู-หน้าต่าง
บ้านโมเดิร์นคลาสสิก สะท้อนกลิ่นอายยุโรปผ่านดีไซน์สุดเรียบหรู
โถงกลางบนชั้นสองเป็นพื้นที่ทำงาน เชื่อมกับห้องนอนเล็กและห้องนอนใหญ่ ใช้องค์ประกอบอย่างตู้ช่องโค้ง ดูสอดคล้องกับพื้นที่ส่วนอื่นๆ ของบ้าน
บ้านโมเดิร์นคลาสสิก สะท้อนกลิ่นอายยุโรปผ่านดีไซน์สุดเรียบหรู
นำความความชื่นชอบของเจ้าของบ้าน มาตีความให้ตอบโจทย์ ทั้งด้านบรรยากาศและฟังก์ชัน ออกแบบโดย 3BS Interior สตูดิโอออกแบบภายในประสบการณ์กว่า 15 ปี

แม้จะคงสเปซดั้งเดิมของตัวบ้านไว้ แต่องค์ประกอบการออกแบบในส่วนต่างๆ ก็สร้างบรรยากาศที่แตกต่างเฉพาะตัวได้อย่างน่าสนใจ จากโจทย์ของเจ้าของบ้าน ทีมนักออกแบบจึงเลือกใช้องค์ประกอบการตกแต่งกลิ่นอายคลาสสิกแบบยุโรป ผสานกับโทนสีอ่อนนวลอย่างสีขาว เทา ครีม ซึ่งตัดกับสีสันสดใสในบางจุดเพื่อสร้างความน่าสนใจ นอกจากนี้ สีสันยังช่วยสร้างความเชื่อมโยงระหว่างพื้นที่ ทำให้ภาพรวมของบ้านดูกลมกลืนเป็นเอกภาพ และเป็นเหมือนฉากหลังที่เข้ากันดีกับคอลเล็กชั่นเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง

บ้านโมเดิร์นคลาสสิก สะท้อนกลิ่นอายยุโรปผ่านดีไซน์สุดเรียบหรู
นอกจากงานออกแบบ ยังมีทีมสไตลิสต์ที่ช่วยจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของสะสมส่วนตัวของเจ้าของบ้าน ให้ความสวยงามลงตัวในทุกมุม
ผนังสีชมพูอบอุ่นบริเวณชานพักบันไดเข้ากับอาร์มแชร์ เป็นไฮไลต์ที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้บ้าน
ในห้องรับประทานอาหารตกแต่งด้วยกระจกทรงโค้ง ช่วยให้รู้สึกโปร่งโล่ง เป็นองค์ประกอบเชื่อมโยงกับพื้นที่อื่นในชั้นล่างอย่าง ห้องรับแขก และแพนทรี่
ภาพรวมของบ้านที่ดูเรียบหรู แต่สอดแทรกด้วยดีเทลสุดประณีตในทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นคิ้วบัว บานตู้ลายฉลุ ไปจนถึงมือจับ องค์ประกอบของช่องโค้ง ยิ่งแต่งเติมความรู้สึกแบบเฟมินีนละเมียดละไม นอกจากนี้ในแง่ของการใช้งาน นักออกแบบได้สอดแทรกตู้เก็บของบิลท์อินไว้แทบทุกส่วนของบ้าน เพื่อให้สามารถใช้งานได้เต็มที่ และเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยให้บ้านคงความเป็นระเบียบเรียบร้อยได้ในระยะยาว
มุมแพนทรี่โดดเด่นด้วยเคาน์เตอร์ไอส์แลนด์สีน้ำเงินเข้ม ตกแต่งลวดลายในส่วนต่างๆ ทั้งบานตู้ลายฉลุ โคมไฟแขวนดีไซน์คลาสสิก และตู้โชว์บิลท์อิน สร้างความกลมกลืนต่อเนื่องกัน
ตู้โชว์บิลท์อินปิดผิววีเนียร์ไม้สีอ่อน ตกแต่งด้วยคิ้วเป็นช่องโค้ง หัวใจสำคัญคือความประณีตในทุกรายละเอียดการสร้างสรรค์ของทีมช่าง
นอกเหนือไปจากงานออกแบบ 3BS ยังมีทีมรับเหมาก่อสร้าง ต่อเติมโครงสร้าง และตกแต่งภายใน รวมถึงทีมสไตลิสต์ที่ช่วยจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งได้แบบครบวงจร ด้วยเหตุนี้ผลลัพธ์ที่ได้จึงถ่ายทอดแนวคิดการออกแบบสู่รูปธรรมได้อย่างดีเยี่ยม
ห้องทำงานของเด็กๆ สมาชิกในครอบครัว บรรยากาศน่าสนุกแตกต่างจากพื้นที่อื่นๆ ด้วยวอลล์เปอร์ลายโมเดิร์น
Walk-in Closet กว้างขวางพร้อมตู้เก็บของจำนวนมากสำหรับเครื่องแต่งกายหลากหลายประเภท พื้นไม้สีเข้มช่วยขับเน้นให้รายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์โดดเด่นยิ่งขึ้น
ผนังด้านหนึ่งของห้องนอนใหญ่เป็นตู้บิลท์อินทั้งหมดสำหรับเก็บของจุใจ ติดคิ้วเป็นแพตเทิร์นต่อเนื่องตลอดแนวผนัง สร้างบรรยากาศโมเดิร์นคลาสสิก
ห้องนอนเล็กของลูกสาวอ่อนหวานเป็นพิเศษ ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์หวายสีธรรมชาติ แซมด้วยสีชมพูพาสเทลจากสิ่งทอ
ห้องนอนใหญ่กว้างขวางพิเศษเมื่อต่อเติมตัวบ้านออกไปด้านข้าง เดย์เบดปลายเตียงออกแบบดีไซน์พิเศษโดดเด่นไม่ซ้ำใคร
ตามไปชมผลงานการออกแบบบ้านรูปแบบอื่นๆ รวมถึงงานออกแบบภายในโรงแรม ร้านค้า คอนโดมิเนียมของพวกเขาได้ที่ www.3bscompany.com มีบริการประเมินราคาค่าตกแต่งเบื้องต้นแบบไม่มีค่าใช้จ่ายที่ https://bit.ly/3COTbZ9room
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 06-5240-4795 และ 083-123-8232
Line: @ 3bsinterior –> https://lin.ee/9Gv1XLb

ออกแบบ: 3BS Company
ภาพ: นันทิยา