สายจูงแบบตลับ ดึงกลับได้ เทคโนโลยีใหม่สำหรับคนรักสุนัข

นอกจากที่นอน ของเล่น และชามอาหารแล้ว สายจูงสุนัขก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมสำคัญที่เจ้าของสุนัขทุกคนควรมี โดยเฉพาะเมื่อต้องพาเหล่าสุนัขแสนรักออกไปเดินเล่น หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ในพื้นที่สาธารณะ การใช้สายจูงจะเป็นตัวช่วยที่ดีในการฝึกให้สุนัขรับคำสั่ง กำหนดระยะเพื่อให้ควบคุมดูแลได้ง่าย ป้องกันไม่ให้สุนัขก่อความเดือดร้อน และป้องกันอุบัติเหตุอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น อย่าง การวิ่งเตลิด ตกท่อ กิน หรือขับถ่ายในพื้นที่ที่ไม่เหมาะสม รวมถึงยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบของเจ้าของสุนัขอีกด้วย

ในปัจจุบันสายจูงสุนัขนั้นมีให้เลือกหลากหลายทั้งวัสดุ และรูปแบบ อย่าง สายจูงเชือกไนลอนหรือหนัง, สายจูงแบบรัดหน้าอก, สายจูงแบบโซ่ หรือสายจูงสำหรับสุนัขหลายตัว โดยแต่ละแบบก็มีข้อดี-ข้อเสียของการใช้งานที่แตกต่างกัน ซึ่งถ้าหากแต่ละบ้านจะมีสายจูงครบทุกแบบก็ดูจะมากมายเกินความจำเป็น ดังนั้น หากจะเลือกสายจูงสำหรับสุนัขสักเส้น แน่นอนว่าจะต้องเป็นสายจูงที่ดี มีคุณภาพ พกพาได้สะดวก มีการใช้งานที่ยืดหยุ่นเหมาะกับกิจกรรมและการใช้งานที่หลากหลาย ที่สำคัญจะต้องทำให้เจ้าของและสุนัขรู้สึกสบาย ปลอดภัย และรู้สึกเป็นอิสระ เพื่อให้สามารถใช้สายจูงร่วมกันได้อย่างมีความสุข

 

สายจูง “Flexi” สุดยอดเทคโนโลยี ที่เมื่อลองใช้จะสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง

สายจูงแบบตลับ Flexi เป็นสายจูงแบบยืดหยุ่นที่ถูกคิดค้นและผลิตขึ้นในประเทศเยอรมัน ทุกตลับถูกประกอบขึ้นด้วยมือ (Handmade) ทั้งหมด และผ่านการตรวจสอบคุณภาพมากกว่า 90 ครั้งก่อนออกจากจำหน่ายให้คนรักสุนัขได้ใช้งานจริง

สายจูงแบบตลับ

สายจูงแบบตลับ

ตลับสายจูงถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์สวยงาม เรียบ หรู ส่วนสายจูงทำมาจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา สามารถปรับสายให้ยาวหรือสั้นได้อย่างรวดเร็วตามความเหมาะสมในทุกสถานการณ์ และยังมีเทคโนโลยีการผลิตที่ถูกคิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อให้ระบบล็อกมีประสิทธิภาพสูงกว่าสายจูงตลับแบบอื่น ๆ จึงไม่ต้องห่วงเลยว่าสายจูงตลับนี้จะหนักหรือใช้งานยาก และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้น สายจูง Flexi ยังมีระบบป้องกันสายพันกัน สุนัขจึงสามารถเคลื่อนไหวอย่างอิสระ เป็นธรรมชาติ ภายใต้การควบคุมของเจ้าของ โดยไม่ต้องคอยกังวลใจว่า จะเกิดปัญหาเชือกจะหลุดมือ หรือสายจูงขาดอีกต่อไป ตามแนวความคิดของ Flexi ที่อยากจะปล่อยให้สุนัขสุดที่รักของคุณได้เดินเล่นอย่างเป็นอิสระ และจากความทุ่มเททั้งหมดนี้ จึงทำให้สายจูงสุนัข Flexi  กลายมาเป็นสายจูงตลับแรกของโลกที่มีมาตรฐานคุณภาพดีที่สุดอันดับหนึ่ง ที่ผู้ใช้ต่างให้การยอมรับ 

สายจูงแบบตลับ

 

สายจูง Flexi (รุ่น Comfort Cord และ Comfort Tape) 

  • สายจูงสุนัข Flexi นั้น ถูกออกแบบมาให้มีความยาวเหมาะกับสุนัขขนาดต่าง ๆ ทุกสายพันธุ์ ตั้งแต่สุนัขพันธุ์เล็กไปจนถึงสุนัขพันธุ์ใหญ่  
  • ตัวตลับสายจูงออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา ง่ายต่อการพกพา รวมไปถึงการเก็บรักษา 
  • ปุ่มกดง่ายต่อการควบคุมสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วทั้งกดเบรคและปล่อย โดยใช้ระบบล็อคมาตรฐานเยอรมัน 
  • ตัวระบบกลไกของตลับสายจูง Flexi ถือว่าเป็นกลไกที่ดีตามมาตรฐานระดับโลก สามารถเก็บสายได้แบบอัตโนมัติ ทำให้สายจูงไม่ยาวรุงรังเหมือนสายจูงทั่วไป ที่เจ้าของต้องคอยม้วนพันเก็บให้เจ็บมือ 

สายจูงรุ่น Comfort Cord (แบบเชือก) มีลักษณะเป็นเส้นกลม น้ำหนักเบา แข็งแรง 

XS Cord เชือกยาว 3 เมตร เหมาะสำหรับสุนัขน้ำหนักไม่เกิน 8 กิโลกรัม 

S Cord เชือกยาว 5 เมตร เหมาะสำหรับสุนัขน้ำหนักไม่เกิน 12กิโลกรัม 

M Cord เชือกยาว 5 เมตร เหมาะสำหรับสุนัขน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม 

M Cord เชือกยาว 8 เมตร เหมาะสำหรับสุนัขน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม 

สายจูงรุ่น Comfort Tape (แบบริบบิ้น) มีลักษณะเรียบแบน มีความยืดหยุ่น และทนทานสูง 

XS Tape เชือกยาว 3 เมตร เหมาะสำหรับสุนัขน้ำหนักไม่เกิน 12 กิโลกรัม 

S Tape เชือกยาว 5 เมตร เหมาะสำหรับสุนัขน้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม 

M Tape เชือกยาว 5 เมตร เหมาะสำหรับสุนัขน้ำหนักไม่เกิน 25 กิโลกรัม 

L Tape เชือกยาว 5 เมตร เหมาะสำหรับสุนัขน้ำหนักไม่เกิน 60 กิโลกรัม 

L Tape เชือกยาว 8 เมตร เหมาะสำหรับสุนัขน้ำหนักไม่เกิน 60 กิโลกรัม 

นอกจาก สายจูงแบบตลับ Flexi รุ่น Comfort Cord และ comfort Tape ที่กล่าวไปเบื้องต้นนั้น เรายังมีสายจูง Flexi รุ่นอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกใช้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียด และเลือกสายจูงที่เหมาะกับสุนัขของคุณได้เลย 

หากใครกำลังมองหาสายจูงที่ตอบโจทย์สักเส้น แนะนำให้ลองเปิดใจใช้สายจูงสุนัข Flexi ดูค่ะ … รับรองว่าหากได้ลองใช้แล้วจะไม่ยอมเปลี่ยนใจแน่นอน

หาซื้อได้ที่ร้าน pet shop ชั้นนำทั่วไป

หรือ สั่งซื้อตอนนี้ คลิก Shopee : flexi

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ facebook : shawpet