BUN TURIN ร้านเบอเกอร์ในบรรยากาศแบบสระว่ายน้ำ

หลังจากประสบความสำเร็จในการออกแบบร้าน Bun มาแล้ว 2 สาขา ได้แก่ สาขาที่บลินญี และมิลาน สำหรับสาขาที่ 3  BUN TURIN ที่เมืองตูริน ก็ไม่พลาดด้วยการให้สถาปนิกคู่ใจอย่าง Masquespacio มาเป็นคนรังสรรค์

จากสีสันและเส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่สาขาแรกที่มิลาน BUN TURIN สาขาใหม่นี้ก็ยังวางใจให้สถาปนิกจากสตูดิโอสัญชาติสเปน นำทีมโดย Ana Hernández และ Christophe Penasse มาออกแบบให้เช่นเคย ถึงแม้ว่าสาขานี้ จะไม่ได้มีการคำนึงถึงองค์ประกอบทางประวัติศาสตร์มากนัก แต่ยังคงมีกระจกบานใหญ่ 3 บาน ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามา และสามารถมองเห็นภายในร้านได้จากภายนอก
ฺBUN TURIN ร้านเบอเกอร์ ฺBUN TURIN ร้านเบอเกอร์ ฺBUN TURIN ร้านเบอเกอร์
สำหรับสาขาก่อนหน้านี้ ทีมออกแบบเลือกใช้ 2 สี มาแมตช์กัน แต่ที่นี่เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ สีเขียว สีฟ้า และสีชมพู โดยแบ่งเป็นกระจกบานละสี “ไอเดียการเล่นสีตามช่องหน้าต่าง เพื่อสร้างมุมมองที่น่าสนใจจากภายนอก โดยผู้คนที่เดินผ่านจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่แตกต่าง แม้อยู่ภายในพื้นที่เดียวกัน”
สีเขียวที่เป็นไอคอนิกของร้านถูกนำมาใช้ในโซนเคาน์เตอร์บาร์ แล้วใช้สีฟ้าและชมพูในโซนที่นั่ง โซนสีชมพูเป็นที่นั่งแบบแชร์เทเบิ้ล พร้อมที่นั่งแบบเป็นส่วนตัว เพิ่มลูกเล่นด้วยการยกระดับพื้นเล็กน้อย ซ่อนตัวอยู่ภายในซุ้มโค้ง ส่วนโซนสีฟ้าจำลองบรรยากาศของสระว่ายน้ำมาไว้ในร้าน ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปพร้อมจินตนาการว่า กำลังกินเบอร์เกอร์ในสระว่ายน้ำ อีกองค์ประกอบที่ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี คือซุ้มโค้ง เฟอร์นิเจอร์ การกรุกระเบื้องเซรามิก และหินขัด เรียกว่าทุกองค์ประกอบดูเข้ากันแบบกลมกล่อม ไม่แพ้รสชาติของเบอร์เกอร์แสนอร่อยของร้านเลย
ฺBUN TURIN ร้านเบอเกอร์ ฺBUN TURIN ร้านเบอเกอร์ ฺBUN TURIN ร้านเบอเกอร์ ฺBUN TURIN ร้านเบอเกอร์
ออกแบบ: Masquespacio
ภาพ: Gregory Abbate
เรียบเรียง: BRL