MARINA SEAVIEW เปลี่ยนอาคารพาณิชย์เป็นโรงแรมบรรยากาศอบอุ่นริมหาดบางแสน

Marina Seaview (มารีน่า) ที่พักบางแสน ซึ่งเกิดจากการรีโนเวตอาคารพาณิชย์ ให้กลายเป็นโรงแรมบรรยากาศน่ารักที่แสนเงียบสงบ ดึงจุดเด่นด้านวิวทิวทัศน์ เพื่อบอกเล่าผ่านลูกเล่นทางการออกแบบ ช่วยให้ที่นี่มีเสน่ห์เหมาะเป็นที่พักชิล ๆ ในวันสบาย ๆ ใกล้กรุงเทพฯ

ด้วยทำเลที่อยู่ติดทะเล ภายในอาคารพาณิชย์ขนาด 2 คูหา จึงช่วยให้ MARINA SEA VIEW มีจุดเด่นด้านวิวทิวทัศน์ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย ผสมผสานกับการออกแบบที่สะอาดและสบายตา เน้นความน้อยแต่มากเป็นหลัก ภายใต้แนวคิดอย่าง ‘Inside out’ ที่ถ่ายทอดบรรยากาศของทะเลบางแสนเข้ามาไว้ในห้องพักอย่างเต็มที่ นับตั้งแต่ล็อบบี้ชั้น 1 ไปจนถึงชั้นดาดฟ้า

MARINA SEA VIEW ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน โรงแรมบางแสน โฮสเทลบางแสน MARINA SEA VIEW ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน โรงแรมบางแสน โฮสเทลบางแสน MARINA SEA VIEW ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน โรงแรมบางแสน โฮสเทลบางแสน

เห็นได้จากการออกแบบห้องพักให้สามารถรับวิวทะเลนอกระเบียงได้หมดทุกชั้น ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ชั้น 2 และ 3 ส่วนชั้น 4 และ 5 จะมองเห็นวิวทะเลจากห้องพักได้ชัดเจนที่สุด พร้อมความพิเศษอย่างการออกแบบหน้าต่างรูปวงกลมขนาดใหญ่ที่ทำจากเหล็กแล้วนำมาพ่นสี ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของทางโรงแรมที่ไม่ว่าใครมาพักก็ต้องถ่ายรูปกับหน้าต่างวงกลมนี้ ส่วนชั้นบนสุดของโรงแรมออกแบบให้เป็นชั้นดาดฟ้า สำหรับไว้ใช้บริการลูกค้าที่จองห้องไม่เห็นวิวทะเล โดยสามารถขึ้นไปสัมผัสบรรยากาศวิวทะเลมุมกว้างได้แบบชิล ๆ

MARINA SEA VIEW ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน โรงแรมบางแสน โฮสเทลบางแสน MARINA SEA VIEW ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน โรงแรมบางแสน โฮสเทลบางแสน MARINA SEA VIEW ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน โรงแรมบางแสน โฮสเทลบางแสน MARINA SEA VIEW ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน โรงแรมบางแสน โฮสเทลบางแสน

เน้นการตกแต่งโดยใช้สีขาวเป็นหลัก เนื่องจากโรงแรมตั้งอยู่ติดริมทะเล ผู้ออกแบบจึงต้องการให้มีผู้มาพักรู้สึกถึงความผ่อนคลายมากที่สุด อีกทั้งสีขาวยังช่วยให้สเปซดูโล่งสบาย ไม่อึดอัด ส่วนเฟอร์นิเจอร์เลือกใช้ไม้เป็นวัสดุหลักเนื่องจากต้องการให้รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นยังออกแบบและสั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ อย่างการออกแบบให้เฟอร์นิเจอร์ให้เตี้ยกว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในชีวิตจริงที่บ้าน เพื่อสร้างความรู้สึกที่แตกต่างไปจากสิ่งเดิมที่คุ้นเคย ผสมกับของตกแต่งทำมือ อย่างงานดินเผา งานมัดย้อม  งานภาพสีน้ำ และงานเชือกถัก เพื่อให้ในโรงแรมมีความอบอุ่นในแบบที่เข้าถึงได้ สร้างประสบการณ์พักผ่อนในรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครในบางแสน

MARINA SEA VIEW ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน โรงแรมบางแสน โฮสเทลบางแสน MARINA SEA VIEW ที่พักชลบุรี ที่พักบางแสน โรงแรมบางแสน โฮสเทลบางแสน

ที่ตั้ง
108 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองฯ จังหวัดชลบุรี
โทร.0-3838-6688
FB : marinaseaview

เจ้าของ : คุณพชรัตน์ หีบท่าไม้
ออกแบบ : คุณนาวี ศรีจันทึก และ คุณดิษฐพล แซ่ลี้


ภาพ นันทิยา

MYTH KOH LARN ที่พักเกาะล้านพร้อมวิวทะเลและเมืองพัทยาจากมุมสูงที่พักเกาะล้าน

NOURSABAH PATTAYA โรงแรมที่ผสมผสานโคโลเนียล ไทย ยุโรปและอารบิคไว้ด้วยกัน

MASON ประติมากรรมแกรนิตในรูปแบบสถาปัตยกรรมอัลตราโมเดิร์น

mason pattaya