8 ที่พักลานกางเต็นท์ สุนัขพักได้

ใกล้วันหยุดยาวแล้ว ใครมีโปรแกรมท่องเที่ยวแล้วอยากพาสุนัขไปด้วย บ้านและสวน Pets มีสถานที่พักสำหรับสายแคมปิ้งมาแนะนำกัน อย่าง ลานกางเต็นท์สุนัขพักได้ จะได้ไปเที่ยวกันแบบชิล ๆ นอนกางเต็นท์ ท่ามกลางธรรมชาติ ขุนเขา และสายน้ำ พักผ่อนเติมพลังให้เต็มที่กันไปเลยค่ะ

Tips เตรียมตัวให้พร้อมก่อนออกเดินทาง กับ  9 ไอเท็มจำเป็น เตรียมไว้ไปแคมปิ้งกับสัตว์เลี้ยง

ไร่คงเดือน แคมปิ้ง สุพรรณบุรี

ลานกางเต็นท์สุนัขพักได้
ลานกางเต็นท์สุนัขพักได้

ลานแคมปิ้งที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ทั้งเต็นท์ กระโจม รถบ้านโฟล์ค รถบ้าน รถบัส และบ้านพัก รวมถึงมีลานกว้างให้ผู้ที่เข้าพักนำเต็นท์ส่วนตัวมาเลือกที่กางเองได้ตามสบาย แต่หากนำสัตว์เลี้ยงมาพักด้วย จะไม่สามารถพักในห้องพักต่าง ๆ ของทางแคมป์ปิ้งได้ ต้องนำเต็นท์มาเองเท่านั้นค่ะ (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ในส่วนของห้องน้ำรวมนั้นแยกชาย/หญิง มีเครื่องทำน้ำอุ่นบริการ
ใช้เวลาเดินทางจาก กรุงเทพฯ ประมาณ 3 ชั่วโมง ถ้าใครมาถึงเช้าหน่อยก็สามารถเลือกที่กางเต็นท์ตามใจตัวเองได้เลย เลือกมุมที่ชอบ วิวที่ใช่ บอกได้คำเดียวเลยว่าที่นี่บรรยากาศดีมาก รับรองมาแล้วไม่ผิดหวังค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fb : ไร่คงเดือน แคมป์ปิ้ง ลานกางเต็นท์

Rimtara ริมธารา แคมปิ้ง สวนผึ้ง ราชบุรี

ลานกางเต็นท์สุนัขพักได้

แคมป์ปิ้งอย่างมีสไตล์และไม่ทำลายธรรมชาติ คือสโลแกนของที่นี่ ซึ่งเป็นลานกางเต็นท์ติดริมน้ำลำภาชี มีโซนให้เลือกกางเต็นท์ 2 โซน คือ Wild Life Zone หรือโซนป่า กับ Tara Life Zone หรือโซนริมน้ำ ที่นี่ไม่มีบ้านพัก มีแต่ลานแคมป์ปิ้งบริการเท่านั้น ผู้มาพักต้องจัดเตรียมเต็นท์และอุปกรณ์แคมปิ้งต่าง ๆ มาเอง ไม่มีให้เช่า และสามารถเข้ามาเลือกพื้นได้เลย ไม่มีการรับจองล่วงหน้า มีจุดให้ต่อไฟฟ้าและบริการห้องน้ำ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักด้วยได้ แต่ต้องแจ้งล่วงหน้าและได้รับอนุญาตก่อนค่ะ
การเดินทางก็สะดวกสบาย ห่างจากกรุงเทพฯ 2 ชั่วโมงกว่า ๆ เท่านั้น หากใครชื่นชอบธรรมชาติ หลงรักเสียงน้ำและป่าเขา พาสัตว์เลี้ยงที่รักของเรามาชาร์ตพลังให้เต็มที่ ต้องไม่พลาดที่นี่ค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fb : Rimtara – ริมธารา แคมป์ปิ้ง สวนผึ้ง

กระต่ายกินเนื้อ ลานกางเต็นท์ กาญจนบุรี

ลานกางเต็นท์สุนัขพักได้

ที่นี่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่ ติดริมแม่น้ำแควน้อย หลีกหนีความวุ่นวายมาเติมพลังพักผ่อนในช่วงวันหยุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีตลาดสดไม่ไกลจากที่พัก เหมาะกับการมาแคมป์ปิ้งทำอาหาร มีสนามเด็กเล่นให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานเพลิดเพลิน ที่สำคัญยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาพักได้อีกด้วย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่วนการเข้าพักนั้นต้องจองพื้นที่ล่วงหน้าเท่านั้น เพราะจำกัดพื้นที่ไม่ให้เกิดความแออัด และต้องนำเต็นท์มาเอง ไม่มีเต็นท์ให้เช่า แต่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้เช่า เช่นผ้าใบ ปลั๊กไฟ เตาปิงย่าง พัดลม เป็นต้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fb : กระต่ายกินเนื้อ ลานกางเต๊นท์

La Colline Campground ด่านช้าง

ลานกางเต็นท์สุนัขพักได้
ลานกางเต็นท์สุนัขพักได้

ลาโคลีน แปลว่า เนินเขา นั่นคือเหตุผลของการตั้งชื่อ เนื่องจากลักษณะพื้นที่โดยรอบของที่นี่เป็นเนินเขาเล็กๆ เอียงลาดไปจนจรดอ่างเก็บน้ำ จากเดิมเคยเป็นไร่อ้อย ไร่มัน ได้เปลี่ยนเป็นลานกางเต็นท์และที่พักบนเนื้อที่ 30 ไร่ กับมุมสวยๆของอ่างเก็บน้ำลำตะเพิน จึงมีพื้นที่กางเต็นท์ริมน้ำที่กว้างใหญ่ ทำให้คุณสามารถเลือกทำเลได้มากมาย หรืออยากกางบนเนินเพื่อชมวิวจากมุมสูงก็ทำได้ ที่นี่เน้นความเป็นส่วนตัว จำกัดผู้เข้าพัก สามารถพักผ่อนสบายๆ ทำอาหาร ปิ้งย่าง ตกปลาหรือเล่นน้ำ พายบอร์ด (SUP) ฯลฯ ที่สำคัญอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงมาพักด้วยได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม แต่ต้องแจ้งล่วงหน้า ให้นอนร่วมกับเราในเต็นท์ของที่พักได้ เพียงแค่อย่านำสัตว์เลี้ยงขึ้นบนเตียง หรือจะนำเต็นท์มากางเองก็ได้ค่ะ รับผิดชอบดูแลเรื่องความสะอาด ไม่ให้เกิดความเสียหายหรือรบกวนผู้อื่นเท่านั้นเอง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fb : La Colline Campground

ไร่ปลายฝันแคมป์ ม่อนแจ่ม เชียงใหม่

มากันไกลหน่อย แต่คุ้มค่ากับบรรยากาศมาก ๆ ค่ะ ไร่ปลายฝันแคมป์ ม่อนแจ่ม ที่พักโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีสายหมอกสีขาวให้ตื่นตา มีที่พักให้เลือกทั้งเต็นท์และกระโจมหลายรูปแบบ หลายขนาด มีอาหารเช้าให้ฟรี และมีห้องน้ำส่วนตัว สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยได้เลย ไม่ต้องนำเต็นท์มาเองและไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพียงแค่ดูแลไม่ให้ที่พักเสียหายก็พอค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fb : ไร่ปลายฝันแคมป์ ม่อนแจ่ม

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ กาญจนบุรี

ลานกางเต็นท์สุนัขพักได้
ลานกางเต็นท์สุนัขพักได้

สัมผัสที่พักท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ริมแม่น้ำแควใหญ่ วิวขุนเขาและสายน้ำ ที่นี่บริการให้เช่าทั้งห้องพักและเต็นท์ รวมถึงพื้นที่สำหรับกางเต็นท์ในกรณีที่นำเต็นท์มาเอง มีกิจกรรมทางน้ำ เน้นชิล ๆ ชมวิวของแม่น้ำและทิวเขา แพลาก พายเรือ ว่ายน้ำ ตกปลา อิงแอบแนบชิดธรรมชาติ ส่วนเรือคายัคหรือเจ็ทสกีก็มีให้บริการจ้า และ ถ้าใครพาสัตว์เลี้ยงน้องหมาน้องแมวมาก็สามารถเข้าพักได้ฟรี แต่ต้องนำเต็นท์มากางเองเท่านั้นนะ ห้ามพาเข้าเต็นท์วีไอพีและเต็นท์เช่าของที่นี่เด็ดขาดจ้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fb : ณ นนท์ ลานกางเต็นท์

ปางหวัน โฮมสเตย์ ราชบุรี

ลานกางเต็นท์สุนัขพักได้

ขอยกให้เป็น 1 ในลานกางเต็นท์ในดวงใจ มีโอกาสต้องไปพัก ให้ธรรมชาติโอบล้อม เรียกได้ว่าตรงกับเนื้อเพลง “กลางดงพงป่า เขาลำเนาไพร ไกลสังคม มีแดนรื่นรมย์ แสนชื่นชมมีเสรี ไร้ทุกข์สนุกสนาน สำราญกันได้เต็มที่ …” จริง ๆ เลยค่ะ ที่นี่มีบริการทั้งแบบห้องพัก ต้องจองล่วงหน้า และลานกางเต็นท์กว้างขวางที่ไม่ต้องจองล่วงหน้า สามารถเข้ามากางได้เลย ซึ่งผู้เข้าพักกางเต็นท์ต้องจัดเตรียมอุปกรณ์ทุกชนิดมาเอง มีไฟฟ้าบริการ ณ ส่วนกลางเท่านั้น ไม่มีการลากสายไฟไปที่เต็นท์ ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศเหมือนเข้าป่าโดยแท้จริง มีจุดล้างจานและห้องน้ำสะอาดบริการค่ะ
ในส่วนของสัตว์เลี้ยงสามารถนำมาด้วยได้ แต่ต้องนำเต็นท์มากางเอง ไม่สามารถพักในห้องพักได้และต้องใช้สายจูง เพื่อความปลอดภัย ห้ามปล่อยเดินเล่น โดยไม่ดูแล เนื่องจากทางไร่มีสุนัขตัวใหญ่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fb : ปางหวัน โฮมสเตย์

หุบเสือโหน่ง สุพรรณบุรี อ่างเก็บน้ำลำเพิน จ.สุพรรณ-กาญจนบุรี

ลานกางเต็นท์สุนัขพักได้
ลานกางเต็นท์สุนัขพักได้

ลานกางเต้นท์ที่สายแคมป์ไม่ควรพลาด บรรยากาศดี ๆ ริมอ่างเก็บน้ำลำตะเพิน โอบร้อมด้วยภูเขา อยู่ระหว่างเขตติดต่อ จ.สุพรรณ-กาญจนบุรี ขับรถจากกรุงเทพประมาณ 3 ชม. มีลานกางเต็นท์ให้เลือกทั้งริมน้ำและเนินเขา ไม่รับจอง สามารถวอคอินด์ได้เลยค่ะ สำหรับมือใหม่สายแคมป์ยังไม่มีอุปกรณ์ที่นี่มีอุปกรณ์กางเต็นท์ ที่นอน เตา สายไฟ หลอดไฟ และอุปกรณ์อื่น ๆ ให้เช่า แต่จำนวนจำกัด เอาเป็นว่ามือใหม่ไม่ต้องกลัวลำบาก เพราะที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งห้องน้ำ จุดพ่วงไฟฟ้า ร้านขายของชำและร้านอาหารตามสั่ง นอกจากจะนั่งชิลมองวิวธรรมชาติ ก็ยังเล่นน้ำ พายเรือ ตกปลาได้อีกด้วย ส่วนใครที่อยากพาสัตว์เลี้ยงมาพักด้วยก็สามารถนำมาได้ค่ะ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ fb : หุบเสือโหน่ง