9 ไอเท็มจำเป็น เตรียมไว้ไปแคมปิ้งกับสัตว์เลี้ยง

ใครที่กำลังคิดว่าการพาสัตว์เลี้ยงไปเที่ยวกับเรา โดยเฉพาะแคมปิ้งเป็นเรื่องยุ่งยาก ไม่รู้จะต้องจัดเตรียมอุปกรณ์ของใช้ของน้องหมาน้องแมวอย่างไรบ้าง แคมปิ้งกับสัตว์เลี้ยง

บ้านและสวน Pets ขอแนะนำไอเท็มที่จะช่วยให้คุณง่ายและสะดวกต่อการเดินทาง ทำให้ทริปท่องเที่ยวของคุณกับน้องหมาน้องแมวเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด ว่าแล้วก็จัดกระเป๋ากันเลยค่า แคมปิ้งกับสัตว์เลี้ยง

• รัดอกพร้อมสายจูง

แคมปิ้งกับสัตว์เลี้ยง
ขอบคุณภาพจาก : paticas.es – pawsonpeaks
แคมปิ้งกับสัตว์เลี้ยง
ขอบคุณภาพจาก : ubuy.co.th – inventorspot

สายรัดอกช่วยให้คุณควบคุมน้องหมาได้ดีกว่าปลอกคอ ซึ่งมีความสำคัญมากโดยเฉพาะ การจูงบนทางเดินที่ลำบาก รวมถึงเมื่อน้องหมากำลังสนุกสนานพุ่งทะยานในทุ่งกว้างที่ลานแคมปิ้ง ถ้าคุณมีน้องหมาตัวใหญ่หรือน้องหมาที่แรงเยอะ สายรัดอก นอกจากจะช่วยให้คุณควบคุมน้องหมาได้ดีขึ้นแล้ว ยังช่วยลดแรงกดดันบริเวณแขนและหลังของคุณอีกด้วย

• ขวดน้ำพกพา

แคมปิ้งกับสัตว์เลี้ยง
ขอบคุณภาพจาก : PET WATER BOTTLE – PET WATER BOTTLE3 safeline store

การออกไปท่องเที่ยวข้างนอกจะทำให้ร่างกายต้องการน้ำเป็นพิเศษขวดน้ำแบบนี้จะทำให้สัตว์เลี้ยงของเราดื่มน้ำได้ทุกที่ทุกเวลาเพราะสะดวกสบายต่อการพกพาและไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเถอะด้วย

• ชามอาหารแบบพับได้

ขอบคุณภาพจาก : collapsible pet bow – amazon

ประหยัดเนื้อที่สุดๆด้วย ชามอาหารและน้ำแบบพับเก็บได้ แค่มีสิ่งนี้ก็ไม่ต้องพกชามแข็งๆ ให้เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋าแถมยังพกพาสะดวกกว่าหิวเมื่อไหร่ก็แค่กางชามออกและเทอาหารเทน้ำได้เลย

• ถุงเก็บอึของสัตว์เลี้ยง

ขอบคุณภาพจาก : aliexpress – rosiebunnybean

สิ่งนี้ขาดไม่ได้เด็ดขาด ไม่ว่าจะพาน้องหมาออกไปไหน พกไว้เผื่อน้องปลดทุกข์ตรงไหนเราก็จัดการเก็บให้เรียบร้อย ถือเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบที่สำคัญของผู้เลี้ยง เมื่อเราทำจนเป็นนิสัยก็จะสร้างให้เกิดสถานที่ Pet Friendly Place มากขึ้น

• เต็นท์สำหรับสัตว์เลี้ยง

แคมปิ้งกับสัตว์เลี้ยง
ขอบคุณภาพจาก : amazon – pettasticpetsupplies

ผู้ที่ชอบท่องเที่ยวธรรมชาติควรมีเต้นท์ส่วนตัวสำหรับสัตว์เลี้ยงปูที่นอนนุ่มๆสักหน่อย ไว้กันลม กันแดด กันฝนและนอนพักผ่อนยามค่ำคืน เพราะส่วนใหญ่ที่พักสายแคมป์ปิ้งมักจะอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยได้แต่ต้องนำเต็นท์มาเอง ดังนั้นนอกจากเต็นท์คนแล้วการมีเต็นท์ให้น้องหมาส่วนตัว ก็สะดวกสบายไม่ใช่น้อย

• ถุงนอนสัตว์เลี้ยง

แคมปิ้งกับสัตว์เลี้ยง
ขอบคุณภาพจาก : scotpetshop – k9active.co.uk

นอกจากเต็นท์แล้ว ถุงนอนก็จำเป็น สามารถไว้ปูนั่งด้านนอกก็ได้ และซุกตัวให้อุ่นยามแดดร่มลมตก แค่นี้ก็สบายแล้ว

• กระเป๋าสำหรับขนสัมภาระของสัตว์เลี้ยง

แคมปิ้งกับสัตว์เลี้ยง
ขอบคุณภาพจาก : amazon – gamingfront.net

การออกเดินทางท่องเที่ยวกับสัตว์เลี้ยงในแต่ละครั้งต้องเตรียมสิ่งของจำเป็นมากมาย บางครั้งของน้องหมามีมากกว่าของเราเสียอีก ฉะนั้นการมีกระเป๋าเฉพาะสำหรับสัตว์เลี้ยง ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เราจัดระเบียบสิ่งของได้ดีขึ้น หาของง่ายและไม่ยุ่งยากอีกด้วย

• ป้ายชื่อกันหลง

ขอบคุณภาพจาก : etsy
ขอบคุณภาพจาก : amazon – designsponge

เมื่อต้องการเดินทางท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆ อาจเกิดเหตุพลัดหลง ไม่ว่าจะเกิดจากเหตุใด เจ้าของควรเตรียมป้ายชื่อห้อยคอไว้ก่อนเดินทาง ที่บอกรายละเอียดเกี่ยวกับชื่อน้องหมา ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อ ในกรณีผู้ที่พบเห็นจะได้สามารถติดต่อและส่งคืนได้อย่างปลอดภัย

• อาหารและขนมต่างๆ

อาหารควรเป็นอาหารเม็ด เนื่องจากไม่เสียง่าย พกพาสะดวก ส่วนขนมสำหรับทานเล่นเพื่อรองท้องระหว่างทาง

หากใครมีโปรแกรมท่องเที่ยวและอยากพาสัตว์เลี้ยงไปเที่ยวกับเราด้วย ก็ลองหาสิ่งของเหล่านี้มาเตรียมไว้ รับรองว่าจะช่วยให้ทริปของคุณสะดวกสบายขึ้นอย่างแน่นอน สามารถหาซื้อสินค้าเหล่านี้ได้ตามร้านเพ็ทช็อปทั่วไปหรือตามเว็บไซต์ออนไลน์ได้เลยค่ะ

8 ที่พักลานกางเต็นท์ สุนัขพักได้