ODTOMATO เปลี่ยนเซลส์แกลเลอรี่เป็นร้านอาหารออสเตรเลียนแบบเฟล็กซิบิลิตี้

เปลี่ยนพื้นที่เซลส์แกลเลอรี่ขนาดสองชั้นของ Park Origin เมื่อปิดโครงการขายแล้ว ปรับปรุงมาเป็นพื้นที่เช่าเพื่อการค้า โดยหนึ่งในนั้นคือ ร้านอาหารย่านสุขุมวิท สไตล์โมเดิร์นเวสเทิร์นนาม ODTOMATO กับบรรยากาศแบบโปร่งโล่ง เปิดรับแสงธรรมชาติตลอดทั้งวันผ่านผนังกระจกใสเต็มบาน

ด้วยรูปแบบของสเปซเดิมที่เป็นเซลส์แกลเลอรี่ จึงมีลักษณะเป็นพื้นที่ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเรียบง่าย ภายในร้านจึงใช้วิธีแบ่งฟังก์ชันร้านอาหารและส่วนของบาร์ด้วยโครงสร้างเบาอย่าง ประตูบานเลื่อน และการเปลี่ยนวัสดุปูพื้นแทน ช่วยให้พื้นที่ในร้านยังคงรู้สึกถึงความลื่นไหล โดยมีจุดเชื่อมโยงคือพื้นที่เล่นดนตรีสด อีกหนึ่งกิจกรรมที่เจ้าของชื่นชอบ และต้องการให้เป็นจุดดึงดูดลูกค้า จึงจัดไว้ให้อยู่บริเวณกลางร้าน เพื่อที่ลูกค้าได้นั่งชมอย่างทั่วถึง ร้านอาหารย่านสุขุมวิท

ร้านอาหารย่านสุขุมวิท บันไดวน ร้านอาหารย่านสุขุมวิท ร้านอาหารย่านสุขุมวิท ร้านอาหารย่านสุขุมวิท ร้านอาหารย่านสุขุมวิท ร้านอาหารย่านสุขุมวิท

ด้วยความตั้งใจอยากให้เป็นร้านแบบ All Day Dining จึงออกแบบพื้นที่ให้มีความยืดหยุ่น สามารถรองรับแขกที่มาทั้งเเบบเป็นคู่เเละกลุ่ม เลือกใช้โต๊ะทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสให้ง่ายต่อการปรับตำแหน่งเเละต่อโต๊ะ หรือใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวก็มีมุมไพรเวตให้เลือกนั่ง

สำหรับการตกแต่งเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ฝีมือดีไซเนอร์ไทยอย่าง Bambunique มาเพิ่มความอบอุ่นอย่างมีสไตล์ ตัดกับสีฟ้า น้ำเงิน เหลือง เเละแดง เพิ่มบรรยากาศสดใสสนุกสนาน รวมไปถึงวัตถุดิบในการปรุงอาหารที่เลือกวัตถุดิบคุณภาพดีในไทยจากทั่วประเทศมาให้คุณได้ลิ้มลองในรสชาติแบบตะวันตก

Beef Wellington
Salmon Wellington
Salmon Wellington
Avocado Crab
Avocado Crab

ที่ตั้ง 68/2 Park Origin สุขมวิท 24 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
เวลาทำการ เปิดทุกวัน 7.00 น.-21.00 น.
โทร. 09-9426-8255
เว็บไซต์  odtomato.com


เจ้าของ : คุณกวิน ว่องกุศลกิจ
ออกแบบ : คุณเจิดจันทร์  โรบิน  เหล่าวานิช และคุณ Phillip Pond

อ่านต่อ  H _____ DINING ร้านอาหารในบ้านสีขาวอบอุ่นจากงานไม้ หลังฉากกำเเพงบล็อกตัวหนอนสีเเดง

H Dining

FREEBIRD ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์นใจกลางสุขุมวิท

บาร์เท่ ในกรุงเทพ