THE MEATCHOP BUTCHER & SPIRITS สเต็กเฮ้าส์สไตล์คอนเทมโพรารี ที่เติมสีสันด้วยวัสดุยุคมิดเซนจูรี่

หากใครเดินผ่านหน้า ร้านเนื้อ แล้วรู้สึกเหมือนมีเนื้อวัวกำลังกวักมือเรียกคุณอยู่ละก็ ขอให้คุณหันไปทักทายและเข้าไปทำความรู้จักกับเหล่าเนื้อชั้นเลิศที่เชฟคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้คุณได้ลิ้มลองในราคาที่เข้าถึง ทว่ามีคุณภาพระดับพรีเมียม

The Meatchop Butcher & Spirits ร้านเนื้อ แห่งนี้ตั้งอยู่ริมถนนในซอยศาลาแดง 1 หน้าร้านแบ่งออกเป็นสองฝั่งอย่างชัดเจนเพื่อให้คนที่ผ่านไปมาเข้าใจตั้งแต่แรกเห็นถึงฟังก์ชันการเป็นสเต็กเฮ้าส์ โดยมีทั้งฝั่งของ Tha Meatchop Butcher และส่วนของ The Spirits Bars เมื่อเข้ามาภายในร้านจะรู้สึกถึงความเป็นกันเอง บรรยากาศสบาย ๆ เปลี่ยนรูปแบบของสเต็กเฮ้าส์เดิม ๆ ที่มักดูเข้มขรึม เข้าถึงยาก ผ่านการออกแบบที่ดูทันสมัยขึ้นด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี ผสมผสานกับวัสดุตกแต่งที่มีกลิ่นอายสไตล์มิดเซนจูรี่ช่วยเพิ่มความรู้สึกสนุกเเละมีสีสัน

สไตล์คอนเทมโพรารี มิดเซนจูรี่ ดับเบิ้ลสเปซ สไตล์คอนเทมโพรารี มิดเซนจูรี่ ร้านเนื้อ สไตล์คอนเทมโพรารี มิดเซนจูรี่

ภายในร้านขนาดชั้นครึ่งกับพื้นที่แบบดับเบิ้ลสเปซ ชั้นล่างเป็นส่วนของร้านอาหารที่ออกแบบให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับมื้ออาหาร เริ่มตั้งเเต่การเลือกเนื้อเกรดพรีเมียมนำเข้าจากอเมริกาและออสเตรเลียจากตู้แช่เนื้อด้านหน้า ก่อนส่งต่อให้เชฟ Enzo De La Cruz ฟู้ดไดเร็กเตอร์ทำการรังสรรค์ออกมาเป็นเมนูต่าง ๆ โดยสามารถนั่งดูกรรมวิธีการปรุงแบบใกล้ชิดบนที่นั่งแบบบาร์ในโซนโอเพ่นคิตเช่น หรือจะไปเลือกวิสกี้มากินคู่กับสเต็กเนื้อที่โต๊ะแบบเป็นส่วนตัวก็ได้

ร้านเนื้อ สไตล์คอนเทมโพรารี มิดเซนจูรี่ กระเบื้องโมเสก ร้านเนื้อ สไตล์คอนเทมโพรารี มิดเซนจูรี่ พื้นหินอ่อน ร้านเนื้อ สไตล์คอนเทมโพรารี มิดเซนจูรี่ ดับเบิ้ลสเปซ

ร้านเนื้อ ร้านเนื้อพระราม 4 ร้านเนื้อเด็ด ร้านเนื้อ ร้านเนื้อพระราม 4 ร้านเนื้อเด็ด ร้านเนื้อ ร้านเนื้อพระราม 4 ร้านเนื้อ ร้านเนื้อพระราม 4 ร้านเนื้อ ร้านเนื้อ

Idea to steal

เพิ่มความสนุกด้วยเส้นสายและสีสันแบบยุค Mid-Century ด้วยวัสดุอย่างพื้นหินอ่อนขัดมันลายก้างปลา เเละกระเบื้องโมเสกในส่วนของเคาน์เตอร์บาร์ท็อปหินอ่อน

ที่ตั้ง
1/4  ซอยศาลาแดง 1 แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 น.-23.00 น.
บาร์เปิดเวลา 17.00 น.-23.00น.
www.facebook.com/meatchopbkk
โทร. 0-2636 -3256

เจ้าของ : คุณสินธุ์สิริ ติวุตานนท์, คุณชภัทร ติวุตานนท์ และคุณพสิษฐ์ สมภพสกุล
ออกแบบ : คุณชภัทร ติวุตานนท์ และคุณพสิษฐ์ สมภพสกุล


เรื่อง : BRL
ภาพ : นันทิยา

ร้าน”THE MEATCHOP BUTCHER & SPIRITS ” เป็นส่วนหนึ่งในหนังสือ “100  Best  Design  Bars & Restaurants” หนังสือ 100 Best Design Series เล่มที่ 3 ต่อจาก “100 Best Design Cafes” และ “100 Best Design Small Hotels & Hostels” หนังสือที่ชวนให้ผู้คนได้รู้จักกับร้านอาหารและบาร์ที่ใช้การออกแบบเป็นส่วนสำคัญ หรือสร้างความน่าสนใจให้กับธุรกิจจนน่าเอาเป็นแบบอย่าง

ภายในเล่มรวบรวม 100 บาร์และร้านอาหาร หลากสไตล์ ดีไซน์เด็ด ทั้งจากไทยและต่างประเทศ พร้อมด้วยคู่มือการออกแบบร้านอาหาร ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับธุรกิจร้านอาหาร และแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับเหล่าคนรักสถานที่กินดื่มบรรยากาศดี รวมถึงคนฝันอยากมีธุรกิจบาร์และร้านอาหารเป็นของตัวเอง

หนังสือ “100 Best Design Bars & Restaurants”  สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/product/detail/508961

อ่านต่อ HARVEST RESTAURANT อร่อยไปกับอาหารยุโรปในบรรยากาศสไตล์รัสติก