THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่า

THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักใกล้ชิดธรรมชาติบนเชิงเขาวิวสวยแห่งเกาะเต่า

THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่า
THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่า

THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคัลร่วมสมัย ที่เอื้อให้ผู้มาพักได้ใกล้ชิดธรรมชาติจากตัวรีสอร์ทที่ตั้งในทำเลบนเชิงเขาวิวสวย พร้อมกิจกรรมให้คุณได้ล่องเรือดำน้ำชมความงามของโลกใต้ทะเล เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างมีความสุขต้อนรับซัมเมอร์นี้

แพลนไปเที่ยวช่วงหน้าร้อนกันหรือยัง? ถ้ายัง นี่คือ ที่พักเกาะเต่า ที่ room อยากชวนคุณไปดำน้ำชมความงามของโลกใต้ทะเล แล้วไปนอนพักกายท่ามกลางธรรมชาติและความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ในรีสอร์ทสไตล์ทรอปิคัลกลิ่นอายร่วมสมัย บนเชิงเขาใกล้หาดทรายรีอันรุ่มรวยไปด้วยสีสันของธรรมชาติแห่งหมู่เกาะทะเลใต้กันที่ The Tarna Align Resort

DESIGN REVIEW by room EP.2 ; THE TARNA ALIGN RESORT

รายการ DESIGN REVIEW by room EP.2 มาแล้วจ้า! คราวนี้ บก.มน จะพาไปเก็บไอเดียการออกแบบที่พักใกล้ชิดธรรมชาติบนเชิงเขาวิวสวยแห่งเกาะเต่า ที่นี่คือ THE TARNA ALIGN RESORT จุดหมายปลายทางของนักท่องโลกที่อยากเริ่มต้นออกทริปดำน้ำสักครั้งพร้อมพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบเป็นส่วนตัว

Posted by room magazine on Saturday, 7 March 2020

THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่า

ด้วยธรรมชาติของท้องทะเลเเละหมู่เกาะที่ยังคงความบริสุทธิ์เเละสวยงาม ที่นี่จึงมีกิจกรรมที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบการดำน้ำเป็นพิเศษ ด้วยคลาสเรียนดำน้ำแบบ Scuba Diving จากครูฝึกผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การันตี โดยทุกคนจะได้รับการฝึกดำน้ำอย่างถูกวิธีเเละปลอดภัย พร้อมการทดสอบศักยภาพก่อนลงสนามจริง เพื่อให้การมาท่องเที่ยวดำน้ำครั้งนี้ได้ดื่มด่ำกับความงามของโลกใต้ทะเลอย่างเต็มอิ่ม ทั้งยังได้รับความรู้เเละประสบการณ์ดี ๆ กลับไป

ส่วนใครที่ชื่นชอบการพักผ่อนเงียบ ๆ เเบบใกล้ชิดธรรมชาติ ที่นี่มีห้องพักให้เลือกตามความชื่นชอบ ทั้งแบบ Deluxe Room, Villa Hillside และ Villa Sea View บ้านไม้ยกใต้ถุนสูงบนเชิงเขา สำหรับผู้ชอบการพักผ่อนในวิลล่าส่วนตัว พร้อมระเบียงขนาดใหญ่ให้ออกมานั่งเล่น อ่านหนังสือ และชมวิวมุมสูงในมุมมองที่สวยที่สุดมุมหนึ่งของเกาะเต่า รวมถึง Sunset Grand Sea View ห้องพักที่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกยามเย็นที่สวยงามได้อย่างเต็มตา

THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่า THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่า THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่า

หรือถ้าใครมาเป็นคู่ ที่นี่ยังมีห้องพักแบบ Honeymoon Suite With Bathtub ด้วยห้องพักเปิดโปร่งแอบเซ็กซี่ พร้อมอ่างจากุซซี่ไว้นอนแช่กาย และ Grand Pool Access ห้องพักที่สามารถลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำส่วนตัวได้จากระเบียงห้อง พร้อมสัมผัสประสบการณ์การดินเนอร์ที่น่าจดจำขณะชมตะวันลับขอบฟ้า อิ่มเอมกับอาหารรสชาติอร่อยหลากหลายเมนู เเละเครื่องดื่มเย็น ๆ ที่ Zyco Sunset Rooftop Bar เคล้าไปกับบรรยากาศพลบค่ำที่เเสนโรเเมนติก

THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่า THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่า THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่าTHE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่า THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่าTHE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่า THE TARNA ALIGN RESORT ที่พักเกาะเต่า

หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่เพียบพร้อมไปทั้งการออกแบบและตกแต่งที่เอื้อให้เกิดความผ่อนคลาย ผสานไปกับวิวธรรมชาติที่สวยงามร่มรื่น เเละบริการที่ตรงใจละก็ The Tarna Align Resort คือรีสอร์ทระดับ 4 ดาวบนเกาะเต่า ที่จะทำให้การมาพักผ่อนท่องเที่ยวในวันหยุดยาวของคุณมีเเต่ความสุข เสมือนได้ชาร์จเเบตเตอรี่ให้ร่างกายจนเต็ม ก่อนกลับไปลุยงานที่รออยู่อย่างเปี่ยมพลัง

รายละเอียดเพิ่มเติมที่
www.tarnaalignkohtao.com/index.php

เรื่อง: นวภัทร
ภาพ: ดำรง
วิดีโอ: ณัฐวัฒน์
ตัดต่อ: อำพล