9H NINE HOURS WOMAN KANDA โรงแรมแคปซูลที่ออกแบบมาเพื่อนักเดินทางหญิงเดี่ยว

โรงแรมแคปซูล สำหรับผู้หญิงที่เปิดให้บริการด้วยแนวคิดการออกแบบที่ผ่านกระบวนการวิเคราะห์พฤติกรรมของนักเดินทางผู้หญิงคนเดียว

การตกแต่งมีกิมมิกของความเป็นญี่ปุ่นบวกกับการโฟกัสที่ฟังก์ชันการใช้งาน และความสะดวกสบายผ่าน 3 กิจกรรมหลัก ๆ คือ การนอนหลับ การอาบน้ำ และการแต่งตัว โดยใช้เวลานอนหลับ 7 ชั่วโมง อาบน้ำ 1 ชั่วโมง และแต่งตัว 1 ชั่วโมง รวมเวลาทั้งหมดเป็น 9 ชั่วโมง แขกผู้เข้าพักผู้หญิงจึงสามารถใช้งานพื้นที่ภายโรงแรมแห่งนี้ได้เต็มที่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เรียบง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้จริงโรงแรมแคปซูล โรงแรมญี่ปุ่น ที่พักญี่ปุ่น

บริเวณทางเข้ามีโลโก้ผู้หญิงขนาดใหญ่ ช่วยให้เข้าใจได้ทันทีว่าเป็นสถานที่สำหรับผู้หญิงเท่านั้น ทั้งยังมีภาพกราฟิกบ่งบอกข้อมูลที่เข้าใจง่าย ภายในล็อบบี้ และส่วนอื่น ๆ ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมัลคงกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น สำหรับโซนห้องพักแคปซูลตกแต่งสไตล์ Futuristic ล้ำยุคเหมือนอยู่ในอวกาศ Sleeping pods มีรูปทรงโค้งมน ขนาดความกว้าง 110 เซนติเมตร ลึก 220 เซนติเมตร สูง 110 เซนติเมตร เหมาะกับสรีระของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี แสงไฟภายในควบคุมด้วยระบบแสงสว่างที่ช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อน บริเวณปลายเท้ามีม่านที่สามารถดึงลงมาปิดได้เพื่อสร้างความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์เด็ดอื่น ๆ ซึ่งเป็นการออกแบบร่วมกับแบรนด์ของใช้ในบ้านชื่อดัง เช่น ฟูกที่นอนสุดนุ่มจาก Nikkei Shoji , ผ้าเช็ดตัวยาวเบานุ่มและดูดซับสูงจาก UCHINO x 9h รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ซึ่งล้วนมีดีไซน์มินิมัลโดนใจ โรงแรมแคปซูล โรงแรมญี่ปุ่น ที่พักญี่ปุ่น โรงแรมแคปซูล โรงแรมญี่ปุ่น ที่พักญี่ปุ่น โรงแรมแคปซูล โรงแรมญี่ปุ่น ที่พักญี่ปุ่น

เนื่องจากอยู่ห่างจากสถานี JR Kanda Station ไม่ไกล ใช้เวลาเดินเท้าเพียง 1 นาทีก็ถึง จึงเป็นโลเกชั่นที่ตอบโจทย์การเดินทางที่สะดวกสบาย หรือแม้แต่จะแวะมางีบหลับก่อนกลับออฟฟิศไปลุยงานทำโอทีต่อก็ได้ และสิ่งหนึ่งที่แตกต่างของที่นี่คือไม่มีพื้นที่ Common Area ให้นั่งชิล หรือแม้แต่เปิดโอกาสให้ทักทายเพื่อนใหม่ ไม่มีกิจกรรมอื่น ๆ เลย นอกจากอาบนํ้า นอนพัก และแต่งตัว เรียกได้ว่า 9h Women Kanda คืออีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวสุภาพสตรีที่เดินทางคนเดียว ครบเครื่องทั้งความสะอาด สะดวก และความปลอดภัยอย่างแท้จริง

โรงแรมแคปซูล โรงแรมญี่ปุ่น ที่พักญี่ปุ่น โรงแรมแคปซูล โรงแรมญี่ปุ่น

ที่ตั้ง: 2-9-4 Kajicho,Chiyoda-ku Tokyo 101-0044 Japan
ติดต่อ : โทร.03-5297-7188
Website: ninehours.co.jp/womankanda

ออกแบบ : Fumie Shibata (Design Studio S)
ออกแบบกราฟิกเพื่อการสื่อสาร: Masaaki Hiromura
ออกแบบตกแต่งภายใน: Takaaki Nakamura


ภาพ : Nacasa & Partners

9H NINE HOURS WOMAN KANDA เป็นส่วนหนึ่งในหนังสือ “100 Best Design Small Hotels & Hostels” หนังสือ 100 Best Design Series เล่มที่ 2 ต่อจาก “100 Best Design Cafes” นอกจากคุณจะได้พบกับ โรงแรมไซส์เล็กสำหรับนักท่องโลกกว่า 100 แห่ง ซึ่งแบ่งออกเป็น 45 โรงแรมขนาดเล็กแต่ไอเดียล้น 40 โฮสเทลขนาดกะทัดรัด แต่มีพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม และ 15 ประเภทที่พักอื่น ๆ อย่าง โฮมสเตย์ เกสต์เฮ้าส์ และรีสอร์ทขนาดเล็ก เนื้อหาข้างในยังมีคู่มือเบื้องต้นสำหรับการเริ่มต้นทำธุรกิจโรงแรม และคู่มือการออกแบบโรงแรมขนาดเล็ก เพื่อช่วยต่อยอดแบบร่างโรงแรมในฝันของคุณให้สำเร็จได้ดังใจ

100 Best Design Small Hotels & Hostels

เหลือเวลาอีกแค่ 3 วันเท่านั้น สำหรับการสั่งจองหนังสือ “100 Best Design Small Hotels & Hostels” ล่วงหน้าในราคาพิเศษ 420 บาท (ลด 15% จากราคาปกติ 495 บาท)ในหนังสือ 100 Best Design Series เล่มที่ 2 ต่อจาก “100 Best Design Cafes” นี้นอกจากคุณจะได้พบกับ โรงแรมไซส์เล็กสำหรับนักท่องโลกทั้งหมด 100 แห่ง ซึ่งแบ่งออกเป็น 45 โรงแรมขนาดเล็กแต่ไอเดียล้น 40 โฮสเทลขนาดกะทัดรัดแต่มีพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม และ 15 ประเภทที่พักอื่น ๆ อย่างโฮมสเตย์ เกสต์เฮ้าส์ และรีสอร์ตขนาดเล็ก เนื้อหาข้างในยังมีคู่มือเบื้องต้นสำหรับการเริ่มต้นทำธุรกิจโรงแรม และคู่มือการออกแบบโรงแรมขนาดเล็ก เพื่อช่วยต่อยอดแบบร่างโรงแรมในฝันของคุณให้สำเร็จได้ดังใจสั่งจองได้ถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2562 เท่านั้น เริ่มจัดส่งวันที่ 18 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถอินบ๊อกซ์มาได้เลยครับ#100BestDesignSmallHotels

Posted by room magazine on Monday, October 7, 2019

 

 วางแผงแล้ววันนี้ ราคา 495 บาท สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www.facebook.com/roomfan/inbox/

อ่านต่อ L’ATELIER POSHTEL โฮสเทลภูเก็ตแนวใหม่ในบรรยากาศคอนเทมโพรารี่กอธิก

แบบโรงแรม

อ่านต่อ D HOSTEL BANGKOK โฮสเทลรีโนเวตสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ในยุคคลาสสิก