เที่ยวตามใจไปกับสัตว์เลี้ยงแสนรักในโรงแรมแบบ Pets Friendly Hotel

Ibis Phuket Kata

โรงแรมไอบิส ภูเก็ต

บรรยากาศของหาดกะตะมีความครื้นเครงน้อยกว่าหาดป่าตองอยู่มาก แต่สำหรับผู้ต้องการหลีกหนีแสงสี ทว่าก็ไม่ได้เงียบสงบจนเกิดความวังเวง ที่นี่คือสัดส่วนที่ลงตัวของการพักผ่อน ยิ่งหากพาน้องหมาน้องแมวออกมาสัมผัสบรรยากาศริมทะเลด้วยแล้ว หาดกะตะเหมาะที่จะเดินเล่นหรือนั่งชมดวงอาทิตย์ตกดิน พร้อมกิจกรรมแอดเวนเจอร์สนุกๆ อย่างเจ็ตสกี เซิร์ฟ หรือวิ่งเบาๆ ริมหาดก็ดีไม่น้อย

ไอบิส ภูเก็ต กะตะ ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ห่างจากหาดกะตะประมาณ 500 เมตรเท่านั้น ใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที อยู่ไม่ห่างจากตลาดไนท์บาซาร์ แหล่งซื้อของฝากและมีร้านอาหารทะเลสดๆ ให้เลือกชิมเยอะมากๆ หากให้คะแนนความสะดวกสบาย ที่นี่ได้คะแนนเต็มเลยล่ะ เช่นเดียวกับภายในโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกด้าน ด้วยการตกแต่งภายในที่ดูสดใส ทันสมัย การวางผังอาคารเป็นรูปตัวแอล (L) จึงให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ไม่แออัด ไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้ที่กว้างขวาง ห้องสมุด บาร์เครื่องดื่ม สระว่ายน้ำ ซึ่งออกแบบให้อยู่ด้วยกันแบบเป็นมิตร เชื่อมไปยังห้องอาหาร Taste ขนาดใหญ่ที่รองรับไลน์ บุฟเฟ่ต์มื้อเช้าและมื้อเย็น

โรงแรมไอบิส ภูเก็ต

โรงแรมไอบิส ภูเก็ต
ต้มยำทะเลรวมมิตร และยำเนื้อ เมนูอาหารไทยรสเด็ดของที่นี่

ภายในห้องพักตกแต่งให้ดูอบอุ่น เป็นมิตร โดยมีให้เลือก 2 แบบคือ Family Room Type และ Standard Room Type การจัดวางเลย์เอ๊าต์ภายในไม่ต่างกันมากนัก ยังคงความโดดเด่นในห้อง Family  ด้วยเตียง 2 ชั้นพร้อมมุมเล่นเกม มุมนั่งเล่น ส่วนห้อง Standard ก็มาพร้อมการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย อบอุ่น ซึ่งช่วยให้รู้สึกถึงการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

โรงแรมไอบิส ภูเก็ต

ในการพาน้องหมาน้องแมวเข้าพักที่นี่มีเงื่อนไขเดียวกันกับสาขาอื่นๆ คือให้เข้าได้ในโซนล็อบบี้ ทางเดิน ลิฟต์ และห้องพัก โดยเจ้าของต้องเตรียมที่นอนและอุปกรณ์ของใช้อื่นๆ ให้พร้อม และสัตว์เลี้ยงต้องมีขนาดเล็กถึงกลาง น้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม สามารถเดินบนพื้นในโซนที่กำหนดได้เลย กรณีที่สัตว์เลี้ยงส่งเสียงดัง ที่นี่มีแผนรองรับไว้พร้อมสรรพ รับรองว่าการพาพวกเขามาพักผ่อนที่นี่จะได้รับความสุขกลับไปอย่างแน่นอน

โรงแรมไอบิส ภูเก็ต

ไอบิส ภูเก็ต กะตะ 88/8 ถนนกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมืองฯ จังหวัดภูเก็ต โทรศัพท์ 0 -7636 – 3488

สำรองห้องพักได้ที่ : http://bit.ly/IPK_BanLaaeSuan  หรือโทร. 02 659 2888

Facebook: https://www.facebook.com/ibisthailand/

 


บ้านคนรักเหมียว House for Cat-Lovers

ไอเดียที่นอนน้องหมาหลากดีไซน์ เลือกใช้แบบไหนให้ลงตัว