สามย่านมิตรทาวน์

สำรวจสามย่านมิตรทาวน์ มิตรใหม่คนนอนดึกที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงบนหัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4

สามย่านมิตรทาวน์
สามย่านมิตรทาวน์

room เดินลอดอุโมงค์ทางเชื่อมรถไฟฟ้าใต้ดินจากสถานีสามย่าน มาสำรวจโครงการ สามย่านมิตรทาวน์ ที่เปิดวันแรกในโซนรีเทล 6 ชั้น บนพื้นที่ 36,000 ตารางเมตร ไล่ตั้งแต่ชั้น B1 ถึงชั้น 5 ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนพื้นที่ 30% ของโครงการที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อให้เป็น “คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้” แห่งใหม่ของสามย่าน

สามย่านมิตรทาวน์ มีจุดเด่นอยู่ที่ 3 ย่าน 3 Library แห่งเดียวในไทย ประกอบด้วย The Eating Library พื้นที่สร้างประสบการณ์ด้านศาสตร์และศิลป์ผ่านมื้ออาหาร, The Learning Library พื้นที่เปิดกว้างสำหรับการเรียนรู้และเสริมทักษะรอบด้าน และ The Living Library พื้นที่รวบรวมสิ่งสำคัญต่อการดำรงชีพของคนเมือง รวมถึงได้ชื่อว่าเป็น Digital Nomad แห่งใหม่ของสามย่าน

Samyan Mitrtown Samyan Mitrtown Samyan Mitrtown สามย่านมิตรทาวน์

ในด้านอาหาร ที่นี่รวมเอาตำนานร้านอาหารชื่อดังประจำสามย่านมาไว้ด้วยกันมากมาย รวมไปถึงร้านอาหาร คาเฟ่แบรนด์ดัง และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำตั้งแต่ชั้น B1 ถึงชั้น 4 รวมถึงยังเป็นแหล่งรวมอุปกรณ์การเรียนรู้และงานฝีมือครบครันที่สุดในกรุงเทพฯก็ว่าได้ อาทิ Medium and More ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องเขียน งานศิลปะ และงานคราฟต์ พร้อมพื้นที่เวิร์กช็อป บนชั้น 3 รวมถึงพื้นที่ของคนรักการทำอาหารกับ Apron Walk ร้านจำหน่ายเครื่องครัวอันทันสมัยและครบครันที่สุดในสามย่านในชั้น B1

สามย่านมิตรทาวน์ สามย่านมิตรทาวน์

นอกจากนี้ยังมีโซนพิเศษที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับคนนอนดึกและคนรักหนังสือ อาทิ ‘Mind Space Managed by นายอินทร์’ ร้านหนังสือสาขาใหม่ล่าสุดของร้านนายอินทร์ภายในพื้นที่ของ C-asean ที่เปิดเอาใจนักอ่านตลอด 24 ชั่วโมง อัดแน่นด้วยหนังสือภาษาไทยบนชั้น G และหนังสือภาษาอังกฤษบนพื้นที่ชั้น 1 พร้อมห้องสมุดสำหรับหนอนหนังสือผู้รักในเนื้อหาและกลิ่นกระดาษทุกคนเข้ามาใช้บริการได้อย่างเต็มอิ่มไม่มีปิด

สามย่านมิตรทาวน์ Mind Space Managed by นายอินทร์ สามย่านมิตรทาวน์ Mind Space Managed by นายอินทร์ สามย่านมิตรทาวน์ Mind Space Managed by นายอินทร์ สามย่านมิตรทาวน์ Mind Space Managed by นายอินทร์

หรือจะเดินขึ้นไปอีกชั้นก็มี Samyan CO-OP ซึ่งเป็น Co-learning Space พื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร บนชั้น 2 และชั้น 3 ที่สำคัญคือพื้นที่ตรงนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนเข้ามาใช้งานแบบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายตลอด 24 ชั่วโมงแห่งแรกในประเทศไทย

Samyan CO-OP Samyan Mitrtown  สามย่านมิตรทาวน์ Samyan CO-OP Samyan Mitrtown  สามย่านมิตรทาวน์ Samyan CO-OP Samyan Mitrtown  สามย่านมิตรทาวน์ Samyan CO-OP Samyan Mitrtown  สามย่านมิตรทาวน์ Samyan CO-OP Samyan Mitrtown  สามย่านมิตรทาวน์

ส่วนพื้นที่ชั้น 5 คือ Samyan Mitrtown Hall พื้นที่จัดงานอีเวนต์ คอนเสิร์ต และการประชุมต่างที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกขนาด 5,000 ตารางเมตร พร้อมสวนดาดฟ้าที่มองเห็นวิวจุฬา-สามย่านจากมุมสูง และสำหรับคอหนังและแฟน House RCA โรงหนังนอกกระแสอย่าง House ยังย้ายมาอยู่ที่นี่บนชั้นเดียวกันนี้ด้วย

Samyan Mitrtown Hall Samyan Mitrtown HallHouse Samyan Mitrtown

นอกจากนี้สามย่านมิตรทาวน์ ยังมีอาคารสำนักงาน Mitrtown Office Tower, คอนโดมิเนียม Triple Y Residence และโรงแรม Triple Y Hotel  ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างซึ่งคาดหมายว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2563 นอกเหนือจากศูนย์ทักษะพัฒน์เพิ่มโอกาสการเรียนรู้แห่งแรกในประเทศไทยอีกด้วย

Samyan Mitrtown

เจ้าของโครงการ: บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือโกลเด้นแลนด์ 
ที่ตั้ง: หัวมุมถนนพญาไท-พระราม 4
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. 
โทร. 0-2764-6200 ต่อ 6241-6244
เว็บไซต์ www.samyan-mitrtown.com


เรื่อง/ภาพ: ND24