ไอศกรีม ลาฟรุ๊ตต้า โฟรเซน โยเกิร์ต ไพท์ ไอศกรีมรสโยเกิร์ตจากฝรั่งเศส แคลอรีต่ำ เพียง 80 Kal

วันนี้เรามีไอเดีย  นำ ไอศกรีม ลาฟรุ๊ตต้า โฟรเซน โยเกิร์ต ไพท์  ไอศกรีมรสโยเกิร์ตจากฝรั่งเศส แคลอรีต่ำ เพียง 80 Kal  เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพที่ควรมีไว้ติดบ้าน   มาดัดแปลงผสมผสานกับ ผลไม้ และธัญพืชต่างๆ เพื่อให้ได้ของหวานหน้าตาแปลกใหม่ รสชาติอร่อยไม่ซ้ำใคร  ได้ง่ายๆ ในสไตล์ที่เป็นคุณ แล้วคุณจะกินของหวานแบบไม่รู้สึกผิดอีกต่อไป…….

เพียงแค่รับประทาน  ไอศกรีมลาฟรุ๊ตต้า โฟรเซน โยเกิร์ต ไพท์  ไอศกรีมรสโยเกิร์ตจากฝรั่งเศส ควบคู่กับผลไม้ประเภทเบอร์รี่ หรือผลไม้สดตามฤดูกาล  ก็เพิ่มความสดชื่นในวันที่อากาศร้อนอบอ้าวได้อย่างง่ายๆ แถมมากด้วยประโยชน์จากวิตามินของผลไม้ ที่ใส่ลงไปอีกด้วย  หรือจะรับประทาน ไอศกรีมลาฟรุ๊ตต้า โฟรเซน โยเกิร์ต ไพท์   กับธัญพืชและกลาโนร่า ที่นอกจากจะมากด้วยประโยชน์ต่อสุขภาพแล้วยังอิ่มอร่อยสบายท้อง เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

เริ่มต้นกันที่เมนูแรก Berry&Berry Yogurt ice cream

Berry&Berry Yogurt ice cream

ไอศกรีมโยเกิร์ต เนื้อเนียนนุ่ม ผสมผสานกับแยมสตอว์เบอร์รี่และแยมบลูเบอร์รี่ Less Sugar   บรรจุลงในถ้วยแก้ว เสียบไม้ไอศกรีมตรงกลาง  แช่จนแข็งตัวก่อนรับประทานได้รสชาติหวานอมเปรี้ยวจากแยมสตอว์เบอร์รี่ และแยมบลูเบอร์รี่ อร่อยลงตัว แบบแคลน้อย ไม่ต้องกลัวอ้วนเพราะเป็นแบบโลว์แฟต เหมาะกับคนที่ใส่ใจสุขภาพ

ส่วนผสม Berry&Berry Yogurt ice cream

  • ไอศกรีม ลาฟรุ๊ตต้า โฟรเซน โยเกิร์ต ไพท์
  • แยมสตอว์เบอร์รี่
  • ไม้เสียบไอศกรีม

วิธีทำ
ผสมไอศกรีม ลาฟรุ๊ตต้า โฟรเซน โยเกิร์ต ไพท์กับแยมสตอว์เบอร์รี่ (คนพอให้แยมกระจายตัว เป็นลาย) เทใส่ในพิมพ์ไอศกรีม หรือถ้วยมัฟฟิน  เสียบไม้ไอศกรีมลงตรงกลาง แช่เย็นประมาณ 12 ชั่วโมง แกะพิมพ์ออก จัดเสิร์ฟได้ทันที

Tip
สามารถปรับเปลี่ยนเป็นแยมชนิดอื่นๆ ได้ตามชอบ

เมนูที่ 2 : Ice cream  Mix Berry Yogurt

Ice cream  Mix Berry Yogurt

นำไอศกรีม ลาฟรุ๊ตต้า โฟรเซน โยเกิร์ต ไพท์  ลงในพิมพ์สำหรับทำไอศกรีม สลับชั้นกับผลไม้แช่แข็งอย่างบลูเบอร์รี่และ สตรอว์เบอร์รี่ หรือผลไม้อื่นๆ ที่ชื่นชอบ ตบท้ายชั้นบนด้วยธัญพืช เพื่อเพิ่มความกรุบกรอบและเนื้อสัมผัสที่แตกต่าง ให้กับไอศกรีมแท่งโปรดของคุณ มาพร้อมกับความอร่อย เนื้อเนียนนุ่มและรสชาติกลมกล่อม เหมะกับคนรักสุขภาพ และทุกคนในครอบครัว

ส่วนผสม Ice cream  Mix Berry Yogurt

  • ไอศกรีม ลาฟรุ๊ตต้า โฟรเซน โยเกิร์ต ไพท์
  • บลูเบอร์รี่แช่แข็ง
  • สตอว์เบอร์รี่สับหยาบ
  • กราโนล่าตามชอบ
  • ไม้เสียบไอศกรีม

วิธีทำ

ใส่ไอศกรีม ลาฟรุ๊ตต้า โฟรเซน โยเกิร์ต ไพท์ ไอศกรีม 1 ส่วน สลับชั้นกับ บลูเบอร์รี่แช่แข็งไอศกรีม ลาฟรุ๊ตต้า โฟรเซน โยเกิร์ต ไพท์ ไอศกรีม และสตอว์เบอร์รี่ สับหยาบให้เป็นชั้นตามชอบ

โรยกราโนล่าในชั้นบนสุด  แล้วเสียบไม้ไอศกรีมลงไป แกะพิมพ์ไอศกรีมออกเสิร์ฟได้ทันที

เคล็ดลับการทำ   หลังจากหั่นผลไม้แช่แข็งเป็นชิ้นแล้ว ควรซับด้วยกระดาษอเนกประสงค์ให้พอหมาด ก่อนใส่ลงในพิมพ์สำหรับทำไอศกรีม  จะทำให้ไอศกรีมแยกชั้นชัดเจน มีสีสวยและน่ากินยิ่งขึ้น

เมนูที่ 3 : Mixed Fruit with Ice cream  Frozen Yogurt

Mixed Fruit with Ice cream  Frozen Yogurt

ตัก ไอศกรีม ลาฟรุ๊ตต้า โฟรเซน โยเกิร์ต ไพท์  ลงในถ้วย เสิร์ฟพร้อมผลไม้สดตาม ฤดูกาล  เพิ่มความสดชื่นในวันที่อากาศร้อนอบอ้าว  เติมความหวานด้วยน้ำผึ้ง หรือจะโรยธัญพืชและกลาโนล่าเพื่อเพิ่มความกรุบกรอบทำให้อร่อยและเคี้ยวเพลินยิ่งขึ้น

ส่วนผสม Mixed Fruit with Ice cream  Frozen Yoghurt

  • ไอศกรีม ลาฟรุ๊ตต้า โฟรเซน โยเกิร์ต ไพท์
  • ผลไม้รวมต่างๆตามชอบ
  • น้ำผึ้ง ตามชอบ

วิธีทำ
ตักไอศกรีมใส่ถ้วยสำหรับเสิร์ฟ  ตกแต่งด้วย ผลไม้รวมต่างๆตามชอบ และราดน้ำผึ้งก่อนเสิร์ฟ เพื่อเพิ่มรสชาติความหอม อร่อย ที่ลงตัว

นอกจากไอเดียสร้างสรรค์  ไอศกรีม  ลาฟรุ๊ตต้า โฟรเซน โยเกิร์ต ไพท์ 3 เมนูด้านบนแล้ว ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ไอศกรีมรสโยเกิร์ตจากฝรั่งเศส ที่มีแคลอรี่ต่ำ เนื้อนุ่มและรสชาติกลมกล่อม นอกจากนี้ยังสามารถนำเนื้อไอศกรีมไปผสมผสานกับเมนูของหวานสุขภาพ ได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง เพื่อเพิ่มความสนุก กับการทานไอศกรีม

ไม่ว่าจะนำมาใส่ลงในส่วนผสมของสมูทตี้ ผลไม้ต่างๆ ตามฤดูกาล , กราโนล่า หรือรับประทานร่วมกับขนมหวาน  เช่น แพนเค้ก  วาฟเฟิล ฮันนี่โทสต์  ก็ได้ตามใจชอบ สามารถหาซื้อได้ ที่  Lotus , Tops , BigC , Maxvalue ,The Mall และ Foodland  ทุกสาขา  ในราคาเพียง  89 บาท  เท่านั้น!!!! #ลาฟรุ๊ตต้าโฟรเซนโยเกิร์ต #อร่อยมว๊ากกก