SUNPLAY BANGSARAY

SUNPLAY BANGSARAY เรสซิเดนซ์หรูหราสำหรับคนมองหาชีวิตที่ยั่งยืน

SUNPLAY BANGSARAY
SUNPLAY BANGSARAY

ต้นปี 2562 ที่ผ่านมา โครงการซันเพลย์ บางเสร่  ได้เปิดตัว “เดอะไฮทส์” คอนโดมิเนียมสุดหรูแบบไล่ระดับลงมาบนเนินเขาแห่งแรกในบางเสร่ ซึ่งออกแบบโดยบริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (Architect 49 Limited) ด้วยการเน้นจุดเด่นของการอยู่บนเนินเขาสูง 100 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลและไม่ไกลจากชายหาดบางเสร่ ซึ่งก็คือมุมมองของทะเลแบบพาโนราม่า 

SUNPLAY BANGSARAY

ตัวคอนโดประกอบด้วยเรสซิเดนซ์หรูจำนวน 70 ยูนิต ขนาด 90 – 380 ตารางเมตรมีทั้งแบบ 1, 2 และ 3 ห้องนอน ตกแต่งอย่างสวยงาม มีสไตล์ ด้วยวัสดุ-อุปกรณ์และเครื่องใช้คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำมีห้องนั่งเล่น และระเบียงที่กว้างขวาง รวมไปถึงหน้าต่างที่สูงจากพื้นจรดเพดานสร้างบรรยากาศที่โปร่งโล่ง ทำให้ได้รับรางวัล Best Condo Architectural Design (Asia)” ในงาน PropertyGuru Asia Property Awards 2018 เวทีรางวัลอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาคนี้

SUNPLAY BANGSARAY

ตามมาด้วยเฟสสองซึ่งเป็น “เดอะ พูลวิลล่า” (The Pool Villas) จำนวน 50 หลังราคาเริ่มต้น 13.5 – 20 ล้านบาท มีขนาดตั้งแต่ 2 – 4 ห้องนอน และลักชัวรี่พูลวิลล่า ราคา 40 – 60 ล้านบาท 11 หลัง  ได้รับการออกแบบโดย GFAB Architects บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลกที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบมาแล้วมากมาย

SUNPLAY BANGSARAY

แต่ละหลังมีคอนเซ็ปต์การออกแบบตกแต่งที่แตกต่างกันไป แต่เน้นความโล่ง โปร่งสบาย มีพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง ลานอาบแดด สวนส่วนตัว และสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 12 เมตร พร้อมหลังคาต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่นเป็นอย่างดี นอกจากนั้น ยังมีนวัตกรรมต่างๆ ภายในวิลล่าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ระบบรีไซเคิลน้ำสำหรับใช้ในสวน และรถกอล์ฟไฟฟ้าเพื่อใช้เดินทางภายในโครงการ

SUNPLAY BANGSARAY SUNPLAY BANGSARAY SUNPLAY BANGSARAY

ภายในโครงการยังมี “ซันเพลย์ คลับ” (Sunplay Club) คลับเฮาส์ส่วนตัวขนาด 5,000 ตารางเมตร ซึ่งเป็นศูนย์รวมทางเลือกในการพักผ่อนหย่อนใจภายในอาณาจักรซันเพลย์ที่ตอบโจทย์ “แอคทีฟไลฟ์สไตล์” ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารระดับห้าดาว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สนามเทนนิส สนามพัตต์กอล์ฟ ห้องสนุ๊กเกอร์และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย รายล้อมด้วยสิ่งแวดล้อมอันน่ารื่นรมย์ สวนสวยสไตล์ทรอปิคอล และสระบัว ให้ความเงียบสงบเป็นส่วนตัว เดินทางสะดวก และใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

SUNPLAY BANGSARAY SUNPLAY BANGSARAY

และเพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตให้ยั่งยืน ที่นี่ยังมีพื้นที่สวนที่กว้างขวางกับทะเลสาบขนาดเล็กหลายแห่งและได้รับการรับรองโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องฮวงจุ้ยสำหรับตำแหน่งและสภาพแวดล้อมที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพ ยังรวมถึงพื้นที่เพาะปลูกบนแนวคิดการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนกว่า14 ไร่(22,400 ตารางเมตร) โดยได้มีการเพาะปลูกไม้เนื้อแข็งและพืชท้องถิ่น โดยเรือนเพาะชำได้ขยายออกมาจาก “อีโค่โดม” (Eco Dome) ซึ่งเป็นที่ที่ใช้สำหรับปลูกต้นไม้ ดอกไม้ผลไม้ผักสวนครัว สมุนไพรและเครื่องเทศ โดยใช้วิธีเพาะปลูกแบบอินทรีย์เพื่อนำมาใช้ในร้านอาหารที่ ซันเพลย์ คลับ อีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.sunplay.asia