LA MESA COFFEE คาเฟ่สไตล์นิวเม็กซิโก กลิ่นอายชนเผ่าและวัฒนธรรมอินเดียนแดง

เปิดประสบการณ์การดื่มกาแฟท่ามกลางบรรยากาศที่หายากในบ้านเรา กับการตกแต่งร้านสไตล์นิวเม็กซิโกที่ La Mesa Coffee คาเฟ่อุดมสุข ของคุณแกรี่ และคุณมิเชล ฟอร์ด สองสามีภรรยาผู้หลงรักประเทศไทย โดยทั้งคู่ตั้งใจถ่ายทอดสถาปัตยกรรมตามแบบฉบับเม็กซิโกบ้านเกิดของคุณแกรี่ลงไปในงานออกแบบตกแต่งโดดเด่นด้วยสีสันที่ให้กลิ่นอายชนเผ่าและวัฒนธรรมอินเดียนแดงซึ่งมักใช้สีจากธรรมชาติ โดยเฉพาะสีโอลด์โรสที่พบเห็นได้ทั่วไปในนิวเม็กซิโกจนกลายเป็นสัญลักษณ์เฉพาะตัวของสถาปัตยกรรมของเมืองนี้

เมื่อเข้ามาภายใน คาเฟ่อุดมสุข จะพบกับเคาน์เตอร์รับออเดอร์ที่ออกแบบเป็นเฟรมคอนกรีตทรงโค้ง (Arch) เพิ่มฟังก์ชันที่นั่งด้านใน และทาสีส้มโอลด์โรสทั้งผนัง  สร้างบรรยากาศโปร่งโล่งเหมาะมานั่งชิลยิ่งขึ้นด้วยการรีโนเวตผนังอาคารใหม่ทั้งหมด แล้วติดตั้งหน้าต่างกระจกเฟรมเหล็กสีดำรอบทิศทางเพื่อลดการใช้ไฟฟ้าและให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างทั่วถึง ช่วยลดความอึดอัดซึ่งเป็นข้อจำกัดของอาคารประเภทตึกแถวได้อย่างดี เสริมด้วยกองทัพเฟอร์นิเจอร์ไม้สีสว่างที่มีให้เลือกนั่งหลากหลายรูปแบบ ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะนั่งทำงานคนเดียว มาเป็นคู่ หรือประชุมก็มีรองรับ

คาเฟ่อุดมสุข

คาเฟ่ขนาดใหญ่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอุดมสุข

คาเฟ่อุดมสุข

คาเฟ่อุดมสุข

IDES TO STEAL
สร้างบรรยากาศที่หลากหลายให้คาเฟ่ด้วยการเลือกออกแบบมุมใดมุมหนึ่งให้มีชีวิตชีวาดูโดดเด่น ขณะเดียวกันก็คงพื้นที่อบอุ่นเป็นกันเองที่ลูกค้าสามารถนั่งชิลได้นาน ๆ ไว้ด้วย

 

ที่ตั้ง

7/2 ซอย สุขุมวิท 68

Fb. LaMesaCoffee

เจ้าของ : Mr.Gary Ford Ll และ Mrs.Michelle Ford

ออกแบบ : คุณวิชุดา ประมูลวงศ์


ภาพ : อนุพงษ์

EUREKA COFFEE TAP CHONG NONSRI เปลี่ยนซอกตึกเป็นที่นั่งจิบกาแฟแก้วโปรด