เปลี่ยนวันธรรมดาให้พิเศษ พร้อมเปิดประสบการณ์พักผ่อนแบบไม่ซ้ำใครที่ MeStyle Garage Hotel Bangkok

หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่ให้ได้มากกว่าแค่มาพักผ่อน แต่เปิดประสบการณ์ใช้ชีวิตในอีกรูปแบบ โรงแรม MeStyle Garage Hotel Bangkok คือคำตอบที่เราจะพาคุณเข้าไปค้นหา และเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆไปด้วยกัน

ด้วยคอนเซ็ปต์ดีไซน์แบบการาจ ฟังก์กี้ จากของสะสมของคนรักรถกลายมาเป็นงานศิลปะที่มีเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น ที่นี่จึงเหมือนอาร์ทแกลเลอรี่ย่อม ๆ ที่มากไปด้วยไอเดียการตกแต่ง MeStyle Garage Hotel Bangkok  เป็นโรงแรมสุดชิคใหม่ล่าสุดย่านห้วยขวาง เดินทางสะดวกด้วย MRT สถานีห้วยขวาง และถือได้ว่าเป็นแหล่งพบปะสุดฮิปแหล่งใหม่ที่เต็มไปด้วยสีสันและบรรยากาศสนุก ๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งห้างสรรพสินค้าที่แวดล้อมอยู่ใกล้ ๆ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลแกรนด์พระราม  9 ,  The Street รัชดา ฟอร์จูน , ตลาดรถไฟรัชดา รวมทั้งคาเฟ่เท่ ๆ ที่เปิดขึ้นมากมาย และสตรีทฟู้ดขึ้นชื่อ เป็นอีกย่านที่สามารถเที่ยวรอบ ๆ ได้ หรือจะเดินทางเข้าไปกลางเมืองก็สะดวก

โถงกระจกสูงตกแต่งรถยนต์ที่สะสมไว้ ส่วนเคาน์เตอร์ต้อนรับนำเอาแผ่นป้ายทะเบียนรถจริงจากอเมริกามาตกแต่งสร้างบรรยากาศของการเดินทาง

โรงแรมแห่งนี้มีขนาด 7 ชั้น จำนวน 75 ห้องนอน ดำเนินงานและบริหารโดย เครือบริษัทมีสไตล์ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ย่านห้วยขวาง จุดเด่นที่เห็นมาแต่ไกลคืออาคารสีน้ำเงินสดใส พร้อมการดีไซน์ฟาซาดเท่ ๆ ด้านนอก เมื่อเข้ามาภายในอาคารสิ่งสะดุดตาแรกคือของสะสมเกี่ยวกับรถทั้งหมด ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่นำมาตกแต่งทุกมุมอย่างเหมาะเจาะลงตัว ผ่านผลงานออกแบบของอาจารย์กิติศักดิ์ สุธรรมโชติ ที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาจากความหลงใหลส่วนตัวและของสะสมของเจ้าของ ที่นี่จึงไม่ได้เป็นเพียงบูทีคโฮเทลเท่านั้นแต่เหมือนแกลเลอรี่แสดงงานศิลปะย่อมๆ ที่ทำให้ผู้มาพักได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนโรงแรมไหนในกรุงเทพฯ

เครื่องยนต์กลไกและชิ้นส่วนต่าง ๆกลายมาเป็นผนังสุดเท่ไม่ซ้ำแบบใคร

สำหรับห้องพักที่นี่นั้นมีทั้งห้องแบบปกติซึ่งมีให้เลือกพักแบบ 2 และ 3 ท่าน ซึ่งแต่ละห้องก็ยังสอดแทรกงานศิลปะไม่ซ้ำกันลงไปด้วย ทั้งโคมไฟดีไซน์สวย รูปภาพต่าง ๆ ส่วนไฮไลท์หลักคือห้องพัก Experience Room จำนวน 6 ห้อง 6 สไตล์ ตกแต่งแตกต่างกันไปตามธีม ได้แก่ ซาฟารี (Safari), คาสโนว่า (Casanova), ดีพ โอเชียน (Deep Ocean), เดอะ การาจ (The Garage), เดอะ สไปรัล (The Spiral) และ อิน ทู เดอะ วูด (Into the Wood ) รวมทั้งยังมีห้อง Airstream ที่ปรับเปลี่ยนรถให้กลายเป็นห้องพักสุดชิคบนดาดฟ้า

ห้องซาฟารี ตกแต่งด้วยลวดลาย ภาพเพนท์สัตว์ป่า หัวสัตว์เรซิน และสีสัน เหมือนเราเป็นนักผจญภัยที่หลงเข้าไปในดินแดนแห่งแอฟริกา

ห้องคาสโนว่า นำเอาชิ้นส่วนรถยนต์และลวดลายแบบผู้ชายมาตกแต่งอย่างลงตัว

ห้องดีพโอเชียน นำเข้าสู่โลกใต้ท้องทะเล น่าประทับใจตั้งแต่ด้านหน้าที่มีการนำเอาชิ้นส่วนของรถมาดีไซน์เป็นเรือดำน้ำสุดเท่ ส่วนภายในห้องก็นำเข้าสู่ท้องทะเลที่ไม่หวานแต่มีกลิ่นอายดิบๆ ของสัตว์ทะเล และปะการังที่ใช้เหล็กมาประกอบร่างกัน

ห้องเดอะการาจ ของคนชอบเครื่องยนต์กลไก และงานช่าง ไอเดียเล็ก ๆ บางอย่างยังสามารถเก็บไปตกแต่งบ้านได้

ห้องเดอะสไปรัล นำเอาเกลียวสปริงมาเป็นไอเดียในการสร้างสรรค์ลวดลาย พร้อมชิ้นส่วนสปริงต่าง ๆมาตกแต่ง

ห้อง Into the Wood ตกแต่งด้วยไม้เก่าทั้งหมด และเติมสีสันเพิ่มความสนุกมากยิ่งขึ้น

ห้อง Airstream บนดาดฟ้า ให้อารมณ์เหมือนพักในรถบ้าน ให้ความรู้สึกเหมือนได้ออกเดินทางท่องเที่ยว ภายในและภายนอกเพนท์ลวดลายมือทั้งหมด

ในยามค่ำคืนพื้นที่ดาดฟ้ายังแปลงร่างเป็นบาร์ที่สามารถจัดอีเวนท์และไพรเวทปาร์ตี้สุดพิเศษ หรือเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษและเทศกาลต่าง ๆ ซึ่งเต็มไปด้วยมุมสุดชิคในการถ่ายรูป พร้อมเปิดรับวิวแบบ 360 ̊ ชมบรรยากาศดวงอาทิตย์ตกเวลาเย็นย่ำ และดื่มด่ำไปกับแสงสีของกรุงเทพยามราตรี นอกจากนี้ก็ยังมีบาร์บริเวณชั้น 2 บริการอาหารเมนูพิเศษทุกวันโดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ลาบเบอร์เกอร์ (Larb Burger) และ บีฟแอนด์เบียร์เบอร์เกอร์ (Beef&Beer Burger) บาร์แห่งนี้ยังมีส่วนที่นั่งกึ่งเอาท์ดอร์บรรยากาศดีสำหรับให้นั่งแฮงก์เอาท์กันสบาย ๆ พร้อมเพลินเพลินไปกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในย่านห้วยขวางอีกด้วย

ร้านอาหารบนชั้น 2 พร้อมระเบียงกว้างสำหรับนั่งในบรรยากาศสวนสบาย ๆ พร้อมชมวิถีชีวิตของผู้คนที่ผ่านไปมาในย่านห้วยขวาง

รูฟท้อปบาร์บนดาดฟ้าบรรยากาศและสีสันสนุกสนานสำหรับงานเลี้ยงแบบไพรเวท พร้อมมุมถ่ายรูปสุดชิคมากมาย แน่นอนว่ามุมนี้คุณจะได้ชมสีสันยามค่ำคืนของห้วยขวางอีกด้วย

ดีไซน์ที่ไม่ธรรมดาแต่ผสมผสานระหว่างความชื่นชอบในของสะสมจนแปลงมาเป็นของตกแต่งแสนพิเศษ เมื่อรวมกับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง และสีสันแห่งย่านห้วยขวาง ทำให้ที่นี่คืออีกหนึ่งจุดหมายของนักเดินทาง โดยเฉพาะผู้ที่ชอบค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ให้คุณออกมาตามหาความสนุกได้ไม่รู้จบ

โรงแรม มีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ (MeStyle Garage Hotel Bangkok)
ตั้งอยู่ ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 สี่แยกห้วยขวาง
รายละเอียดเพิ่มเติม : MeStyle Garage Hotel Bangkok และ www.mestylegarage.com