SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สไตล์เกาหลี

SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สไตล์เกาหลี คุมโทนสีชมพูในทุกอณู

SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สไตล์เกาหลี
SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สไตล์เกาหลี

ต้องบอกว่ากระแสเคป็อปในบ้านเรายังเป็นที่นิยมไม่มีตกโดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น จึงไม่แปลกที่ คาเฟ่สยาม แห่งนี้เกิดขึ้นใจกลางสยามสแควร์ เพื่อรองรับเหล่ายูสเซอร์ที่มักมองหาร้านใหม่ ๆ สำหรับถ่ายรูปเก๋ ๆ และอัพเดตลงโซเชียล

หลังจากประสบความสำเร็จกับร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลี อย่างร้าน nice two Meat u ไปแล้ว  เจ้าของร้านอย่าง คุณแนท-นันทนัช เอื้อศิริทรัพย์ และ คุณเกศ-ชุติมา เปรื่องเมธางกูร จึงขยับขยายธุรกิจไปสู่อีกรูปแบบของประสบการณ์การดื่มกินกับ คาเฟ่สยาม ที่ใช้ชื่อว่า SEOULCIAL CLUB แตกต่างด้วยบรรยากาศสไตล์เกาหลี  โดดเด่นด้วยการเลือกใช้ “สีชมพู” เป็นโทนสีหลักในทุก ๆ องค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นผนัง ของตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องดื่ม ขนม รวมไปถึงชุดแต่งกายของพนักงาน

SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สยาม เคาเตอร์บาร์

SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สยาม ตึกแถว

SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สยาม โถงบันได SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สยาม ตกแต่งผนังด้วยกรอบรูป SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สยาม  SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สยาม คาเฟ่สีชมพู

SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สยาม คาเฟ่สีชมพู

ด้วยขนาดพื้นที่ที่จำกัด ทุกตารางเมตรจึงต้องใช้งานอย่างคุ้มค่า เริ่มตั้งแต่บริเวณชั้น 1 ซึ่งมีหน้ากว้างแค่ 4 เมตร ได้รับการแบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็นสองฝั่งตามแนวยาว คือฝั่งเคาน์เตอร์เครื่องดื่ม และบาร์ที่นั่งที่ขนานไปตามทางเดิน เปรียบเสมือนเป็นวอล์คเวย์ช่วยให้พื้นที่ดูไม่อึดอัด เช่นเดียวกับการกรุผิวหน้าเคาน์เตอร์ด้วยแผ่นลามิเนตสีทองเหลืองที่ช่วยสะท้อนแสงเงาให้ร้านดูกว้างขึ้น เพิ่มเติมความหวานละมุนด้วยเหล่าดอกไม้ประดิษฐ์ที่ตกแต่งอยู่ตามส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพดานเหนือที่นั่งและผนังบันได

ก่อนพาทุกคนขึ้นไปสู่พื้นที่ชั้นบนที่ถูกเปลี่ยนอารมณ์แบบฉับพลันด้วยโทนสีขาว-ดำ และสีเขียวของวอลล์เปเปอร์ที่สั่งทำพิเศษจากประเทศอังกฤษตัดกับสีชมพู ให้ลุคเท่ ๆ ที่ไม่หวานจนเกินไป ส่วนที่นั่งทางร้านเลือกใช้ชุดเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าสนุกไปกับการเลือกจัดที่นั่งได้ด้วยตัวเอง ช่วยให้สเปซได้รับการปรับเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ไม่น่าเบื่อ หรือจะดัดแปลงระเบียงให้กลายเป็นมุมที่นั่งกึ่งเอ๊าต์ดอร์ที่สามารถเปิดบานเฟี้ยมออกได้ เพื่อรับลมและชมวิวยามเย็นของย่านสยามสแควร์ที่เต็มไปด้วยสีสัน

SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สยาม คาเฟ่สีชมพู

SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สยาม คาเฟ่สีชมพู SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สยาม คาเฟ่สีชมพู SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สยาม คาเฟ่สีชมพู SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สยาม คาเฟ่สีชมพู SEOULCIAL CLUB คาเฟ่สยาม คาเฟ่สีชมพู

ที่ตั้ง

สยามสแควร์ ซอย 3 กรุงเทพฯ
เปิดทุกวัน 10.00 น. – 21.00 น.
www.facebook.com/seoulcialclub2017

ออกแบบ : คุณนันทนัช เอื้อศิริทรัพย์ และ คุณชุติมา เปรื่องเมธางกูร


ภาพ : นันทิยา บุษบงค์

5 ร้านฟรุ้งฟริ้ง สำหรับคนหัวใจมุ้งมิ้งสีชมพู ♡♡♡