BAR STORIA DEL CAFFE PLOENCHIT คาเฟ่ยุคเรโทรที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

เพลินจิตคืออีกหนึ่งย่านธุรกิจที่เต็มไปด้วยร้านกินดื่มและคาเฟ่มากมาย เช่นเดียวกับ  คาเฟ่เพลินจิต Bar Storia Del Caffè สาขานี้ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และเมนูอาหารตะวันตกรสชาติถูกปากลงตัวกับบรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเอง

สำหรับ คาเฟ่เพลินจิต สาขานี้ได้รับการออกแบบให้สดใสจัดจ้ากว่าที่สาขาอารีย์อยู่สักหน่อย แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ต้นตำรับไว้ครบถ้วน ตั้งแต่มุมภายนอกตัวร้านโดดเด่นด้วยสีเขียววินเทจแสนสะดุดตา เชื่อมต่อมาถึงภายในที่เลือกใช้สีสันสไตล์คาเฟ่ยุคเรโทร  อย่างคู่สีชมพูและสีเขียวหัวเป็ด ตัดกับพื้นหินอ่อนลายทางขาว-ดำได้อย่างเปรี้ยวจี๊ด โดยมีเฟอร์นิเจอร์สไตล์ย้อนยุคมาช่วยเติมสีสันให้สดใสยิ่งขึ้น

คาเฟ่เพลินจิต Bar Storia Del Caffè

คาเฟ่เพลินจิต Bar Storia Del Caffè ดับเบิ้ลสเปซ

ภายในคาเฟ่มีสองชั้น พื้นที่ชั้นล่างออกแบบเป็นโถงดับเบิลสเปซให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง ติดโคมไฟแขวนเพดานขนาดใหญ่เป็นจุดนำสายตาไม่ให้รู้สึกเวิ้งว้างจนเกินไป ส่วนชั้นบนเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการปูพื้นไม้สีเข้มลายก้างปลา ตกแต่งรายละเอียดบนผนังเหนือพนักพิงของโซฟาหนังด้วยแพตเทิร์นลายแนวตั้งเชื่อมโยงกับเคาน์เตอร์ด้านล่าง รับกับผนังสีชมพูเป็นฉากหลังให้บรรดากรอบรูปโปสเตอร์ยุควินเทจ และที่ขาดไม่ได้คือบรรดาพรรณไม้เขตร้อนเขียวชอุ่มช่วยเพิ่มความสดชื่นในทุกมุม

นอกจากเมนูเครื่องดื่ม ที่นี่ยังเสิร์ฟเมนูอาหารแบบ All Day Dining พร้อมบาร์ค็อกเทล เหมาะมาสังสรรค์ยามค่ำคืน จึงเรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่ออกแบบเพื่อให้ตอบรับสำหรับทุกมื้อทุกช่วงเวลาของการกินดื่มก็ว่าได้

คาเฟ่เพลินจิต Bar Storia Del Caffè พื้นหิน

คาเฟ่เพลินจิต Bar Storia Del Caffè คาเฟ่วินเทจ

คาเฟ่เพลินจิต Bar Storia Del Caffè ไม้ใบในร่ม

ที่ตั้ง
888/63 อาคารมหาทุนพลาซ่า ถนนเพลินจิต
โทร. 0-2036-3636
FB: barstoriadelcaffe

 

ออกแบบ : BEGRAY Co., Ltd.


ภาพ : สิทธิศักดิ์

ชม BAR DEL STORIA CAFFE สาขาอารีย์