ทาวน์โฮมโปร่งสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติ ในสไตล์แบบนอร์ดิก ที่ NORD ลาดพร้าว 110

Hidden Surprise เล็กๆ บริเวณระเบียงที่หลบซ่อนอย่างเป็นส่วนตัว แต่ก็ยังมองเห็นได้จากโถงบันได สามารถจัดวางไม้กระถางเพิ่มสีเขียวสอดแทรกเข้าไปเพิ่มความสดชื่นให้กับบ้าน

ส่วนชั้นสามแบ่งพื้นที่เป็น 2 ห้องนอน ซึ่งกว้างขวางไม่ต่างจากห้องนอนใหญ่ในคอนโดมิเนียมทั่วไป พร้อมด้วยห้องน้ำในตัวทั้งสองห้อง มีการจัดตกแต่งให้เห็นไอเดียว่าจะทำเป็นห้องนอน หรือเปลี่ยนอีกห้องให้ใช้งานอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องพักผ่อน ก็ได้เช่นกัน

อีกแนวคิดหนึ่งของทาวน์โฮมแห่งนี้ก็คือการเล่นกับเวลา ขยายความได้ถึงการหลอมรวมทั้ง อดีต ปัจจุบัน และอนาคต ซึ่งอดีตหมายถึงสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้าน ปัจจุบันคือเวลาที่ใช้อยู่ในบ้านอย่างมีความสุขควบคู่ไปกับธรรมชาติ และอนาคตสำหรับชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ครอบครัวที่ขยายมากขึ้น บ้านก็ยังรองรับจำนวนสมาชิกได้เพียงพอ

ห้องนอนบนชั้นสามขนาดกว้างขวางพร้อมห้องน้ำในตัว พร้อมเครื่องปรับอากาศแบบฝังเพดานสวยงาม

ห้องนอนอีกห้องบนชั้นสามที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือโฮมออฟฟิศได้ พร้อมห้องน้ำในตัวหากต้องการปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนภายหลัง

สเปซที่โอ่โถงกว้างขวางจึงสามารถใช้งานได้แบบมัลติฟังก์ชั่น ใช้เป็นห้องพักผ่อน ทำงาน หรือดูหนังฟังเพลง

การเลือกใช้วัสดุต่าง ๆ ยังเน้นสิ่งที่ดีที่สุดในเกรดพรีเมียม ตลอดจนวิธีคิดตั้งแต่การก่อสร้างที่เน้นความคงทนแข็งแรง พร้อมฉนวนกันความร้อน 2 ชั้น และตระเตรียมเพิ่มเติมเพื่อให้การเข้ามาอยู่บ้านเป็นเรื่องง่ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศติดตั้งสวยงามทั้งหมด 5 ตัว ได้แก่ ห้องครัวใช้แบบฝังฝ้าเพื่อความเรียบร้อยสวยงามพร้อมช่องเซอร์วิส และใส่ Aeroflex ลงไปเพื่อไม่ให้ควันกับข้าวเข้าไปรบกวนระบบของตัวแอร์ ห้องอื่นประกอบไปด้วยแอร์แบบฝังฝ้า 1 ตัว แบบCassette 2 ตัว และเสริมด้วยแอร์ติดผนัง 1 ตัว ที่ห้อง Master Bedroom รวมทั้งระบบน้ำร้อน แพนทรี่พร้อมเตาและเครื่องดูดควัน ระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน DSC มาตรฐานโลก เป็นต้น

ดีไซน์ในแนวคิดใหม่ที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป ตอบรับความสุขได้มากขึ้นทุกมุมในบ้าน

โครงการนี้ถือว่าอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก สามารถออกมาพบกับถนนสายหลักได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนลาดพร้าว ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีเหลืองกำลังจะแล้วเสร็จในอีก 2 ปีข้างหน้า ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ทางด่วนศรีรัช ทางด่วนฉลองรัช  โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า ราชมังคลากีฬาสถาน ทาวน์อินทาวน์ ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นทำเลทองที่เดินทางไปไหนต่อไหนได้ตามต้องการ เรียกได้ว่า NORD Ladprao 110 คือเอ็กซ์คลูซีฟทาวน์โฮมที่เหนือระดับไปอีกขั้น เริ่มต้นที่ 11.9 ล้านบาท* เปิดให้เป็นเจ้าของวันนี้ พร้อมส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท*

รายละเอียดเพิ่มเติม

Website :  www.assetta.co.th
Facebook : Assetta Development
Instagram : instagram.com/assetta.th
LINE : @assetta.th
ฝ่ายขายโครงการ โทรศัพท์ 081-565-3663

แผนที่คลิก

https://www.google.com/maps/place/Nord+Ladprao+110/@13.776384,100.617138,15z/data=!4m5!3m4!1s0x30e29f8ddb038cb5:0x8680f13b70afadca!8m2!3d13.7763836!4d100.6171375?hl=en